Samsung Galaxy S22 (Ultra 5G | Plus) | Rẻ

Dòng Samsung Galaxy S22: Thông tin cấu hình – giá mới nhất

Hiện tại, sự kiện hot nhất mà các Samfans chờ đợi chính là buổi ra mắt Samsung Galaxy S22 Loạt vào tháng Hai tới. Với cái gì Samsung Galaxy S21 Dòng máy đã thể hiện và gây được tiếng vang lớn trong năm qua, thì chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi sự ra mắt bùng nổ này của Samsung S22.

Thực tế, Samsung Galaxy S là dòng flagship cao cấp của ông trùm công nghệ Hàn Quốc, với hệ điều hành mạnh mẽ và con chip hiện đại nhất, cùng những tính năng vượt trội so với các dòng máy tầm trung như Galaxy A Series.

Samsung Galaxy S2022: Thông tin cấu hình

Càng gần đến ngày công bố sản phẩm mới, càng có nhiều câu hỏi như Điện thoại Samsung S22 giá bao nhiêu, Samsung S22 Ultra có những tính năng gì nổi bật hay Samsung S22 từng được ra mắt. Những chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó và giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng Samsung Galaxy S22 (Bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra)

Samsung Galaxy S22 có gì nâng cấp so với Galaxy S21?

Ra mắt sau một năm, tất nhiên Samsung Galaxy S22 sẽ có nhiều cải tiến hơn so với Galaxy S21. Ngoài việc “thay máu” với dòng chip mới hiện đại và cao cấp hơn, nhà sản xuất Samsung còn trang bị thêm nhiều tính năng mới cũng như cải thiện chất lượng hiển thị, trau chuốt thiết kế bên ngoài và có nhiều điểm mới. khác.

Samsung Galaxy S22 có gì nâng cấp so với Galaxy S21?

Để phác thảo chi tiết hơn sự khác biệt giữa Galaxy S22 và Galaxy S21, chúng ta hãy cùng xem qua bảng so sánh Samsung Galaxy S22 và Galaxy 21 – 2 phiên bản tiêu chuẩn nhất của 2 Series.













Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S22Samsung Galaxy S21
Màu sắcTrắng, đen, be, vàng hồng, xanh lục, xanh lam nhạtTrắng, Xám, Hồng, Tím
MànDynamic AMOLED 2X 6,06 inchDynamic AMOLED 2X 6,2 inch
Tần số quét120Hz120Hz
Nghị quyết1080 x 2400 pixel1080 x 2400 pixel
ChipsetSnapdragon 8 thế hệ 1 hoặc Exynos 2200Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100
RAM8GB | 12GB8GB
Kỉ niệm128GB | 256GB128GB | 256GB
Cục pin4500 mAh4000 mAh
Hỗ trợ 5GVângVâng

Có thể thấy phiên bản kế nhiệm sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với người tiền nhiệm là S21. Tất nhiên những sản phẩm sau sẽ được cải tiến hơn nữa để có thể làm hài lòng người dùng một cách tốt nhất.

Khi nào dòng Samsung Galaxy S22 ra mắt tại Việt Nam?

Theo thông tin mới nhất, Samsung Galaxy S22 Series sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked diễn ra vào tối ngày 9 tháng 2. Thế hệ Samsung S22 được ra mắt công chúng với slogan “Khám phá chuẩn mực mới”, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị .

Dòng Samsung Galaxy S22 ra mắt với 3 model: S22, S22 Plus và S22 Ultra, trong đó Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất với sự vượt trội về cả phần cứng và phần mềm.

Khi nào dòng Samsung Galaxy S22 ra mắt tại Việt Nam?

Sắp tới, Samsung sẽ mở đơn đặt hàng cho chiếc flagship mới này và dự kiến ​​chỉ 1 đến 2 tuần nữa sản phẩm sẽ chính thức “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam.

Vì vậy, bạn đã biết khi nào Samsung S22 sẽ được phát hành. Trên thực tế, không cần đợi đến khi Samsung S22 về Việt Nam mà ngay từ bây giờ bạn đã có thể đăng ký nhận thông tin sản phẩm hoặc đặt trước S22 để trở thành những người đầu tiên sở hữu những siêu phẩm này.

Samsung Galaxy S22 Series giá bao nhiêu?

Như mọi khi, các dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Samsung sẽ có mức giá thay đổi tùy theo dung lượng bộ nhớ trong. Dung lượng bộ nhớ càng cao sẽ càng đắt. Bên cạnh đó, các phiên bản cao cấp như Plus hay Ultra cũng sẽ có giá bán cao hơn phiên bản thường.

Samsung Galaxy S22 Series giá bao nhiêu?

Cụ thể, mẫu Samsung Galaxy S22 và S22 Plus sẽ có các phiên bản bộ nhớ từ 128GB, 256GB đến 512GB. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra sẽ có các phiên bản bộ nhớ lên đến 1TB. Như vậy, đây là mẫu điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu dung lượng bộ nhớ 1TB.

