Hướng dẫn tạo nhóm trên Messenger

Tạo một nhóm trên máy tính Messenger hoặc iPhone, Android rất đơn giản, do đó bạn có thể liên hệ với nhiều người, dễ dàng trao đổi với Cách trò chuyện video nhóm trong Messenger, đặc biệt Tạo phòng trò chuyện video trên Messenger lên tới 50 người. Khi tạo nhóm trò chuyện trên Messenger, chúng tôi có thể thay đổi tên nhóm thành bất kỳ biệt danh thú vị nào hoặc đặt cho mỗi nhóm một biệt danh. Với quản trị viên của nhóm, bạn sẽ có nhiều cài đặt để thay đổi nhóm hoặc thêm hoặc xóa thành viên của nhóm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhóm trên Messenger.

1. Tạo nhóm Messenger iPhone, Android

Tại giao diện Messenger, chúng tôi nhấp vào Biểu tượng bút ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Sau đó chúng tôi chọn người Tôi muốn tạo một nhóm trò chuyện trên Messenger Nhấn Xong ở góc trên bên phải. Vì vậy, bạn đã tạo nhóm trò chuyện trên Messenger.

Trong chế độ xem trò chuyện nhóm, nhấn Nút chỉnh sửa để thay đổi giao diện của nhóm Messenger. Chúng tôi sẽ Đổi tên trò chuyện tốt Thay đổi hình đại diện của nhóm Messenger.

Quản lý các nhóm iPhone, Android Messenger

Khi bạn đã tạo nhóm trò chuyện trên Messenger, với tư cách là quản trị viên của nhóm, chúng tôi có thể chỉ định ai đó là quản trị viên hoặc chặn hoặc xóa ai đó khỏi nhóm.

Cuộn xuống phần Thông tin nhóm và nhấp Xem thành viên nhóm. Khi bạn nhấn và giữ tên thành viên sẽ hiển thị các tùy chọn như bên dưới.

Ngoài ra chúng tôi có Mục riêng Thành viên khối để thêm tùy chọn Chặn trên Facebook.

Nhóm khối

Nếu người dùng muốn rời khỏi nhóm Messenger thì chúng tôi nhấn Rời khỏi nhóm trò chuyện sau đó bấm Rời khỏi.

Rời khỏi nhóm trò chuyện

2. Tạo một nhóm trên Messenger PC

Tại giao diện Messenger trên máy tính, chúng tôi bấm vào Biểu tượng bút để tạo một cuộc trò chuyện mới. Sau đó chúng tôi Nhập tên thành viên của nhóm.

Tạo nhóm PC trên Messenger

Cài đặt nhóm trò chuyện sẽ được hiển thị ở bên phải giao diện. Tại đây bạn cũng có thể đổi tên nhóm, thay đổi hình ảnh đại diện cho nhóm Messenger.

Đổi tên nhóm

Cuộn xuống khi nhấp Biểu tượng 3 chấm bên cạnh tên của mỗi thành viên sẽ hiển thị danh sách tùy chọn như dưới đây.

Thành viên của nhóm

Để xóa một nhóm, chúng tôi nhấp vào biểu tượng 3 chấm bên cạnh tên nhóm và cũng hiển thị danh sách như bên dưới.

Quản lý nhóm

Xem thêm: