Alo Bác Sĩ Nghe – Tập 75: Ho mãi không dứt định để lại di chúc, ngờ đâu em gái mang ngay tin tốt tới

✅ Đăng ký theo dõi / Subscribe NETLOVE tại: https://bit.ly/subscribe_NETLOVE

#Netlove #mcvgroup #mcvnetwork #alobacsinghe #suckhoe #alobacsi #bacsi #suckhoegiadinh

GIỚI THIỆU VỀ NETLOVE:
NetLove là ứng dụng cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, thuộc bản quyền của MCV Network, công ty con của MCV Group, nhằm bảo vệ, quản lý, vận hành và khai thác nội dung.
Các video được đăng tải với nhiều chủ đề về tình yêu, hôn nhân, gia đình, giới tính, đời sống xã hội, … sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết nhiều thông điệp nhân văn.

NetLove cũng là ứng dụng phát trực tuyến trên nhiều nền tảng như di động, web và TV thông minh trực thuộc MCV Group

Ứng dụng NetLove dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2020 cho hệ điều hành iOS. Thông tin ra mắt trên các nền tảng khác sẽ được công bố chính thức trong thời gian sớm nhất

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:
“HELLO! BÁC SĨ LẮNG NGHE!” Là chương trình truyền hình kết hợp hài hước giải trí giữa sitcom hài và truyền hình thực tế với hình ảnh bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khán giả trực tiếp trên sóng truyền hình.
Chương trình dành cho mọi đối tượng, ngành nghề, nhiều lứa tuổi quan tâm đến sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình. Giúp mọi người biết cách tự cải thiện, nâng cao sức khỏe của bản thân thông qua các phương pháp: thể dục thể thao, ăn uống, nghỉ ngơi – làm việc,….
Chương trình cung cấp kiến ​​thức về sức khỏe cho mọi người một cách trực quan, trực tiếp và dễ hiểu. Hiện nay, hiện tượng sống nghĩ cho bản thân đã trở thành xu hướng nên tình cảm gia đình càng rời rạc, sự quan tâm sẻ chia càng rơi vào khủng hoảng. Tuy là một Sitcom về Bệnh tật nhưng xuyên suốt câu chuyện vẫn là tình cảm gia đình được đề cao.
Mỗi tình huống kết thúc đều khiến khán giả phải xem 3 mục tiêu mà chương trình hướng đến: Bệnh tật, câu trả lời cho bệnh tật, tình cảm gia đình.

Playlist Alo Doctor Nghe: https://bit.ly/3mekXFv

Netlove Fanpage: https://www.facebook.com/NetLoveApp
Trang web: https://netlove.com.vn/

– ~ – ~~ – ~~~ – ~~ – ~ –
© Tất cả các video của các chương trình NETLOVE đều có bản quyền với Youtube. Vui lòng không sao chép, đăng tải lại dưới bất kỳ hình thức nào.
✖ Mọi sự sao chép hoặc tải lên lại có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.

Tìm kiếm Alo Bác Sĩ Nghe – Tập 75: Ho mãi không dứt định để lại di chúc, ngờ đâu em gái mang ngay tin tốt tới

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube