Mọi điều bạn cần biết khi mua hàng

Hiện tại, iPhone 12 Pro vẫn được nhiều iFan tin tưởng và sử dụng. Lý do là vì nó vừa nhỏ gọn vừa dễ cầm nhưng hiệu năng bên trong lại không ở mức trung bình. Hãy xem nào Cấu hình của iPhone 12 Pro Dưới đây chúng tôi sẽ trình bày chi tiết tất cả các khía cạnh để xem liệu nó có còn đủ mạnh vào lúc này hay không.

1. Chi tiết cấu hình nổi bật nhất của iPhone 12 Pro

Trước khi đi sâu vào cấu hình chi tiết của iPhone 12 Pro, chúng ta có thể xem qua các thông số chung sau đây để có những hiểu biết cơ bản về thiết bị này:

  • Công nghệ màn hình: OLED Super Retina XDR
  • Kích cỡ: 6,1 inch
  • Nghị quyết: 1170×2532 pixel
  • Tần số quét: 60Hz
  • Độ sáng tối đa: 1200 nit
  • khoai tây chiên giòn: Apple A14 Bionic
  • ĐẬP: 6GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB, 256GB, 512GB
  • Hệ thống 3 camera sau: Camera góc rộng 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP
  • Camera phía trước: 12MP
Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Thông số kỹ thuật của iPhone 12 Pro hiện tại khá tốt

2. Thiết kế chung

Trước hết, với tất cả những điều về cấu hình của iPhone 12 Pro thì chúng ta không thể bỏ qua thiết kế. Máy có thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại Khung bằng thép không gỉ Bề mặt kính cường lực chắc chắn Dấu hiệu gốm sứ Chống va đập và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, ổn định.

Thông số kỹ thuật iPhone 12 ProThông số kỹ thuật iPhone 12 Pro
Thiết kế tuyệt vời, không có gì để phàn nàn

Mặt lưng kính có thiết kế mờ độc đáo kết hợp với cụm camera hình vuông, tạo điểm nhấn ấn tượng. Điều đặc biệt ở iPhone 12 Pro là thiết kế siêu mỏng, nhẹ 7,65mm189 gamVì vậy bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

3. Màn hình

Màn hình cũng là điểm không thể thiếu khi cấu hình iPhone 12 Pro. Sản phẩm được tích hợp công nghệ màn hình OLED siêu Retina XDR với kích thước 6,1 inch và độ phân giải 2532 x 1170 pixel (460ppi). Sở hữu nhiều tính năng ấn tượng đảm bảo trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và mượt mà.

Thông số kỹ thuật iPhone 12 ProThông số kỹ thuật iPhone 12 Pro
Màn hình hiển thị sắc nét và sống động

Chưa hết đâu, máy còn được tích hợp Tầm nhìn Dolby Dolby, hỗ trợ gam màu rộng và hiệu ứng hình ảnh sống động. Độ sáng tối đa rất cao lên đến 800 nit (thông thường) và 1200 nit (HDR), nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc iPhone cũ này trong mọi môi trường, kể cả ở ngoài trời nắng.

4. Máy ảnh

Nếu bỏ qua phần camera trong thông số kỹ thuật của iPhone 12 Pro thì đó sẽ là một sai lầm lớn. Máy có cụm camera sau gồm 3 ống kính. Đây là máy ảnh góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.6, ổn định hình ảnh quang học OIS, tiêu cự 26 mm. Và cả camera góc siêu rộng nữa 12 nghị sĩ với khẩu độ f/2.4, góc nhìn 120 độ. Cuối cùng là camera tele 12MPKhẩu độ f/2.0, ổn định hình ảnh quang học OIS, zoom quang 2x, zoom kỹ thuật số 4x.

Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Bộ sưu tập 3 camera mặt sau được nhiều người biết đến

Chưa hết, camera trước của điện thoại cũng có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quay video 4K Dolby Vision HDR với hình ảnh khó có thể chê được. Nhìn chung, thông số camera của iPhone 12 Pro rất xuất sắc và đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp của hầu hết người dùng.

5. Chip, RAM và bộ nhớ trong

Một điểm nữa ở cấu hình iPhone 12 Pro cũng được nhiều iFan đánh giá cao chính là hiệu năng. Điện thoại này được trang bị một con chip Apple A14 Bionic Đẳng cấp hàng đầu kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 512GBđảm bảo tốc độ trải nghiệm mượt mà và ổn định.

Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Hiệu suất không có đối thủ cạnh tranh

Ngoài ra còn có rất nhiều dung tích khác để bạn lựa chọn trong dòng sản phẩm như: 128GB và 256GB. Nhìn chung, iPhone 12 Pro cũ hiện nay cho hiệu năng khá tốt và đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao.

6. Dung lượng pin

Trong số thông số cấu hình của iPhone 12 Pro thì hiện tại mình thấy pin là một trong những yếu tố khá tốt. Theo thông báo thương hiệu của Apple. Điện thoại thông minh có pin dung lượng 2.815mAh rất tích cực.

Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Pin trâu, đáp ứng nhu cầu cơ bản khá tốt

Cụ thể, thời hạn sử dụng được cung cấp như sau:

  • Lên đến 17 giờ phát lại video
  • Lên đến 65 giờ nghe nhạc
  • Lên đến 11 giờ phát video

Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh dung lượng cao 20W. Do đó, nó được sạc đầy 50% chỉ sau 30 phút sạc. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng sạc không dây chuẩn Qi nên rất thuận tiện cho người dùng ở mọi nơi.

7. Cổng sạc

Nhiều người dùng cũng nghĩ đến điều này khi nhìn vào thông số kỹ thuật của iPhone 12 Pro. Cụ thể máy tiếp tục sử dụng cổng sạc tia sét như nhiều thế hệ trước. Điều này cũng cho phép bạn tải nhanh hơn và ổn định hơn.

Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Sử dụng cổng sạc Lightning truyền thống

Tuy nhiên, mọi người còn nhớ rằng iPhone 12 Pro không đi kèm bộ sạc. Do đó, bạn cần mua riêng bộ sạc USB-C 20W hoặc lớn hơn để sử dụng chức năng sạc nhanh.

8. Khả năng chống nước

Đây cũng là điều mà mọi người nghĩ tới rất nhiều khi cấu hình iPhone 12 Pro. Đặc biệt, nó đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP68cao nhất trong thang IP.

Điều này có nghĩa là điện thoại có thể chịu được nước ở độ sâu 6 mét trong tối đa 30 phút và ngăn bụi bẩn xâm nhập vào bên trong. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng iPhone 12 Pro trong môi trường nhiều bụi bẩn, nhiều nước như: B. khi đi trời mưa, đi biển hay bơi lội mà không lo hư hỏng.

Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Chống bụi và nước cực tốt

Tuy nhiên, khả năng chống nước của iPhone 12 Pro không phải là vĩnh viễn. Sau một thời gian sử dụng, tác dụng sẽ giảm dần theo thời gian nên tốt nhất bạn không nên để tiếp xúc với nước.

9. Kết nối

Nếu bạn cũng lo lắng về cấu hình của iPhone 12 Pro trước khi mua thì bạn nên lưu ý điều này. Thiết bị này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiên tiến nhất hiện nay và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Cấu hình của iPhone 12 ProCấu hình của iPhone 12 Pro
Mọi kết nối đều nhanh chóng và thuận tiện

Cụ thể máy có hỗ trợ mạng 5G phiên bản mới nhất mang lại tốc độ truy cập internet siêu nhanh, ổn định và mượt mà. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp Wi-Fi 6Eđể bạn có thể kết nối Internet với tốc độ cao hơn, ít nhiễu hơn và phạm vi rộng hơn.

Vậy mà điện thoại vẫn còn đó Bluetooth 5.0Điều này cho phép bạn kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị Bluetooth khác. Apple cũng mang theo thiết bị này GPS đa tần số, hỗ trợ định vị chính xác và nhanh chóng. Cuối cùng NFC Vô cùng thuận tiện để bạn thực hiện thanh toán di động, kết nối với các thiết bị tương thích và chia sẻ dữ liệu dễ dàng.

10. Tính năng bảo mật

Khả năng bảo mật của bất kỳ sản phẩm nào đến từ Apple luôn là điểm nhấn và cấu hình iPhone 12 Pro cũng không ngoại lệ. Apple luôn chú trọng đến việc bảo vệ dữ liệu người dùng nên chiếc iPhone này được trang bị nhiều tính năng bảo mật tiên tiến nhất hiện nay.

Nhờ chip bảo mật Khu vực an toàn với nhận dạng khuôn mặt Nhờ công nghệ tiên tiến cùng mật khẩu và mã hóa dữ liệu tích hợp, bạn có thể sử dụng iPhone 12 Pro một cách an toàn mà không lo bị đánh cắp dữ liệu. Ngoài ra, không ai được phép mở điện thoại của mình khi chưa được phép.

10. Tóm tắt

Hy vọng bài viết trên cũng đã giúp bạn hiểu rõ toàn bộ thông số cấu hình của iPhone 12 Pro. Hi vọng bạn sẽ sớm nhận được sản phẩm này và có những trải nghiệm thú vị.

Đừng quên liên tục theo dõi trang Dchannel của hệ thống cửa hàng Di Động Việt để luôn cập nhật cho mình những công nghệ mới nhất nhé. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này.

Hãy ghé thăm thiết bị di động Việt Nam của chúng tôi nếu bạn cần biết về các thiết bị bạn quan tâm. Đặc biệt khi mua sắm tại Di Đồng Việt, khách hàng không chỉ nhận được ưu đãi siêu sốc mà còn được trải nghiệm sự khác biệt. CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ CAO CẤP Độc quyền với chúng tôi.


Xem thêm:


Các…