Xính Lao Nghĩa Là Gì

H

Bạn đang xem: lao động thường xuyên nghĩa là gì

Xem thêm: Vấn đề là gì

Xem thêm: Người Tây Ban Nha Là Gì – Người Mỹ Latinh Và Người Tây Ban Nha

Vui lòng Cho phép (Allow) xác nhận bạn đủ 18 tuổi để truy cập mọi nội dung của TinTuc.Vn
Xã hội Pháp luật Giao thông Thế giới Quân sự Giải trí Thể thao Kinh tế Chuyện lạ Kinh doanh Video Công nghệ Giáo dục Cộng đồng Người Việt Nam khỏe mạnh 5 châu Mạng xã hội
Giải trí tại nhà Bệnh lao là gì? Giải mã cái tên này …
Bệnh lao là gì? Giải mã cái tên này trong phim “Về nhà đi con”? Thứ năm, 19/12/2019 15:34

Nếu là fan của bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến từ Xung lao mỗi khi nhắc đến nhân vật Anh Thư. Nhưng tại sao Thu lại được gọi là doanh trại? Cùng giải mã ý nghĩa của cái tên này trong “Về nhà đi con” ngay nhé!

Bệnh lao là gì?

Xinh TB là từ xuất phát từ bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con” được phát sóng vào khung giờ vàng 21h30 trên kênh VTV1. Đây là biệt danh mà nhân vật Vũ đặt cho nhân vật Anh Thư.

*

Anh bộ đội là biệt danh của Thu.

Hiểu một cách đơn giản, Xinh lao có nghĩa là “xinh xắn” hoặc “xinh xắn nhưng xấc xược” hoặc “cô em gái mũm mĩm” có nghĩa là “cô em gái xinh xắn nhưng xấc xược”. Lao thường dùng để chỉ người vừa chảnh vừa xinh (phụ nữ thường dùng). Một người phụ nữ xinh xắn được cho là lái xe đến “x bình lao” – vừa táo tợn vừa xinh xắn.

Nhân vật Anh Thư – Thư viện

Thu là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo nhưng thực dụng. Mẹ mất sớm nên từ nhỏ, Anh Thư luôn ao ước lấy được người chồng giàu có để có thể nương tựa nhà chồng, đỡ đần cho bố và hai chị em.

Khi biết Vũ là công tử nhà giàu, Thu đã lên kế hoạch gài bẫy Vũ nhưng không thành. Sau đó, Thu có thai, cả hai làm đám cưới và làm hợp đồng tiền hôn nhân trị giá 3 tỷ để lừa hai bên gia đình.

*

Anh Thư là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh nhưng thực dụng.

Cũng bởi tính cách đỏng đảnh, tiểu thư, “chảnh chọe” và sự thông minh của mình, Anh Thư thường bày ra những chiêu trò để đối phó và trả thù Vũ. Đây là lý do Thu được Vũ đặt cho biệt danh Vũ là một cô gái chảnh chọe – vừa dối trá vừa đỏng đảnh.

Trong phim, Thư luôn là nhân vật gây cười cho khán giả, những triết lý về chuyện tình cảm và cuộc sống mà Anh Thư nói trong phim được xem là cực chất khiến ai cũng phải gật gù.

Bộ phim Về nhà đi con.

Phim Về nhà đi con là câu chuyện về gia đình anh Sơn, một người đàn ông góa vợ, một mình nuôi 3 cô con gái. Còn 3 chị em Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ nhỏ, mỗi người một tính cách, một cách sống.

*

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình ăn khách đang phát sóng trên VTV1.

Chị cả Thu Huệ xinh đẹp, dịu dàng, chịu khó, điềm đạm; Cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thông minh nhưng thực dụng; Dương Ánh Dương thời trẻ là một cô gái ngang tàng, ngông cuồng, cá tính và sống như một chàng trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố riêng nhưng đều may mắn có được điểm tựa chung là anh Sơn – một người cha hết lòng yêu thương con cái, luôn giải quyết mọi khó khăn, rắc rối của các con.

Sau bao biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái cũng nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được là một người cha luôn sẵn sàng chở che, luôn nói “Hãy về nhà” và một người ngồi ở nhà mà bất cứ lúc nào, họ có thể trở về.

Chuyên mục: Câu hỏi thường gặp