Cách lấy Fixer trong Fallout 76

Fixer là một khẩu súng trường độc đáo trong Fallout 76. Thoạt nhìn nó trông giống như một khẩu súng ngắn. Tuy nhiên, đây là loại súng trường tấn công thường được tìm thấy trong các bộ kit – trang bị dành cho lực lượng đặc biệt trong Fallout 76 kể từ bản cập nhật Wild Appalachia. Điểm mạnh của Fixer vẫn nằm ở các chỉ số cân bằng, phù hợp với cả trùm thuần máu và quái vật máu yếu nhưng vẫn hiệu quả cho những hành động lén lút.

Sức mạnh của Fixer càng được nâng cao khi anh ta có những hiệu ứng huyền thoại mạnh mẽ. Tuy nhiên, phiên bản cơ bản cũng đủ để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn cuối của trò chơi.

Cách nhận Fixer trong Fallout 76

Cách để chúng ta có được The Fixer đầu tiên là hoàn thành chuỗi nhiệm vụ ở Ash Heap, vùng đất phía nam. Đầu tiên, hãy đến bất kỳ ga xe lửa nào ở Ash Heap và tương tác với người đăng có nội dung “Sheepsquatch Ate My Brother!” Hành động này kích hoạt nhiệm vụ Lying Lowe, yêu cầu bạn tìm kiếm manh mối liên quan đến quái vật Sheepsquatch và ba nhân viên công ty.

Fixer bụi phóng xạ

Người sửa chữa là một trong những phần thưởng cho nhiệm vụ Sói đội lốt cừu. Nhiệm vụ thứ tư trong series đưa người chơi đến Garrahan Estate.

Khi ở đây, bạn cũng có thể khám phá Trụ sở khai thác mỏ Garrahan để lấy Bộ giáp sức mạnh Scavenger từ Fallout 76.

Các chỉ số bạn nhận được từ Fixer:

  • Tăng sát thương khi hành động lén lút
  • Sát thương tăng 20%
  • Tốc độ di chuyển khi hành động lén lút tăng 20%

Bản vẽ chế tạo vũ khí này là một trong những phần thưởng ngẫu nhiên từ sự kiện cộng đồng Encryptid. Ở đó chúng ta sẽ đối đầu với Sheepwolf thực sự, kẻ về cơ bản là kẻ tấn công được nâng cấp trong Fallout 76.

Để đánh bại Sói Cừu, bạn phải phối hợp với những người chơi khác để gây sát thương cho tên trùm này bằng cách kích hoạt ba trụ dẫn năng lượng đồng thời chống đỡ các cuộc tấn công từ robot của đối phương.

Fixer bụi phóng xạ

Bạn có thể phải thử nhiều lần mới có được phiên bản fixer. Chúng tôi khuyên bạn nên hoàn thành Sự kiện cộng đồng dành cho người đột biến để tăng cơ hội nhận được bản dựng trình sửa lỗi này.

Sau khi bạn học nghề, các hiệu ứng huyền thoại có thể được tạo ra để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ hoặc xuất hiện trong cửa hàng của Nhà cung cấp Murmrgh.

Để chế tạo dụng cụ sửa lỗi cấp 50 tại bàn làm việc vũ khí, bạn sẽ cần những vật liệu sau:

  • Keo dán (9)
  • Bánh răng (10)
  • Lông vũ (15)
  • ốc vít (15)
  • Thép (18)
  • Dầu (8)
  • Gỗ (14)

Điểm nổi bật của Fixer

Fixer bụi phóng xạ

  • Khá cân bằng về các chỉ số: Fixer có sát thương cơ bản cao, tốc độ bắn nhanh và độ chính xác cao. Điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các cuộc tấn công tầm trung và cận chiến.
  • Linh hoạt: Nhờ khả năng hành động lén lút, Fixer trở thành vũ khí lợi hại cho những ai thích chơi lén lút và hạ gục kẻ thù từ khoảng cách trung bình.
  • Nâng cấp dễ dàng: Mặc dù bạn có thể nhận được nó bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, bạn vẫn có thể chế tạo Fixer một cách dễ dàng vì nguyên liệu làm nó không quá khó tìm. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó có thể hoàn thành việc tìm kiếm loại vũ khí này. Sau đó, chúng tôi khuyên bạn nên thu thập nguyên liệu chế tạo để chế tạo loại vũ khí này.

Sức mạnh của Fixer càng được nâng cao khi anh ta có những hiệu ứng huyền thoại mạnh mẽ. Tuy nhiên, ngay cả phiên bản cơ bản cũng đủ để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy về cuối game.