CHÀNG TỔNG TÀI BÊN EM – TẬP 01 | PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT 2020

CHÀNG TỔNG TÀI BÊN EM – TẬP 01 | PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT 2020

CHÀO MỪNG ĐẾN BÊN TÔI – Tập 01 | PHIM TỐT NHẤT NĂM 2020
Xem toàn bộ tại đây➥http: //bit.ly/2TozsM9
Đăng ký ngay để bạn không bỏ lỡ một bộ phim hay: http://yeah1.net/Yeah1movie
Email: movie@yeah1network.com
#GOTHEROEMS #CONCEPTION
————————————————– ———————-
Yeah1 Movie – Kênh giải trí hàng đầu luôn cập nhật những bộ phim hay nhất, mới nhất, hay nhất cho khán giả hàng ngày.
Đăng ký Phim Yeah1 ngay lập tức để bạn không bỏ lỡ các sản phẩm chất lượng, video hài vui nhộn, phim đặc biệt và ý nghĩa.
————————————————– ———————-
Đăng ký các kênh chính của Yeah1 Network:

NHẠC YEAH1: http://yeah1.net/yeah1music
PHIM YEAH1: http://yeah1.net/yeah1movies
TRẺ EM YEAH1: http://yeah1.net/Yeah1Kids
————————————————– ———————-
© Bản quyền Yeah1 Phim và các đối tác
© Bản quyền của Yeah1 Movie và Đối tác1 Không Reup
© Bản quyền tất cả các quyền

Mới đây, một loạt hình ảnh hậu trường của bộ phim CHÀNG TỔNG TÀI BÊN EM – TẬP 01 của Hữu Phi đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng muốn dụi mắt hàng trăm lần và không thể tin rằng Zhao Liying có thể trông khác biệt so với những hình ảnh được chỉnh sửa.

Không còn trẻ như nhiều người hâm mộ vẫn hoan nghênh, Zhao Liying cho thấy sự già nua và mặc cảm của mình. Làn da kém săn chắc, quầng thâm, khuôn mặt mệt mỏi, thiếu sức sống … là những gì cư dân mạng bàn tán về loạt ảnh hậu trường này.

Trong khi đó, với những bức ảnh photoshop cẩn thận do đoàn làm phim phát hành, người đẹp 33 tuổi rạng rỡ và đáng yêu hơn. Có thể thấy rằng tiêu đề “Vẻ đẹp Trung Quốc” chỉ phù hợp với người đẹp khi hình ảnh đã được chỉnh sửa.

Hữu Phi là một dự án được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Bộ phim lấy bối cảnh Hậu Chiêu vào năm thứ bảy mươi của Kiên Nguyễn, miền Nam và miền Bắc phân chia quy tắc, và chiến tranh là không đổi.

Các bậc thầy vĩ đại trong các truyền thuyết đã lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại nằm giữa mười ngọn núi vĩ đại, suy thoái tài năng, bụi vàng bao phủ tất cả các anh hùng.

Bộ phim CHÀNG TỔNG TÀI BÊN EM – TẬP 01 kể câu chuyện về cô con gái của Zhou Fei trong bốn mươi tám gia đình đương đại rời bỏ nhà cửa, kể từ đó lan truyền nhiều nguy hiểm nguy hiểm, cuối cùng trở thành danh tiếng một lần trong đời.