Cách tìm nhà hàng mang đi mở gần bạn

Trưa và tối bụng đói, lười nấu nướng. Từ khóa bạn nên tìm kiếm lúc này là “nhà hàng gần tôi” hoặc “nhà hàng mang đi mở gần tôi”.

Nếu trên đường về nhà có rất ít nhà hàng hoặc bạn không thích các món ăn, bạn có thể xem thực đơn vô cùng phong phú trên điện thoại của mình. Để biết nhà hàng và cửa hàng bán đồ ăn mang đi nào đang mở gần bạn, hãy xem một số hướng dẫn để tìm nhà hàng gần đó.

Cách tìm nhà hàng lân cận, Tìm nhà hàng bán mang đi mở gần tôi với Shopee Food

Shopee Food có lẽ là ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của Tập đoàn Shopee được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020. Shopee Food đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng đặt hàng tạp hóa được ưa chuộng nhất, thu hút được lượng lớn người dùng nhờ sự tiện lợi, uy tín và tiết kiệm.

Shopee Food không chỉ cung cấp các món ăn đa dạng mà còn “chiều chuộng” bạn bằng vô số ưu đãi “siêu hời”. Luôn có những mã giảm giá và voucher “siêu khủng” giúp bạn thoải mái tìm kiếm ưu đãi. Đặt càng nhiều, ưu đãi càng lớn, không tốn nhiều tiền mà vẫn no và ngon. Dưới đây là hướng dẫn cách tìm nhà hàng bán đồ mang đi gần tôi bằng cách sử dụng Shopee Food.

Bước 1: Tải ứng dụng Shopee Food theo hệ điều hành sử dụng bên trên, mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản có sẵn hoặc đăng ký bằng tài khoản số điện thoại. Sau đó, ra ngoài giao diện chính chọn thanh tìm kiếm để tìm kiếm món ăn.

Kết quả trả về luôn ưu tiên những vị trí gần nhất. Bạn nên cấp cho Shopee Food quyền truy cập vào vị trí của ứng dụng để kết quả trả về chính xác hơn.

Ngôi nhà của bạn sẽ mang lại cho bạn trái tim tôi

Bước 2: Hoặc kéo xuống dưới sẽ thấy ngay tùy chọn “Gần tôi”. Các nhà hàng và cửa hàng đồ ăn nhẹ gần vị trí của bạn nhất được hiển thị ở đây. Thêm vào đó là khoảng cách từ vị trí của bạn đến nhà hàng.

Nhà hàng mang đi được mở gần tôi

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm bạn cũng sẽ thấy khoảng cách đến các nhà hàng gần nhất. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn gần nhất và người gửi sẽ giao hàng cho bạn nhanh hơn.

Nhà hàng bạn mang đến cho tôi là nhà hàng trẻ nhất

Với những lợi ích vượt trội, Shopee Food là ứng dụng đặt hàng trực tuyến lý tưởng dành cho người bận rộn. Bạn không có thời gian nấu nướng hay muốn thưởng thức những món ăn ngon từ nhà hàng, quán ăn yêu thích.

Tìm nhà hàng mang đi gần đó với Grabfood

Chắc hẳn bên cạnh ShopFood thì Grabfood cũng là sự lựa chọn của nhiều người khi bạn lười nấu nướng hay mang cơm đi ăn khi đi làm.

Với GrabFood, bạn có thể tận hưởng chuyến “du lịch ẩm thực” với vô vàn món ngon từ mọi miền đất nước. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn có thể tìm kiếm bữa ăn yêu thích hoặc chỉ những món ăn nhẹ yêu thích tại các nhà hàng, quán mang về gần đó.

GrabFood không chỉ mang đến sự đa dạng cho các món ăn mà còn “chiều chuộng” bạn với vô số ưu đãi “siêu hời”. Luôn có mã giảm giá và voucher với giá hời, giúp bạn thoải mái tìm kiếm món hời. Đặt càng nhiều, ưu đãi càng lớn, “tiền bay như lá”, nhưng vẫn no và ngon.

Bước 1: Tải Grab ở trên, đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký tài khoản rồi đăng nhập. Trên giao diện chính bạn được cung cấp 2 tùy chọn gồm tìm kiếm trên thanh tìm kiếm và chọn tùy chọn Near Me. Tất nhiên, vui lòng cho phép GrabFood truy cập vị trí của bạn.

Cách tìm nhà hàng mang đi mở gần tôi

Bước 2: Dù tìm kiếm thế nào bạn cũng sẽ thấy kết quả tương tự như Shop Food. Menu hiển thị tên nhà hàng, món ăn và thời gian giao hàng đến địa điểm của bạn. Thời gian giao hàng nhanh đồng nghĩa với việc vị trí cửa hàng gần bạn hơn.

Danh sách nhà hàng mang đi mở gần tôi

Với thực đơn đa dạng và đội ngũ công ty vận chuyển chuyên nghiệp đông đảo. GrabFood hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút “vui vẻ” nhất, xóa tan mọi cơn đói và nạp lại năng lượng để bạn có giấc ngủ trọn vẹn.

Tìm nhà hàng lân cận trên Google Map

Ngoài việc giúp bạn xác định phương hướng, Google Maps còn có thể giúp bạn tìm các nhà hàng mang đi đang mở ở gần bạn.

Bước 1: Để tìm nhà hàng mang đi gần nhất, chỉ cần chọn thanh tìm kiếm ứng dụng. Sau đó Google Maps sẽ hiển thị kết quả nhà hàng gần nhất.

Hình trái tim của ngôi nhà bạn xoay quanh tôi

Bước 2: Tuy nhiên, danh sách nhà hàng bạn tìm thấy trên Google Maps không cho bạn biết nhà hàng đó có giao hàng hay không. Vì vậy hãy nhấp vào nhà hàng xuất hiện trên bản đồ. Cách duy nhất bạn có thể biết nó tốt hay không là nhìn vào đánh giá kèm theo địa chỉ.

Danh sách nhà hàng bạn mang đến cho tôi

Bước 3: Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về nhà hàng này bằng cách chọn nhà hàng > xem thông tin về địa điểm đã chọn ở trên. Tại đây bạn sẽ tìm thấy chỉ đường chính xác từ vị trí hiện tại của bạn đến nhà hàng đã chọn, số điện thoại, thực đơn nhà hàng, nhà hàng nếu có, danh sách đánh giá của người dùng, giờ mở cửa…

Ngôi nhà của bạn là về tôi

Nhìn chung, ngoài nhiệm vụ chính là tìm địa điểm, chỉ đường và hiển thị tình trạng ùn tắc giao thông, Google Maps còn là công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem kỹ thông tin hiển thị tại mỗi nhà hàng để có được thông tin chính xác nhất có thể về nhà hàng và cơ sở đó.

Tuy nhiên, Google Maps cũng có một số hạn chế như:

  • Thông tin vị trí có thể không chính xác: Đôi khi thông tin về nhà hàng, ăn uống trên Google Maps không chính xác hoặc chưa được cập nhật trong một thời gian dài. Có thể một số nhà hàng đã chuyển đến địa điểm mới hoặc đóng cửa nhưng không được cập nhật trên Google Maps.
  • Đánh giá về nhà hàng, quán ăn có thể bị thao túng: Xếp hạng và đánh giá của người dùng trên Google Maps có thể bị các nhà hàng hoặc cá nhân thao túng.

Trên đây là một số tùy chọn giúp bạn tìm các nhà hàng và cửa hàng bán đồ mang đi đang mở ở gần bạn. Hãy chọn cách thuận tiện nhất để tìm các nhà hàng mang đi gần bạn.