Biệt Đội X6 – Tập 07: Sĩ Thanh ‘bắn’ tiếng Anh như gió trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

“✅ Đăng ký theo dõi / Subscribe NETLOVE tại: https://bit.ly/subscribe_NETLOVE

#Netlove #mcvgroup #mcvnetwork # bietdoix6 #truyenhinhthucte #bietdoi

GIỚI THIỆU VỀ NETLOVE:
NetLove là ứng dụng cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, thuộc bản quyền của MCV Network, công ty con của MCV Group, nhằm bảo vệ, quản lý, vận hành và khai thác nội dung.
Các video được đăng tải với nhiều chủ đề về tình yêu, hôn nhân, gia đình, giới tính, đời sống xã hội, … sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết với nhiều thông điệp nhân văn.

NetLove cũng là ứng dụng phát trực tuyến trên nhiều nền tảng như di động, web và TV thông minh trực thuộc MCV Group

Ứng dụng NetLove dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2020 cho hệ điều hành iOS. Thông tin ra mắt trên các nền tảng khác sẽ được công bố chính thức trong thời gian sớm nhất

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:
“TEAM X6” là hành trình của 06 nghệ sĩ được chia thành hai phe. Cả hai đội sẽ tranh tài với những thử thách ở nhiều lĩnh vực: sức khỏe, thể thao, khéo léo… Điểm độc đáo trên hành trình là những thử thách, phần thưởng và hình phạt không giống ai.

Đội thắng sẽ có tất cả: ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi, thư giãn còn đội thua sẽ nhận nhiệm vụ và thực hiện những hình phạt ‘làm nhục’ (như mặc áo mưa và đeo bảng tên. Mình là người bị mất và chạy vòng quanh Nguyễn Huệ – Phố đi bộ Cát Tường là nạn nhân của trò này).

Bên cạnh việc tranh tài, hai đội còn phải tìm ra nhân tố ‘X’ – ‘tay trong’ của ban tổ chức và nắm rõ mọi nhiệm vụ, cách thức thực hiện. ‘X’ có nhiệm vụ giúp đội nhà giành chiến thắng, nhưng đồng thời không được tiết lộ danh tính, vì nếu để đối thủ đoán vào cuối chương trình, dù là người chiến thắng cũng sẽ đảo ngược vị trí đầu tiên để tham gia cuộc thi. phe phái. kẻ thất bại. Đồng thời, người đoán sẽ được hưởng mọi cách đối xử của chính ‘điệp viên’. Nghệ sĩ đảm nhận vai ‘X’ sẽ được thay đổi (hoặc không) sau mỗi hành trình.

Danh sách phát chương trình truyền hình thực tế | Biệt đội X6: https://bit.ly/2WJbyvu

Netlove Fanpage: https://www.facebook.com/NetLoveApp
Trang web: https://netlove.com.vn/

– ~ – ~~ – ~~~ – ~~ – ~ –
© Tất cả các video của các chương trình NETLOVE đều có bản quyền với Youtube. Vui lòng không sao chép, đăng tải lại dưới bất kỳ hình thức nào.
✖ Mọi sự sao chép hoặc tải lên lại có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn “.

Tìm kiếm Biệt Đội X6 – Tập 07: Sĩ Thanh ‘bắn’ tiếng Anh như gió trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube