Nhiều người dùng đã xác nhận rằng Samsung Galaxy Buds gặp lỗi kết nối sau khi cập nhật lên firmware mới nhất

Mặc dù có nhiều cải tiến về hiệu suất không dây, bản cập nhật phần mềm mới nhất của Samsung Galaxy Buds một lần nữa gây ra một số lỗi kết nối.

Nhiều người dùng đã xác nhận rằng Samsung Galaxy Buds gặp lỗi kết nối sau khi cập nhật lên firmware mới nhất

Như SamMobile Tiết lộ, nhiều người dùng đã phàn nàn trên các mạng xã hội cũng như trên trang web cộng đồng của Samsung để mô tả chi tiết vấn đề và tìm sự hỗ trợ. Sau khi cập nhật firmware R170XXU0ATD2 mới nhất, được ra mắt cách đây 2 ngày, nhiều người dùng đã xác nhận rằng họ gặp sự cố khi kết nối với thiết bị, một số vấn đề với Ambient Mode hoặc hệ thống điều khiển cảm ứng không hoạt động. công việc.

Trên thực tế, vấn đề này xảy ra với Galaxy Buds thế hệ đầu tiên, được coi là có thể cạnh tranh với AirPods về phía Android. Sau khi phát hành phiên bản nâng cấp Galaxy Buds +, Samsung đã tung ra bản cập nhật này để thêm chức năng, thu hẹp khoảng cách giữa hai model.

Samsung vẫn chưa bình luận về lỗi này và chưa rõ vấn đề sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Nếu vấn đề này bắt nguồn từ những thay đổi trong phần mềm, hy vọng, Samsung sẽ nhanh chóng phát hành bản vá với phần mềm khác.

Mặc dù hơi cũ nhưng Galaxy Buds đầu tiên vẫn là một trong những món hời tốt nhất bạn nên mua, so với các đối thủ mới hơn. Tuy nhiên, các vấn đề kết nối có thể là một rào cản cần xem xét, vì vậy hy vọng Samsung sẽ giải quyết vấn đề này trước khi lan rộng hơn.

Minh Hưng theo Đấu trường điện thoại