Giày golf  FJ của nước nào? Loại nào tốt nhất?

Tất cả thông tin về nguồn gốc, chất liệu, chất lượng, công nghệ, thiết kế cho đến giá giày golf FJ sẽ được tóm tắt đầy đủ và chi tiết ngay bên dưới. Chỉ cần dành 2 phút bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hữu ích về công ty Giày golf FJ ở đó

Giày golf FootJoy là thương hiệu Mỹ
Giày golf FootJoy là thương hiệu Mỹ

Giày golf FJ được sản xuất bởi nước nào?

Giày golf FJ là tên viết tắt của giày golf FootJoy. Thương hiệu giày golf FootJoy được thành lập năm 1985 tại Hoa Kỳ. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, FootJoy đã khẳng định vị trí số 1 của mình trên thị trường giày golf thế giới.

Ưu điểm nổi bật của giày golf FJ là các mẫu giày golf rất đa dạng và có nhiều lựa chọn; Thích hợp cho mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em; trọng lượng nhẹ; mềm mại; thấm hút mồ hôi tốt; không khí trong lành; Không thấm nước; Cầm tốt; Thiết kế sang trọng, tinh tế và ấn tượng …

Gương mặt của Giày golf FJ bao gồm: Patrick Cantlay, Webb Simpson, Adam Scott, Justin Thomas.

Giày golf FJ có trọng lượng nhẹ, mềm và thoáng khí
Giày golf FJ có trọng lượng nhẹ, mềm và thoáng khí

Một đôi giày golf FJ chính hãng có giá bao nhiêu? Bạn mua nó ở đâu vậy?

Tùy thuộc vào sản phẩm, chất liệu, kiểu dáng, sản phẩm giày golf FJ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, giá bán trung bình của giày golf FJ là khoảng 4 triệu đồng trở lên.

Những đôi giày golf FJ nổi bật là Dna Helix, Fury, Flex, Dryjoys Tour, Tour S, Pro SI … Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy giày golf FJ tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần đến các địa chỉ bán đồ thể thao lớn và có uy tín để đảm bảo bạn có thể mua giày golf FJ chính hãng với chất lượng và giá tốt nhất.

Giá bán trung bình của giày golf FJ là khoảng 4 triệu đồng trở lên
Giá bán trung bình của giày golf FJ là khoảng 4 triệu đồng trở lên

Giày golf FJ tốt nhất là gì?

Tất cả giày golf FootJoy đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là một số mẫu Giày golf FJ với chất lượng tốt và phổ biến nhất hiện nay:

  1. Giày golf FJ Tread 56210: Chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước và mài mòn cao, vì vậy nó bền theo thời gian; hệ thống lỗ thông hơi trên giày có lớp lót siêu mềm và mịn có thể thấm mồ hôi tốt, không gây ra khi sử dụng; Đế giày được trang bị các rãnh cao su caco cho khả năng di chuyển linh hoạt mà không lo bị trơn trượt. Giày golf FJ Tread 56210 có giá tham khảo khoảng 4.550.000 đồng.
  2. Giày golf FJ ARC SL 59701: Thiết kế giày trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống với màu trắng chủ đạo; Chất liệu vải cao cấp bền và mềm với các đường may sắc sảo; đế giày làm từ cao su tự nhiên có độ bám và độ đàn hồi tốt; Thân giày có lỗ thông hơi nhỏ giúp đẩy hơi ẩm và mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác khô và mát tối đa. Đệm gót chân mịn màng, có hỗ trợ giảm xóc và giảm xóc. Giày golf FJ ARC SL 59701 có giá tham khảo khoảng 3.200.000 đồng.
Giày golf FJ ARC SL 59701
Giày golf FJ ARC SL 59701
  1. Giày golf FJ Contour Fit BOA 54168: Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế cực kỳ mạnh mẽ, thể thao, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống; Giày Conta Fit BOA 54168 có thiết kế chắc chắn và ổn định trong mọi di chuyển; thiết kế móng tay cạo và xoay trên đế giày có tác dụng tăng độ bám, chống trơn trượt hoàn hảo; Thiết kế giày không viền hiện đại giúp loại bỏ sự cần thiết phải buộc dây giày mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối. Giày golf FJ Contour Fit BOA 54168 có giá tham khảo khoảng 5.700.000 đồng.
  2. Giày golf FJ Energize BOA 58137: Thiết kế giày cực kỳ hiện đại và thời trang, ngoài việc sử dụng cho golf, có thể được sử dụng để đi học, chơi và đi làm rất phù hợp; thân giày làm bằng da cao cấp mềm mại và bền, có khả năng chống thấm nước tối ưu; đế giày được làm từ cao su cao cấp có độ đàn hồi cao, và khả năng bám sân rất tốt; Đệm êm giúp bảo vệ chân tối đa, tránh đau chân khi tập thể dục. Giày golf FJ Energize BOA 58137 có giá tham khảo khoảng 5.230.000 đồng.
Giày golf FJ Energize BOA 58137
Giày golf FJ Energize BOA 58137

Ngoài ra, có rất nhiều mẫu giày golf FJ tốt cho bạn lựa chọn như: giày golf FJ FreeStyle 2.0 57347; Giày golf Footjoy DNA Helix BOA 53319; Giày golf FootJoy Flex 56101; Giày golf FootJoy FURY – 51109, Giày golf FootJoy Superlites XP 58066, Giày golf FJ Tread BOA 56205; Giày golf nữ FootJoy M Project 95622