9 công ty luật hàng đầu chuyên về tư vấn nhượng quyền tại Việt Nam

Nhượng quyền – nhượng quyền được coi là một trong những hình thức kinh doanh thành công nhất trong nền kinh tế thị trường hiện đại. Tại Việt Nam, thị trường nhượng quyền vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, nhưng với thế mạnh: ổn định chính trị, tăng trưởng kinh tế mạnh, dân số đông, và đang trong thời kỳ hội nhập và mở cửa thị trường thế giới. Kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam có tiềm năng lớn. Nhượng quyền là một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu các nhà đầu tư không am hiểu về pháp lý, thuế – tài chính và soạn thảo và kỹ năng đàm phán hợp đồng. Bởi vì vấn đề pháp lý là một vấn đề cơ bản cần được quan tâm rất lớn, rủi ro pháp lý là rủi ro rất lớn trong nhượng quyền thương mại. Ngoài ra, tranh chấp hợp đồng nhượng quyền thương mại không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp về tài sản và thời gian mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Do đó, nếu bạn muốn vận hành nhượng quyền một cách suôn sẻ, bạn cần sự giúp đỡ của một công ty luật chuyên về tư vấn nhượng quyền. Hãy cùng khám phá một số công ty luật chuyên về tư vấn nhượng quyền tại Việt Nam.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn

CÔNG TY TNHH LUẬT VÀ THUẾ HÀ NỘI

Công ty Luật & Thuế Hà Nội (Công ty Luật & Luật Hà Nội – Luật Hà Nội) là một trong những đại lý kế toán và thuế toàn diện nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, với gần 5 năm xây dựng và phát triển, Luật và Luật Hà Nội không ngừng mở rộng về quy mô tổ chức và ngày càng khẳng định năng lực pháp lý cũng như sự tin tưởng của các đối tác. khách hàng.

Thuế và pháp luật của Hà Nội còn được gọi là Luật Hà Nội, là sự kết hợp của một đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong nghề và các chuyên gia trẻ, nhiệt tình cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong các hoạt động chuyên nghiệp và thực tế, Công ty luật và thuế Hà Nội Luôn cố gắng cung cấp dịch vụ pháp lý, kế toán – thuế cho khách hàng một cách hiệu quả, uy tín và chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao. Phương châm hành động: "Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm" và "Hợp tác – Thành công lẫn nhau!".

Với chi phí hợp lý phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam, Thuế và luật pháp Hà Nội mong muốn luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực: luật thuế, hợp đồng, sở hữu trí tuệ, đất đai, dân sự, gia đình và hôn nhân, trong đó, Thuế và luật pháp Hà Nội là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên về tư vấn nhượng quyền tại Việt Nam. Thuế và Luật pháp Hà Nội luôn muốn được lắng nghe để đề xuất kịp thời các giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho khách hàng với thời gian và chi phí hợp lý.
Khách hàng cần một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý để tư vấn về các vấn đề đăng ký nhượng quyền theo luật pháp Việt Nam hiện hành. Công ty TNHH Luật và Thuế Hà Nội là một công ty luật, có khả năng, kinh nghiệm và sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng đăng ký nhượng quyền. Phạm vi tư vấn Công ty TNHH Luật và Thuế Hà Nội bao gồm các công việc sau:

  • Tư vấn cho khách hàng trong giai đoạn tìm hiểu về nhượng quyền và thương hiệu.
  • Hỗ trợ khách hàng đàm phán và ký kết hợp đồng với bên nhượng quyền; Tư vấn về các vấn đề liên quan đến nội dung của các thỏa thuận và đàm phán trong hợp đồng chuyển nhượng.
  • Tư vấn hoàn thành hồ sơ chuyển nhượng sau khi đàm phán và ký hợp đồng nhượng quyền thương mại.
  • Soạn thảo tài liệu và làm thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động chuyển nhượng tại Việt Nam.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ nhượng quyền của Luật Hà Nội

  • Một nhóm các luật sư có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại.
  • Phí dịch vụ tư vấn và triển khai luôn hợp lý và có tính cạnh tranh cao.
  • Thông tin khách hàng được giữ bí mật trong và sau sự cố.
  • Khách hàng luôn được hưởng các ưu đãi trong lần sử dụng tiếp theo của bất kỳ dịch vụ nào trong Luật Hà Nội.

