Xem Phim Hướng Dương Ngược Nắng Tập 32 Full HD Bản VTV3

Xem Phim Hướng Dương Ngược Nắng Tập 32 Full HD Bản VTV3

Phim Hướng Dương Ngược Nắng tập 32 phần 2: Kiên tìm gặp Phúc để nói chuyện về Châu; Bà Cúc bàng hoàng khi ông Quân hẹn hò với bà Diễm Loan; Minh thấy khó xử khi Ngọc có tình cảm với Trí.

Ông Quân thờ ơ với bà Cúc và gây sốc khi cặp kè với bà Loan …

Phim Hoa Hướng Dương Mặt Trời tập 32 phần 2 tối qua có một số diễn biến cho thấy mối tình giữa Ngọc và Trí chưa bắt đầu đã gặp phải nhiều rào cản. Ngọc thực sự có tình cảm với Trí nhưng khi hỏi thẳng thì Trí nói rằng không thích Ngọc. Trong khi đó, bà Cúc cũng rất lo lắng khi đoán Ngọc đang bận quan hệ tình cảm này. Bà Cúc không muốn giữa gia đình mình và bà Diễm Loan tiếp tục những sợi dây liên kết trong quá khứ và hiện tại. Châu cũng khuyên Ngọc nên buông bỏ tình cảm với Trí.

Tìm kiếm Xem Phim Hướng Dương Ngược Nắng Tập 32 Full HD Bản VTV3

Hẹn gặp Phúc để nói chuyện về Châu

Ở một số diễn biến khác, Minh cùng mẹ vào chùa gặp anh Quân. Bà Diễm Loan mê ông Quân nên không ngại nghe lời khi ông cho mẹ con bà đi nhờ xe khiến Minh rất ngại. Bà đã cảnh báo mẹ tránh xa ông Quân nhưng bà Loan dường như không nghe. Trong tập này, bà Cúc đã chủ động gọi điện cho ông Quân để hẹn gặp nhưng ông rất thờ ơ, trả lời điện thoại xong lại báo bận khiến bà không khỏi thất vọng.

Trong phim Hoa Hướng Dương Chống Mặt Trời tập 32 phần 2 cũng có một số diễn biến cho thấy Hoàng đưa mẹ con Cami đi chơi nhưng Minh khi xem thì cảm thấy hơi khó chịu dù đã cố gắng phớt lờ hình ảnh đó. Về phần Trí, giở trò yêu đương giữa Hoàng và Phúc nên nhắn tin rủ hai người này đến nhà với lý do Minh ngất xỉu. Phúc đến nói chuyện trước với Minh rồi hai người cùng đi dạo xuống căn hộ. Lúc này, Phúc ôm Minh như em gái để khuyên nhủ nhưng Hoàng chỉ tình cờ nhìn thấy nên bỏ đi. Phúc phát hiện ra Hoàng nên đuổi theo để giải thích, động viên Hoàng, nếu muốn đến với Minh thì anh phải xứng đáng.

Minh cảm thấy khó xử khi biết Ngọc thích Trí

Bộ phim Hoa hướng dương chống nắng tập 32 phần 2 tối nay 4.5 lúc 21h40 trên kênh VTV3 đã hé lộ một phân cảnh vô cùng thú vị khi cuối cùng ông Quân đồng ý gặp bà Cúc nhưng lại “tạt gáo nước lạnh” vào bà: “Sau này, Cô Diễm Loan cũ đến đây, nếu cảm thấy không thoải mái thì có thể về trước đi, nói thật, tôi chỉ lo cho cô không thoải mái. ”

Trong một diễn biến khác, Kiên hẹn gặp Phúc để nói chuyện về Châu. Kiên khẳng định vẫn còn yêu Châu nhưng Phúc bảo anh đi tìm Châu để nói chuyện.

Phim Hướng Dương bẻ cong ngược  g tập 32 phần 2 cũng hé lộ cảnh Minh Ngọc tìm cách xin lỗi em gái những điều mà trước đó hai chị em đã hiểu lầm nhau. Lúc đó, Trí đã quay lại nhưng anh lại tỏ ra vô tâm khi nhìn thấy Ngọc nên đã khiến cô tự ái. Minh thấy thái độ của Ngọc nên hỏi thẳng: “Em có thích Trí không. Giờ em phải làm sao”.

Phim Hoa Hướng Dương Chống Mặt Trời tập 32 phần 2: Ông Quân có thật sự đang hẹn hò với bà Diễm Loan? Bà Cúc cảm thấy thế nào khi người tri kỷ của mình lại nhiệt tình với người phụ nữ mà bà hết mực căm ghét? Minh sẽ xử lý mối quan hệ giữa Ngọc và anh trai như thế nào

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube