Free Fire: Hướng dẫn làm chủ mọi thú cưng trong game

Thú cưng trong Free Fire là một hệ thống rất hữu ích. Ngoài thiết kế đẹp mắt, đứa con cưng còn cung cấp cho bạn những plugin tuyệt vời khi chơi Free Fire. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê tất cả Sức mạnh của thú cưng và mẹo sử dụng chúng hiệu quả trong Garena Free Fire.

Garena Free Fire dành cho iOS Garena Free Fire dành cho Android

Khả năng cung tên quái thú trong Garena Free Fire

Ông Waggor

Ông Waggor

Ông Waggor là vật nuôi mới nhất trong Free Fire. Đó là một chú chim cánh cụt mặc bộ đồ du lịch. Kỹ năng của Waggor – Smooth Gloo cực kỳ hữu dụng, cung cấp lựu đạn keo không giới hạn cho người chơi. Nếu bạn có ít hơn 2 quả lựu đạn keo trong kho, kỹ năng này sẽ được kích hoạt.

Ở giai đoạn sau của game khi khu vực chiến đấu bị giới hạn, Gloo Walls sẽ là lá chắn quan trọng, cứu bạn trong tình huống khẩn cấp.

Shiba

Free Fire Shiba Pets

Shiba là một trong những thú cưng được yêu thích nhất trong Free Fire bởi vẻ ngoài dễ thương và khả năng vô cùng hữu dụng. Với Mushroom Sense, Shiba sẽ đánh dấu vị trí của các loại nấm trên bản đồ và bạn chỉ cần đến đó để hái.

Vật nuôi Free Fire này kết hợp tốt nhất với A124 – EP thu được từ một loại nấm sẽ làm đầy kỹ năng của nó.

Báo đêm

Free Fire Night Panther Pet

Weight Training của Night Panther sẽ tăng khả năng mang vác của bạn lên 30. Nó sẽ cho phép bạn mang nhiều vật phẩm và vũ khí mod hơn. Điều này cực kỳ hữu ích cho những cuộc chạy đường dài vì có thêm túi cứu thương hay lựu đạn là tốt rồi.

Nghiền ngẫm

Free Fire Poring Pet

Kỹ năng Poring’s Stitch and Patch khôi phục độ bền của áo giáp theo thời gian. Nó có thể ngăn thiết bị cấp 2 bị phá hủy. Điều này thực sự hữu ích trong chế độ Clash Squad.

Spirit Fox

Free Fire Spirit Fox Pet

Một trong những trò chơi thú cưng đẹp nhất Free Fire. Nó xuất hiện hoàn hảo trên hình nền phong cách Nhật Bản nếu bạn chọn. Khả năng của Fed tốt sẽ cung cấp thêm HP mỗi khi kích hoạt xe cứu thương. Tuy mức tăng không đáng kể nhưng trong những game bắn súng như Free Fire, mỗi điểm HP đều quý giá.

Thám tử gấu trúc

Free Fire Thám tử Panda Pet

Panda’s Blessing chú gấu trúc này sẽ cung cấp cho bạn 7HP sau mỗi lần tiêu diệt, mang lại lợi thế lớn trong các cuộc đấu tay đôi khi 1 điểm HP cũng có thể tạo nên sự khác biệt giữa vinh quang và thất bại. Kỹ năng này tương tự như của Jota. Tuy nhiên, nó hoạt động trên tất cả các loại vũ khí và không có thời gian hồi chiêu. Bạn có thể kết hợp với sức mạnh của Jota để có thêm sức khỏe.

Ottero

Free Fire Ottero Pet

Ottero là một trong những vật nuôi hữu ích nhất trong trò chơi Free Fire. Kỹ năng Double Blubber của nó sẽ hồi lại EP bằng 50% HP mà bạn có thể nhận được sau khi sử dụng súng và các loại thuốc chữa bệnh. Nhờ nó, lượng hồi máu sẽ đạt 150%, trong đó 50% cuối cùng sẽ tăng theo thời gian.

EP đạt được cũng có thể được sử dụng để nạp lại các kỹ năng của A124 hoặc K.

Chim ưng

Free Fire Falcon Pet

Sức mạnh thú cưng của Free Fire Falcon là điều cần thiết khi bạn chơi game ở chế độ cạnh tranh. Skyline Spree sẽ tăng tốc độ hạ cánh của cả đội, cho phép họ loot đồ trước và tham chiến trước. Chỉ một thành viên trong nhóm cần mang theo Chim ưng để nhận các tiện ích bổ sung này.

Robo

Free Fire Robo Pet

Robo là một loại robot hình quả bóng có tai thỏ. Khả năng Thực thi Tường của nó không quá hữu dụng. Nó sẽ tăng HP cho bom keo của bạn.

Rockie

Free Fire Rockie Pet

Vật nuôi tốt nhất trong Free Fire ngay bây giờ. Rockie’s Stay Chill giảm thời gian hồi chiêu của tất cả các kỹ năng hoạt động của nhân vật. Điều này mang lại nhiều giá trị hơn bạn tưởng. Nhờ nó, bạn có thể triển khai nhiều kỹ năng hơn bình thường.

Lưu ý, kĩ năng của Rockie ở trên không ảnh hưởng đến kĩ năng bị động & thời gian hồi chiêu như Sustained Raid của Jota.

Trên đây là tổng hợp các kỹ năng độc đáo của thú cưng trong Free Fire. Nếu bạn có mẹo sử dụng thú cưng Free Fire hiệu quả, đừng ngần ngại chia sẻ với Download.vn nhé!