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY TNHH LUẬT VÀ THUẾ HÀ NỘI

Địa chỉ nhà: Tầng 16 – Tòa nhà TNR – Trung tâm Vincom, 56 Nguyễn Chí Thành, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0917.157.698 – 024.22159123 – 052.234.8879

E-mail: thuevaluathanoi @ gmail

Trang mạng: https://www.hanoiluat.net/

2 Mai Tuyết Nguyễn

CÔNG TY TNHH LUẬT PHÁP

Đăng ký nhượng quyền không còn là một khái niệm xa lạ đối với Việt Nam, nhưng chọn một công ty luật uy tín, chất lượng và hiệu quả vẫn là một lựa chọn khó khăn.. Minh Luật là lựa chọn đầu tiên trong lĩnh vực tư vấn pháp lý nhượng quyền thương mại.

Nhượng quyền (nhượng quyền) là một hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình thực hiện việc mua bán hàng hóa và dịch vụ theo các điều kiện nhất định. Hợp đồng nhượng quyền thương mại là hợp đồng hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng sản phẩm hoặc quy trình hoạt động là đối tượng sở hữu công nghiệp và đang được bảo vệ. Nhượng quyền liên quan đến chuyển giao công nghệ, nhãn hiệu hoặc các đối tượng sở hữu trí tuệ khác theo quy định

Các lĩnh vực tư vấn của Luật Minh Khue bao gồm:

  1. Tìm kiếm, tư vấn và lựa chọn hệ thống nhượng quyền phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng;
  2. Đánh giá tiềm năng và triển vọng khai thác của hệ thống nhượng quyền được lựa chọn, đánh giá năng lực của bên nhượng quyền;
  3. Tư vấn pháp lý trong quá trình đàm phán hợp đồng nhượng quyền thương mại;
  4. Soạn thảo và kiểm tra các điều khoản hợp đồng để bảo vệ khách hàng & # 39; quyền theo luật pháp Việt Nam và quốc tế.
  5. Tư vấn các vấn đề tài chính trong hợp đồng nhượng quyền thương mại
  6. Tiến hành thủ tục ghi hợp đồng nhượng quyền thương mại, xin phép thực hiện giao dịch nhượng quyền thương mại
  7. Giám sát, tư vấn và bảo vệ lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình nhượng quyền.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ văn phòng: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu tặng, Tp. Hà Nội.

Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 18, Tòa nhà văn phòng Bitexco, 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900.6162

E-mail: lienhe@luatminhkhue.vn

Trang mạng: https://luatminhkhue.vn/

3 Mai Tuyết Nguyễn

CÔNG TY LUẬT MINH GIA

Công ty luật Minh Gia thuộc Đoàn luật sư Hà Nội, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 01020716 / TP / ĐKHĐ của Sở Tư pháp thành phố Hà Nội. Phương châm hoạt động của Minh Gia Luật Dành riêng cho khách hàng, tận tâm với công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và theo yêu cầu. Minh Gia Luật luôn nhận thức đầy đủ về trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp và cam kết liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ trong hoạt động tư vấn pháp lý, cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Điểm nổi bật của Minh Gia Luật là phạm vi hoạt động chính trong lĩnh vực tố tụng và giải quyết tranh chấp. Chỉ định luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại các cấp của các cấp trong các vụ án: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Lao động, Hành chính, Hôn nhân gia đình, Đất đai, v. .v … Bên cạnh đó, Minh Gia Luật cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý và đại diện phi thủ tục như: Tư vấn, soạn thảo tất cả các loại tài liệu, hợp đồng, di chúc, tư vấn luật doanh nghiệp, luật hợp đồng, sở hữu trí tuệ, đầu tư nước ngoài, tư vấn pháp lý thông qua trao đổi qua điện thoại … và đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhượng quyền thương mại.

