So Sánh Glucosamine Và Jex Thuốc Nào Tốt Hơn [Miễn phí Ship nội thành]

Glucosamine và Jex Max là 2 sản phẩm có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ các vấn đề về xương khớp ở người già và người năng động. Vậy Glucosamine hay Jex Max sẽ là thuốc tốt nhất?


Hai trong số nhiều dòng thuốc hỗ trợ xương khớp nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất hiện nay là Glucosamine và Jex Max, sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ, hỗ trợ mà còn hạn chế các vấn đề về xương khớp ở con người. Người cao tuổi, năng động. Vậy Glucosamine hay Jex Max sẽ là thuốc tốt nhất? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Vai trò của chất nhờn trong khớp

Đối với sụn khớp, chất nhờn có vai trò vô cùng quan trọng, chúng còn được gọi là dịch khớp với khả năng hỗ trợ xương khớp linh hoạt, giảm các vấn đề liên quan đến xương khớp ở người cao tuổi, người thường xuyên vận động thể thao cường độ cao và làm việc nặng nhọc. .

Tuy nhiên, chất dịch này có thể tự sinh ra nhưng rất dễ mất đi nhanh chóng, nhất là càng lớn tuổi thì chất dịch càng ít. Vì vậy, để tăng ma sát trên bề mặt sụn, hạn chế sự bào mòn của hai đầu xương gây tổn thương và các bệnh thoái hóa khớp, ngoài việc bổ sung các thành phần dinh dưỡng, người bệnh còn bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng. sản phẩm tạo tinh dầu cho cơ thể.

Vai trò của chất nhờn trong khớp

Dịch khớp hỗ trợ vận động dễ dàng, giảm đau nhức xương khớp

Ưu điểm của chất bôi trơn ngày nay cho khớp

Hầu hết các loại thực phẩm bổ sung chất nhờn hiện nay thường có những ưu điểm vượt trội như:

  • Tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết, để mang lại hiệu quả tích cực cho sức khỏe sụn
  • Hỗ trợ tăng sản xuất chất nhờn, dịch khớp, từ đó hỗ trợ bôi trơn cho khớp, giảm các triệu chứng viêm, đau, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Hầu hết chất bôi trơn không phải là thuốc giảm đau, nhưng khi uống vào thấy dễ chịu hơn, người dùng cần sử dụng thêm một thời gian để thấy được hiệu quả.
  • Sản phẩm được sản xuất từ ​​các dưỡng chất sinh học thế hệ mới, mang đến những thành phần an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Glucosamine vs Jex – cái nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay, nói đến các sản phẩm hỗ trợ xương khớp thì hai dòng Glucosamine và Jex Max được giới thiệu và khuyên dùng rất nhiều. Vậy 2 sản phẩm này có tác dụng gì, Glucosamine và Jex loại nào tốt hơn? Hãy cùng Chiaki chia sẻ thêm thông tin chi tiết dưới đây:

Glucosamine và jex cái nào tốt hơn?

Giới thiệu về các sản phẩm Glucosamine

1. Glucosamine là gì?

Sản phẩm có chứa thành phần Glucosamine được gọi chung là thuốc Glucosamine, đây là một hợp chất được tổng hợp từ Glucose và có thể tự sản sinh tại các mô trong cơ thể, nhiều hợp chất này được tìm thấy trong các mô liên kết. mô liên kết, sụn. Nhưng cơ thể sẽ giảm khả năng tổng hợp khi lớn tuổi nên việc bổ sung các sản phẩm từ Glucosamine sẽ là điều cần thiết.

Hiện nay, các thương hiệu thuốc uy tín trên thế giới đều sản xuất Glucosamine dưới dạng dược liệu với viên nén phù hợp cho người lớn, an toàn cho sức khỏe người dùng, hiệu quả và giá cả phải chăng được nhiều người lựa chọn.

2. Hiệu quả

  • Hỗ trợ tái tạo sụn, hỗ trợ tiết dịch khớp
  • Hỗ trợ phục hồi chức năng ở các mô liên kết, mang lại khả năng vận động cho người già linh hoạt và dễ dàng hơn
  • Hạn chế tối đa tình trạng khô khớp, thoái hóa, đau nhức khớp sau một thời gian sử dụng.
  • Giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến viêm khớp

3. Liều dùng

Đối với những người mới sử dụng sản phẩm Glucosamine, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung với hàm lượng 1500mg / ngày. Đối với những người đã sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, có thể giảm xuống khoảng 100mg / ngày để duy trì tác dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bổ sung Glucosamine thông qua các thực phẩm hải sản như sò, ốc, tôm, cua, ghẹ, …

Khi sử dụng các sản phẩm từ Glucosamine, bạn nên kết hợp với việc uống nhiều nước, dùng trong bữa ăn chính hoặc ngay sau khi ăn. Không uống viên với nước hoa quả, đồ uống có ga, trà hoặc cà phê. Tốt hơn hết bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trước khi sử dụng.

Sản phẩm Glucosamine 1500mg

Bổ sung glucosamine 1500mg

4. Tác dụng phụ

Sản phẩm glucosamine an toàn nhưng không phải không có tác dụng phụ, một số sản phẩm ít nhiều sẽ khiến bạn buồn ngủ, đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón, ợ chua, … nhưng không đáng kể, chúng sẽ biến mất khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể .

5. Giá là bao nhiêu?

Trên thị trường kinh doanh dược phẩm hiện nay, các dòng Glucosamine có rất nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành khác nhau. Thường sẽ giao động trong khoảng 300k – 800k / hộp, mỗi hộp có số lượng viên lớn, dùng được trong khoảng 3 – 6 tháng.

Một số sản phẩm bổ sung Glucosamine tại Chiaki.vn bạn nên tham khảo:

6. Những lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm Glucosamine 1500mg là thuốc hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp, không phải là thuốc giảm đau nên nếu không dùng được thì sẽ chữa khỏi.
  • Sản phẩm cần một thời gian đủ lâu để phát huy tác dụng
  • Những người bị dị ứng với hải sản không nên sử dụng.
  • Những người mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, cảm cúm, viêm tai – mũi – họng nên cẩn thận, hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm này không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoặc trẻ em dưới 18 tuổi.

>>> Có thể bạn sẽ cần:

Giới thiệu về sản phẩm Jex Max

1. Jex Max là gì?

Nếu Glucosamine là thành phần phổ biến của các sản phẩm hỗ trợ xương khớp thì Jex Max lại là sản phẩm chuyên biệt. Viên uống được chiết xuất từ ​​thiên nhiên với nguồn thảo dược quý, mang tinh chất Peptan hỗ trợ đắc lực cho quá trình phục hồi sụn khớp bị tổn thương.

Đây là sản phẩm của công ty St – Paul Brands sản xuất tại Mỹ, được Bộ Công Thương cấp phép lưu hành và bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Jex Max không phải là thuốc, cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên cần dùng một thời gian để phát huy tác dụng nhanh chóng.

2. Hiệu ứng

  • Giúp giảm đau khớp
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và làm chậm quá trình loãng xương, thoái hóa ở người già
  • Hỗ trợ giảm các tình trạng liên quan đến viêm khớp, đau nhức xương khớp, gai cột sống,…
  • Hỗ trợ sản xuất và phục hồi các tế bào mô và sụn bị tổn thương, mang lại hệ xương khớp chắc khỏe hơn
  • Hỗ trợ tăng tiết chất nhờn ở sụn khớp, cải thiện các chức năng vận động, từ đó giúp khớp hoạt động dễ chịu, linh hoạt hơn.
  • Hỗ trợ tái tạo mô sụn, mang lại sự dẻo dai và bền bỉ.

3. Liều dùng

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nên sử dụng sản phẩm Jex Max vào buổi sáng và tối, mỗi lần 1 viên, ngày 2 viên sau khi ăn. Ngoài việc sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, người dùng cũng cần kết hợp với việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt bổ sung các thực phẩm giàu canxi, vitamin, đạm trong thức ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nhiều nước lọc, nước hoa quả, tập thể dục thể thao để vết thương nhanh chóng trở lại bình thường, nhanh chóng và không gây đau đớn.

Thuốc Jex Max

Viên uống Jex Max – hỗ trợ xương khớp

4. Tác dụng phụ

Vì thành phần của Jex Max được chiết xuất chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm này không có chất ph. Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn cho người bệnh nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

5. Giá là bao nhiêu?

Giá Jex Max hiện đang được Chiaki.vn rao bán là 335.000đ / hộp 30 viên, bạn đọc có nhu cầu mua sản phẩm này có thể mua theo link mua hàng bên trên.

6. Những lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú
  • Sản phẩm cần tùy theo cơ địa của từng người dùng để có kết quả nhanh hay chậm. Để có kết quả tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng từ 3-6 tháng
  • Đây là một sản phẩm chức năng …

Đi Tới Nơi Bán