Liên minh huyền thoại: Top 4 Thần Trái Đất xếp hạng leo núi siêu nhanh

Để tăng thứ hạng nhanh chóng trên Trò chơi MOBA Người chơi Liên Minh Huyền Thoại cần xây dựng một đội hình lý tưởng cho từng vị trí. Trong mùa giải năm nay trong hàng đợi solo bạn nên có Chọn người đi rừng thích hợp để nhanh chóng leo lên thứ hạng Và tại thời điểm này, có một số tên hay nhất để chơi Liên Minh Huyền Thoại mà chúng tôi giới thiệu cho các game thủ.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Hecarim

Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại

Bóng ma chiến tranh của Hecarim từng là lựa chọn số 1 cho làn đường hàng đầu, nhưng mùa này Hecarim đã được sử dụng rất nhiều trong rừng rậm. Điểm mạnh nhất của Hecarim là khả năng gây áp lực lên khu vực đường vì tốc độ của nó. Hecarim tấn công các mục tiêu xung quanh và gây sát thương vật lý thông qua các động tác càn quét.

Evelynn

Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Evelynn trong Liên Minh Huyền Thoại

Evelynn khá yếu trong giai đoạn đầu nhưng cô ấy càng chơi tốt, bạn càng có đủ thời gian để luyện tập, Evelynn sẽ phát huy sức mạnh của mình khi đạt cấp 6. Evelynn quất mục tiêu, gây sát thương. Sau đó, cô sẽ tăng tốc độ di chuyển ngay lập tức. Đòn tấn công Whip đầu tiên của Evelynn sau khi vào Love Photo gây thêm sát thương và đưa cô ta tới mục tiêu khi sử dụng Whip.

Kayn

Tướng Kayn trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Kayn trong Liên Minh Huyền Thoại

Dark Death Kayn có khả năng Tiêu diệt sát thương và làm chậm mục tiêu theo đường thẳng. Khả năng gank nhà vô địch này là rất cao và tất cả những gì bạn cần làm là chọn đúng địa điểm và thời gian.

Volibear

Tướng quân trong Liên minh huyền thoại
Tướng quân trong Liên minh huyền thoại

Thunderbolt Volibear khi sử dụng Pursuit di chuyển trên tất cả bốn chân để tăng tốc độ di chuyển. Nếu đuổi theo kẻ địch sẽ chạy nhanh hơn. Kẻ thù đầu tiên anh tấn công sẽ bị hạ gục sau Volibear. Ba kỹ năng cơ bản của Volibear sở hữu hầu hết mọi thứ, từ đá, tăng tốc, giảm tốc độ cho đến sát thương tiêu chuẩn khiến Volibear trở thành một vị thần thực sự ở khoảng 5 cấp độ đầu tiên.

Ở trên chúng tôi đã giới thiệu với bạn 4 nhà vô địch được đánh giá cao nhất ở vị trí đi rừng trong Liên minh huyền thoại mùa này, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp khi chơi game.