  • Sức mạnh của Minh Gia Luật là sự kết hợp giữa kiến ​​thức, chuyên môn và kinh tế … của các luật sư già với sự năng động, nhạy cảm, nhiệt tình của các luật sư trẻ. Bên cạnh đó, cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ pháp lý.
  • Để đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất các vấn đề mà khách hàng của chúng tôi quan tâm, Minh Gia Luật tối ưu hóa quá trình xử lý thông tin, trao đổi thông tin một cách trơn tru thông qua các phương tiện như trang web, email, điện thoại, fax, …, cùng với hệ thống thiết bị tiêu chuẩn, phù hợp với các sự kiện, yêu cầu của từng khách hàng. bên cạnh đó Minh Gia Luật mở rộng tư vấn pháp lý thông qua tổng đài của Tổng chưởng lý 1900.6169.
  • Với phương châm "Dịch vụ tận tâm", tất cả các câu hỏi pháp lý sẽ được tư vấn bởi các luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm của Minh Gia Luật câu trả lời thấu đáo và chu đáo nhất. Vì thế, Công ty luật Minh Gia từng bước khẳng định là một trong những tổ chức hành nghề luật sư và các công ty luật có uy tín trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài.

Thông tin liên lạc:

Công ty luật Minh Gia

Văn phòng Hà Nội: Số 218 Hoàng Ngân (hàng sau), Trung Hòa, Cầu Chợ, Hà Nội
Điện thoại:
024 6683 1212 – Fax: 024 6683 1212
Trang mạng
: Https://luatminhgia.com.vn – https://luatminhgia.vn
E-mail
: Info@luatminhgia.vn

4 Mai Tuyết Nguyễn

LUẬT SB

SBLAW là một trong những công ty luật có uy tín tại Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Với gần 40 luật sư và chuyên gia pháp lý tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, SBLAW Chúng tôi tự hào có đội ngũ luật sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư dự án (năng lượng, viễn thông, bất động sản, xây dựng), sáp nhập và mua lại, chuyển nhượng dự án, quản trị doanh nghiệp, ngân hàng và tài chính, thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động hỗ trợ pháp lý khác. Các công ty luật cũng có một mạng lưới các đối tác pháp lý, bao gồm luật sư & # 39; văn phòng và các công ty luật nổi tiếng trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp công ty tư vấn cho khách hàng của mình để thực hiện các giao dịch quốc tế. Về hoạt động nhượng quyền thương mại, SBLAW Có thể hỗ trợ công ty của bạn thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Dự thảo và tham khảo một mẫu thỏa thuận nhượng quyền mẫu để sử dụng cho các trường hợp nhượng quyền thương mại trong tương lai;
  • Tư vấn, hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu và tài liệu để báo cáo về hoạt động nhượng quyền thương mại mỗi năm tại Sở Công Thương.
  • Soạn thảo hợp đồng cấp phép và đăng ký tại Văn phòng Sở hữu trí tuệ

Chi phí cho mỗi công việc nêu trên như sau:

  1. Soạn thảo hợp đồng nhượng quyền: 60.000.000 đồng
  2. Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu thực hiện báo cáo nhượng quyền thương mại cho mỗi năm hoạt động: 15.000.000 đồng
  3. Soạn thảo hợp đồng chuyển nhượng giấy phép và đăng ký chuyển nhượng cho 01 nhãn hiệu 8.000.000 đồng


THÔNG TIN LIÊN LẠC

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ nhà: Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm, Khu phức hợp Hapulico, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoạii: 0904 340 664 – ha.nguyen@sblaw.vn