Nếu bạn đang tìm kiếm giá bán của Samsung Galaxy S22 hoặc phân vân Samsung S22 Ultra giá bao nhiêu thì tin vui là giá hiện tại của các phiên bản tiêu chuẩn đã được tiết lộ. Cụ thể, giá bán Samsung Galaxy S22 phiên bản tiêu chuẩn như sau:

  • Samsung Galaxy S22 có giá khởi điểm là 899 USD ~ 20,4 triệu đồng (Phiên bản tiêu chuẩn)
  • Samsung Galaxy S22 Plus có giá khởi điểm là 1099 USD ~ 25 triệu đồng (Phiên bản tiêu chuẩn)
  • Samsung Galaxy S22 Ultra có giá khởi điểm là 1299 USD ~ 30 triệu đồng (Phiên bản tiêu chuẩn)

Có thể thấy, các dòng điện thoại Samsung S Series thường có mức giá ở phân khúc cận cao cấp, cao hơn so với các dòng điện thoại Galaxy A Series hay các dòng khác của hãng. Mức giá này được đánh giá là tương xứng với chất lượng sản phẩm, xứng đáng với những gì Samsung S22 làm được cũng như mang đến những trải nghiệm đắt giá cho khách hàng.

Dòng Samsung Galaxy S22 có mấy màu?

Bên cạnh những tính năng cao cấp, khách hàng còn yêu thích dòng điện thoại Samsung bởi thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn mang đến những màu sắc tươi tắn, thời trang nhất để phủ lên sản phẩm, để đây không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn là một món đồ tăng thêm đẳng cấp cho người dùng.

Dòng Samsung Galaxy S22 có mấy màu?

Nếu như Samsung S22 và S22 + được đồn đoán sẽ có các phiên bản màu như Đen, Trắng, Xám, Xanh lam nhạt, Xanh lá cây, Be và Vàng hồng thì Samsung S22 Ultra sẽ có ít phiên bản màu hơn, nhưng tất cả đều là gam màu. Được người dùng ưa chuộng với các màu Đen, Trắng, Xanh lá và Đỏ mạnh mẽ.

Nhìn chung, Samsung đã có sự lựa chọn màu sắc khá tỉ mỉ giúp tổng thể thiết kế vô cùng hài hòa và đẹp mắt.

Galaxy S22 phiên bản tiêu chuẩn

Samsung Galaxy S22 là model tiêu chuẩn trong Series, với mức giá phải chăng, nhưng tất nhiên sản phẩm vẫn có đầy đủ những yếu tố cần có của một thành viên đến từ S22 Series. Nhiều người có xu hướng chọn bản tiêu chuẩn để được hưởng mức giá mềm hơn nhưng vẫn có thể trải nghiệm sự hiện đại từ con chip mới.

Thiết kế

Theo những hình ảnh render ban đầu, thiết kế Galaxy S22 của máy vẫn giữ kiểu dáng của người tiền nhiệm S21 nhưng độ mỏng đã được cải thiện đáng kể.

Thiết kế Galaxy S22 phiên bản tiêu chuẩn

Viền màn hình siêu mỏng tạo vẻ ngoài thời thượng đồng thời mở rộng không gian hiển thị. Màn hình được thiết kế theo kiểu nốt ruồi, tức là đục một lỗ trên màn hình để chứa camera, đồng thời được trang bị kính Corning Gorilla Glass Victus + cho độ bền cao hơn.

Các góc cạnh cũng được làm tỉ mỉ và trau chuốt trong từng đường nét, nhằm hoàn thiện tổng thể Samsung Galaxy S22 một cách tốt nhất.

Màn

Samsung S22 sở hữu màn hình với kích thước 6.06 inch, được trang bị công nghệ AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét nhất. Cùng với dải màu rộng và độ sáng cao, thiết bị có thể tái tạo màu sắc một cách tốt nhất cũng như hiển thị hài hòa trong mọi môi trường ánh sáng. Ở Galaxy S21, chất lượng màn hình đã rất tuyệt. Điều này sẽ được kế thừa hoàn toàn trong Samsung Galaxy S22.

Máy ảnh

Theo thông tin rò rỉ, Samsung S22 sẽ được trang bị cụm 3 camera sau xếp thành một hàng dọc với cảm biến chính 50MP, cảm biến góc rộng 12MP và cảm biến tele 12MP. Do đó, thông số máy ảnh đã được cải thiện, vì vậy bạn có thể mong đợi Samsung Galaxy S22 mang lại những bức ảnh chi tiết nhất, ảnh chụp tele rõ nét và nhiều tính năng khác sẽ khiến bạn hài lòng. sự ngạc nhiên.

Bộ 3 camera trên Galaxy S22

Màn biểu diễn

Hiện tại vẫn chưa rõ Samsung sẽ trang bị chip gì cho các mẫu Samsung Galaxy S22 tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, dòng chip được đồn đoán sẽ xuất hiện trên Galaxy S22 là Snapdragon 8 Gen 1 và Exynos 2200.

Cấu hình Galaxy S22

Tuy nhiên, dù là dòng chip nào thì đây cũng đều là những thế hệ chip mới của làng công nghệ, sở hữu khả năng xử lý mạnh mẽ vượt trội và đáp ứng tốt các tác vụ từ người dùng.

Samsung Galaxy S22 Plus

Một phiên bản cao cấp hơn là Galaxy S22 Plus. Tương tự như người tiền nhiệm Samsung Galaxy S21 Plus, sản phẩm này cũng mang đến một số nâng cấp so với bản tiêu chuẩn, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Thiết kế

Nhìn từ bên ngoài, Galaxy S22 Plus có thiết kế khá giống với S22 tiêu chuẩn. Không có nhiều sự khác biệt, thậm chí nhìn bằng mắt thường chúng ta vẫn sẽ bị nhầm lẫn giữa hai mẫu xe này.

Thiết kế Samsung Galaxy S22 Plus

S22 Plus được hoàn thiện theo thiết kế …