Cách thay đổi kiểu văn bản nhắn tin trên Viber

Viber đã cập nhật tính năng viết để tạo kiểu bao gồm gạch chân, in đậm hoặc nghiêng để mọi người có thể tạo sự chú ý cho tin nhắn của mình. Nhập tin nhắn không phải là hiếm khi trước đây bạn có thể viết đậm, nghiêng, gạch chân trên Zalo tốt Trò chuyện văn bản trên kiểu Messenger. Tính năng tạo kiểu văn bản này rất hữu ích khi chúng ta muốn nhấn mạnh một thông điệp nào đó với bạn bè của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách soạn văn bản theo kiểu trên Viber.

Hướng dẫn viết tin nhắn theo kiểu trên Viber

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin Viber trên PC, bạn nhập tin nhắn như bình thường. Sau đó, chúng tôi làm Đánh dấu thông điệp bạn muốn tạo kiểu sau đó nhấn nút chuột phải.

Chọn kiểu phông chữ

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy một menu hiển thị với rất nhiều tùy chọn khác nhau, trong đó có các tùy chọn viết chữ nghệ thuật cho tin nhắn Viber bao gồm in đậm, gạch ngang, in nghiêng và monospace. Ví dụ, bạn bấm vào định dạng phông chữ đậm.

Định dạng văn bản

Ngay lập tức tin nhắn được chuyển sang dạng chữ in đậm như hình bên dưới, nhấn gửi để gửi tin nhắn như bình thường.

Loại tin nhắn in đậm

Kết quả tin nhắn sẽ hiển thị tối hơn các tin nhắn thông thường.

Tin nhắn in đậm trên Viber

Bước 3:

Chúng ta có thể sử dụng cùng lúc các định dạng cho tin nhắn trên Viber. Bạn viết từng tin nhắn và áp dụng định dạng cho từng tin nhắn như bình thường, nhấp chuột phải và chọn định dạng bạn muốn.

Sử dụng nhiều kiểu chữ khác nhau

Ngoài các kiểu định dạng quen thuộc, bạn có thể thử thêm một kiểu chữ duy nhất trên Viber như hình dưới đây.

Phong cách đơn