Văn phòng thành phố Hồ Chí Minh:

Địa chỉ nhà: Tầng 8, Tòa nhà PDD, Số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 340 664 – info@sblaw.vn

Trang mạng: http://en.sblaw.vn/

5 Mai Tuyết Nguyễn

LUẬT QUỐC TẾ

Nhượng quyền (nhượng quyền) là một hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhượng quyền tiến hành mua bán hàng hóa, tên thương mại, bí mật kinh doanh, khẩu hiệu kinh doanh, kinh doanh của Franchisee, biểu tượng quảng cáo. Bên nhượng quyền có quyền kiểm soát và hỗ trợ cho bên nhận quyền trong việc điều hành doanh nghiệp. Việc mua bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ được thực hiện theo cách thức của một tổ chức kinh doanh được quy định bởi bên nhượng quyền và gắn liền với nhãn hiệu. Đây là một hoạt động rất phổ biến trong nền kinh tế thị trường. bởi sự hiện đại. Tại Việt Nam, hình thức này rất phổ biến với sự xuất hiện của Coffe Bean, KFC và một loạt các thương hiệu khác. Với đội ngũ gần 20 luật sư và nhiều cố vấn pháp lý có uy tín, có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường trong nước và quốc tế có uy tín, với những nỗ lực và cam kết mang lại cho khách hàng. chất lượng, dịch vụ pháp lý hiệu quả, và tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm, Công ty Quốc Luat đã đồng hành và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong nhiều năm với tư cách là nhà tư vấn pháp lý kinh doanh đáng tin cậy, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn nhượng quyền. .

Dịch vụ của Công ty Luật Quốc trong lĩnh vực nhượng quyền:

  • Tư vấn về các khía cạnh pháp lý của hoạt động phân phối dưới hình thức nhượng quyền thương mại.
  • Tư vấn về các khía cạnh pháp lý của hoạt động nhượng quyền thương mại trong nước, nhượng quyền từ nước ngoài vào Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài, đặc biệt chú ý đến các khía cạnh pháp lý của khách hàng liên quan đến luật thương mại, luật cạnh tranh, luật hợp đồng và luật sở hữu trí tuệ.
  • Tư vấn và làm việc với các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực phân phối dưới hình thức nhượng quyền thương mại.
  • Tư vấn đăng ký kinh doanh và thành lập doanh nghiệp để tiến hành hoạt động nhượng quyền thương mại.
  • Tham gia soạn thảo, sửa đổi, bổ sung, đề xuất rủi ro, đề xuất giải pháp, hỗ trợ tham gia đàm phán và ký kết hợp đồng.
  • Tham gia đàm phán hợp đồng nhượng quyền thương mại và triển khai hệ thống.
  • Tư vấn soạn thảo hồ sơ đăng ký nhượng quyền thương mại.
  • Làm thủ tục dịch vụ dịch thuật, công chứng và chứng nhận tài liệu phục vụ đăng ký nhượng quyền tại Việt Nam.
  • Thực hiện thủ tục đăng ký hoạt động nhượng quyền thương mại theo ủy quyền của khách hàng tại Sở Công thương và Bộ Công thương
  • Thực hiện thủ tục đăng ký bổ sung, đăng ký điều chỉnh thông tin nhượng quyền khi hoạt động nhượng quyền được thực hiện.

