Đồng thời tập hợp vào ngày 08/08, điều gì xảy ra với KIỂM TRA CÔNG NGHỆ?

Vào ngày 8 tháng 8, những người đi đường ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc áo màu xanh lá cây của các tài xế Grab "che" ở nhiều đường phố và trung tâm thương mại. Điều gì đã xảy ra với các trình điều khiển theo cùng một hướng?

Phát hiện trình điều khiển công nghệ hút thuốc "nam châm"

Tiếp nối thành công của năm 2018, ngày đánh giá cao công nghệ Grab năm nay đã được tổ chức và mở rộng với nhiều hoạt động trong suốt tháng Tám. Không chỉ nhận được Ngày tri ân như một "món quà" tinh thần, tại các sự kiện tri ân các tài xế công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 08/08, nhiều tài xế đã nhận được nhiều quà tặng như mũ bảo hiểm, áo phông, tai nghe …

xe-lấy-nhan-qua-phải-tai-xe-cong-nghe-1-jpg.5669

Bỗng dưng nhận quà vào ngày tôn vinh tài xế công nghệ, nhiều tài xế đã vô cùng phấn khích

Ông Lê Văn Tiến – Tài xế GrabBike chia sẻ: Sáng nay, nhiều khách hàng đã xuống xe và hỏi hôm nay tôi có vui không hay có gì đó và nhìn mặt tôi rạng rỡ. Tôi phải hạnh phúc vì đây là "ngày" của tôi. Cách đây vài ngày, tôi hơi bất ngờ vì nhận được nhiều lời cảm ơn và gửi chúng qua ứng dụng, hôm nay nó "vui" hơn vì tôi nhận được quà Grab. Chắc chắn hôm nay là một ngày rất đẹp với tài xế. Giáo dục

Ông Trương Tấn Tâm – Tài xế GrabCar không giấu niềm vui: Sau gần 2 năm rưỡi điều hành Grab, tôi rất vui khi có thể tham gia đầy đủ vào cả hai ngày đánh giá cao các tài xế công nghệ. Các anh em trong nhóm GrabCar đã nhắn tin sáng nay để chúc mừng nhau như không khí sinh nhật của tôi. Nếu có nhiều dịp như thế này, chúng tôi rất hạnh phúc.

Niềm vui lan tỏa khắp mọi nẻo đường.

Không chỉ đơn giản là tặng quà cho các tài xế, ngày đánh giá cao trình điều khiển công nghệ năm nay có quy mô hoành tráng, đúng với một "lễ hội lớn" của cộng đồng lái xe công nghệ. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyến đi lòng biết ơn đã di chuyển qua một số khu vực trung tâm như Quận 3, Quận 7, Quận Vượt … Tại mỗi điểm dừng, rất nhiều nhà khai thác Grab đã hào hứng tham gia, đọc lời cảm ơn và chân thành của khách hàng về lòng biết ơn. những cái bàn.

kenhnews-anh-2-2-jpg.5670

Chân thành cảm ơn khách hàng như một "món quà tinh thần" trong ngày hạnh phúc của các tài xế công nghệ

Ông Nguyễn Cường Phát – Đối tác tài xế GrabBike chia sẻ: Tôi đã chạy Grab được gần 3 năm, mỗi lần tôi đến với lòng biết ơn của tài xế, tôi đều vui mừng và cảm động. Khoảng cách của tôi và nhiều anh em khác đã đi qua nghề cũng được nhiều người công nhận hơn. Mặc dù chỉ có một dịp mỗi năm, nhưng ngày tri ân này, tôi có thêm động lực để gắn bó với người lái xe công nghệ trong một thời gian dài.

kenhnews-anh-3-1-jpg.5671

Chuyến đi lòng biết ơn của Grab "mang lại" niềm vui cho nhiều tài xế công nghệ

Đôi mắt, nụ cười và niềm vui hoàn hảo của những người tài năng đã cùng nhau truyền bá ý nghĩa của ngày tri ân của người lái xe công nghệ 08/08 tới cộng đồng. Ngày đánh giá cao công nghệ Grab cũng là một trong những nỗ lực của Grab nhằm khẳng định cam kết lâu dài với Việt Nam với sứ mệnh Công nghệ Cộng đồng (#Techforood).

Từ hôm nay, bạn có thể đóng góp cho con của các tài xế để cảm ơn những người luôn đồng hành cùng bạn với 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Xếp hạng 5 sao trên ứng dụng Grab sau mỗi chuyến đi
  • Bước 2: Viết "CẢM ƠN" trong phần bình luận
  • Bước 3: Nhấp vào "Gửi" để cảm ơn các trình điều khiển công nghệ

Ngày tri ân của tài xế công nghệ Grab 08/08 là một trong những hoạt động thường niên nhằm ghi nhận nỗ lực của các đối tác tài xế, đồng thời khơi dậy niềm tự hào của các tài xế công nghệ trong cộng đồng tài xế. . Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được tổ chức trong suốt tháng 8 để chào mừng Ngày tài xế công nghệ Grab 08/08 tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCM và Hà Nội.