Xem Đi qua mùa hạ Tập 27 Full HD – Bản Chuẩn VTV3

Xem Mùa Hè Đi Qua Tập 27 Full HD – Bản Chuẩn VTV3

Tìm kiếm
Xem Đi qua mùa hạ Tập 27 Full HD – Bản Chuẩn VTV3

Ngạc nhiên chưa, chồng cô giáo Âu Hà My từng vào vai một chàng trai chung tình trong Mùa hạ đi qua

Thời gian gần đây, cộng đồng mọt phim Việt không ngừng bàn tán chuyện tình cảm xoay quanh nam diễn viên Nguyễn Trọng Hùng và nữ giảng viên Âu Hà My. Trọng Hùng là người từng được biết đến qua vai diễn trong phim truyền hình Ăn khách một thời của VTV    .

Trong Hung.

Trọng Hùng từng gây sốt với thân hình 6 múi hấp dẫn.

Nhắc đến  Đi Qua Mùa Hè  , chắc hẳn người xem vẫn còn ấn tượng với nhân vật Trung – một thiếu gia nhà giàu, lười học, mê đánh đàn. Với vẻ ngoài cuốn hút, phong độ lại thêm gia thế khủng, Trung khiến các nữ sinh mê mẩn.

Trọng Hùng trong Đi qua mùa hạ.

Tuy nhiên, sau khi gặp Hoài (Quỳnh Đan), anh chàng “sâu gạo” Trung đã thay đổi 180 độ. Cô gái này vốn là bạn học của Trung nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên đã nhận lời làm giúp việc nhà cho anh chàng. Ban đầu, cả chó và mèo thường xuyên cãi vã. Với tính tình hay cau có, Trung làm khó Hoài đủ đường, từ bát cơm, bát mỳ đến bộ quần áo cô mặc.

Trung thích “dì” Hoài từng chút một.

Xuyên suốt  Mùa hè đi qua,  hành trình từ “trai hư” thành “trai ngoan” của Trung, tất cả đều nhờ vào sự chân thành và trái tim yêu thương của Hoài. Nhờ tình yêu dành cho cô mà Trung đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Trọng Hùng và Quỳnh Đan (hai người từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng dàn diễn viên Đi qua mùa hạ gồm Bình An, Quỳnh Kool, …

Vai diễn đáng nhớ của cô trong  Mùa Hè Đi Qua  đã giúp Trọng Hùng lột xác từ vai diễn hiền lành “Hùng nhạn” của   sitcom học đường 10A8 . Tuy nhiên, sau vai Trung, anh dần chuyển hướng sang sản xuất phim ngắn, clip viral và kết hôn với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My.

Trọng Hùng trong vai trò đạo diễn.