Thông tin liên lạc:

  • Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh: 85 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 29, Trung tâm Lotte Tòa nhà Hà Nội, 54 Liêu Giai, Phường Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Đường dây nóng 1: 0948 68 2349 (Ông Lan)
Đường dây nóng 2
: 0911 53 2929 (chị Tâm)
E-mail:
vanphonghcm@quocluat.vn
Trang mạng:
https://quocluat.vn/

6 Mai Tuyết Nguyễn

VIỆT TIN

Nhượng quyền là một hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay, được nhiều tổ chức và cá nhân áp dụng. Đây là mô hình kinh doanh mang lại nhiều lợi thế cho cả bên nhượng quyền và bên nhượng quyền, đặc biệt trong các trường hợp nhượng quyền ở nước ngoài. Hiện nay, trên khắp các con phố chúng ta có thể thấy các cửa hàng nhượng quyền như KFC, Lotteria, Phở 24h, Phở Lý Quốc Sư, …. Khi chúng ta đi qua các cửa hàng này, chúng ta có thể thấy rằng việc kinh doanh rất tốt, cho thấy nhượng quyền ở Việt Nam là rất tiềm năng, và thị trường tại Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư nước ngoài muốn nhượng quyền tại Việt Nam, hoặc các doanh nghiệp trong nước tự nhượng quyền cho nhau.

Dịch vụ tư vấn nhượng quyền của Luật Việt Tín Đối với các doanh nghiệp trong nước, cũng như các doanh nghiệp nước ngoài muốn nhượng quyền tại Việt Nam bao gồm các hỗ trợ sau

  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, điều kiện để nhượng quyền thương mại, cũng như thủ tục nhượng quyền tại Việt Nam.
  • Tư vấn xây dựng chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền, và cách quản lý hiệu quả hệ thống nhượng quyền.
  • Trực tiếp soạn thảo hợp đồng nhượng quyền theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ đăng ký nhượng quyền thương mại tại Bộ Công Thương và Sở Công Thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Tư vấn chuẩn bị một hồ sơ đầy đủ và cần thiết để đăng ký hợp pháp nhượng quyền thương mại
  • Tư vấn chuyển nhượng, chuyển nhượng quyền sở hữu trí tuệ
  • Đại diện đàm phán giao dịch, hợp đồng liên quan đến nhượng quyền thương mại

Mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ tư vấn đăng ký nhượng quyền Luật Việt TínVui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi thư. Với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Luật Việt Tín Niềm tin sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • Số 16, ngõ 121 Thái Hà, Đông Đà, Hà Nội
  • Lô 34 B1, Bùi Ta Hân, Khue My, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 63/19 Nguyễn Sĩ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh


Đường dây nóng
: 0978 635 623 – 0979 716 586
E-mail:
luatviettin @ gmail
Trang mạng:
https://viettinlaw.com/

7 Mai Tuyết Nguyễn

CÔNG TY LUẬT GIẢI PHÁP VIỆT

Nhượng quyền là một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu các nhà đầu tư không am hiểu về pháp lý, thuế – tài chính và soạn thảo và kỹ năng đàm phán hợp đồng. Bởi vì vấn đề pháp lý là một vấn đề cơ bản cần được quan tâm rất lớn, rủi ro pháp lý là rủi ro rất lớn trong nhượng quyền thương mại. Ngoài ra, tranh chấp hợp đồng nhượng quyền thương mại không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp về tài sản và thời gian mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn nhượng quyền thương mại cho khách hàng trong và ngoài nước, với đội ngũ luật sư với sự hiểu biết sâu sắc về những thay đổi nhanh chóng trong khung pháp lý cùng với sự hiểu biết về môi trường kinh doanh. chung, giúp Công ty Luật Giải pháp Việt cung cấp các giải pháp thiết thực nhất cho khách hàng trong các hoạt động nhượng quyền thương mại. Ngoài ra, với các chuyên gia tài chính thuế có kinh nghiệm trong đội ngũ của Công ty Luật Việt Giải giúp khách hàng đánh giá lợi nhuận, khả năng hoạt động cũng như tránh rủi ro về thuế và kế toán. , các thủ tục hành chính liên quan đến việc tiến hành nhượng quyền thương mại.


Nội dung tư vấn nhượng quyền của Công ty Luật Giải pháp Vie:

  • Đánh giá ban đầu: Để mối quan hệ nhượng quyền đóng góp cho mục tiêu phát triển kinh doanh của mỗi bên liên quan, các mối quan hệ hợp đồng này cần được thiết lập và thực hiện trên cơ sở hợp tác, tin tưởng lẫn nhau dựa trên thiện chí, trung thực, công bằng giữa các bên.
  • Tư vấn và hỗ trợ nghiên cứu thị trường: Hỗ trợ các doanh nghiệp nghiên cứu thị trường mục tiêu của họ để xem xét sự phù hợp cho khả năng hoặc hiệu suất nhượng quyền của họ.
  • Tư vấn, hỗ trợ thu thập thông tin: Các điểm cần nắm bắt như địa điểm, địa điểm, quy định không gian địa lý, quy định nhượng quyền, cấp phép, kiểm tra, vận hành, bảo trì, sửa chữa, quy định về bảo hiểm tài sản, nhân viên hoặc thương hiệu dự định nhượng quyền, thị trường, tốc độ phát triển, chính sách hỗ trợ cho thị trường mới …
  • Tư vấn, tham gia đàm phán và ký kết hợp đồng nhượng quyền: Tư vấn kinh doanh cần lường trước tất cả các yếu tố có thể xảy ra trong quá trình vận hành sau này để đưa vào nội dung đàm phán. hoặc tránh những cuộc nói chuyện có hại. Bên nhận quyền cần phải hiểu các cam kết của bên nhượng quyền cũng như các cam kết của mình với bên nhượng quyền và thể hiện chúng trong các điều khoản của hợp đồng nhượng quyền để hoạt động theo một thủ tục quy định. thống nhât.
  • Tư vấn và hỗ trợ các địa điểm nhượng quyền thương mại: Địa điểm cho thuê hợp pháp và dài hạn, tránh thay đổi địa điểm giữa địa điểm, dẫn đến chi phí sửa chữa và trang trí nội ngoại thất theo quy định của các bên nhượng quyền lớn, sau đó chi phí có thể tăng gấp đôi hoặc nhiều hơn nếu nó phải thay đổi nhiều lần.

Hãy tự tin rằng khách hàng sẽ được hưởng lợi từ kiến ​​thức sâu rộng của đội ngũ luật sư trong lĩnh vực tư vấn nhượng quyền thương mại của Công ty Luật Giải pháp Việt. Tùy thuộc vào tình hình cụ thể Công ty Luật Giải pháp Việt sẽ đưa ra những giải pháp thiết thực nhất cho khách hàng. Khách hàng không rõ ràng, cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Công ty Luật Giải pháp Việt.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 90B Trần Quốc Toàn, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM.
Đường dây nóng
: 0902 868 117 – 0909 868 117
E-mail:
contact@lawsolutions.com.vn
Trang mạng:
http://lawsolutions.com.vn/

số 8 Mai Tuyết Nguyễn

DHLAW

DHLaw là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn nhượng quyền chuyên nghiệp. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Công ty DHLaw.

Ở nước ta, hoạt động nhượng quyền đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây khi nhiều thương hiệu nước ngoài xâm nhập thị trường Việt Nam, trong khi một số thương hiệu trong nước cũng đã được các công ty nước ngoài mua lại. hết hứng thú Luật pháp có các quy định nghiêm ngặt về điều kiện và thủ tục để tiến hành các hoạt động nhượng quyền thương mại. Tuy nhiên, những quy định này vẫn không hợp lý, dẫn đến những hạn chế trong việc thiết lập và duy trì hoạt động nhượng quyền thương mại của các thương nhân tại Việt Nam. Công ty luật DHLaw với đội ngũ Luật sư và Chuyên gia Pháp lý giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng của chúng tôi trong các hoạt động nhượng quyền một cách nhanh chóng, theo các quy định của pháp luật thông qua dịch vụ Tư nhân. Tư vấn nhượng quyền tại thành phố Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh.

Dịch vụ tư vấn nhượng quyền thương mại chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh Công ty luật DHLaw Hồ Chí Minh

  • Tra cứu, tư vấn và lựa chọn hệ thống nhượng quyền phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng
  • Tư vấn pháp lý trong quá trình đàm phán hợp đồng nhượng quyền thương mại
  • Soạn thảo và kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng
  • Tư vấn các vấn đề tài chính trong hợp đồng nhượng quyền thương mại
  • Tiến hành các thủ tục ghi lại hợp đồng nhượng quyền thương mại, xin phép thực hiện các giao dịch nhượng quyền thương mại
  • Giám sát, tư vấn và bảo vệ lợi ích của khách hàng trong toàn bộ quá trình Nhượng quyền.

Công ty luật DHLaw được thành lập từ năm 2009 đến nay, đã dành nhiều năm trong ngành, đội ngũ Luật sư, Chuyên gia pháp lý được đào tạo kỹ năng và kinh nghiệm qua nhiều trường hợp khác nhau. Đến Công ty luật DHLaw Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến luật doanh nghiệp. Công ty luật DHLaw tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng nhượng quyền dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng vượt trội.

Thông tin liên lạc:
Tư vấn luật sở hữu trí tuệ DHLaw
Địa chỉ nhà:
185 Nguyễn Văn Thượng (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thành, TP. HCM.
Nói: (
028) 66 826 954
Đường dây nóng
: 0935 655 754
E-mail:
contact@dhlaw.com.vn
Trang mạng
: Https://dhlaw.com.vn

9 Mai Tuyết Nguyễn

CÔNG TY LUẬT AN AN

Nhượng quyền có thể được hiểu là một hoạt động thương mại trong đó một bên (bên nhượng quyền) ủy quyền và yêu cầu bên kia nhận quyền tự mình thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ. Việc mua bán hàng hóa hoặc dịch vụ đó được thực hiện theo cách thức do bên nhượng quyền quy định và gắn liền với nhãn hiệu, tên thương mại, khẩu hiệu kinh doanh, bí mật kinh doanh, biểu tượng kinh doanh. , nhượng quyền quảng cáo. Công ty luật Thái An Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn sau đây liên quan đến nhượng quyền thương mại:

  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, điều kiện để nhượng quyền thương mại, cũng như thủ tục nhượng quyền tại Việt Nam.
  • Trực tiếp soạn thảo hợp đồng nhượng quyền theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ đăng ký nhượng quyền thương mại tại Bộ Công Thương và Sở Công Thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Tư vấn chuẩn bị một hồ sơ đầy đủ và cần thiết để đăng ký hợp pháp nhượng quyền thương mại
  • Tư vấn chuyển nhượng, chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ.
  • Đại diện đàm phán giao dịch, hợp đồng liên quan đến nhượng quyền thương mại

Công ty luật Thái An Cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý về nhượng quyền thương mại cho khách hàng một cách tốt nhất, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tư vấn nhượng quyền thương mại cũng như tư vấn luật thương mại là một phần của gói dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho các doanh nghiệp cũng như dịch vụ tư vấn pháp lý cho các công ty nước ngoài của Luật Thái An – mời bạn tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn có ý định, quan hệ tình dục, quan trọng, quan trọng, quan trọng, quan trọng, quan trọng, quan trọng, quan trọng.


Thông tin liên lạc:

TRỤ SẮC TẠI HÀ HÀ NỘI

  • Địa chỉ nhà: 25B, Thượng 120, Phố Yên Lãng, Điên Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Địa chỉ nhà: Miền 19, mùa 1901, Trung tâm thương mại Sài Gòn – 37 Tôn Đức Thắng, Q1, TP. HCM
  • Địa chỉ nhà: Nhà 26, sành Lê Hữu Trác, vùi Đức Đán, TP Thái Nguyên

Đường dây nóng: 1900 6218
E-mail:
contact@luatthaian.vn
Trang mạng: https://tuvanluat.biz/