Sự cố quên tắt Zoom: Quan chức Philippines lộ cảnh nhạy cảm với thư ký

Trong một cuộc hội thảo trực tuyến trên Zoom, một quan chức chính phủ Philippines đã gặp phải sự cố tai tiếng khi quên tắt camera và để lộ mối quan hệ không trong sáng với thư ký của mình.

Mới đây, hội đồng làng Fatma Dos ở tỉnh Cavite đã mở cuộc họp trực tuyến trên Zoom như thường lệ. Nhưng một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Quan chức địa phương Fatma Dos và cảnh sát trưởng Jesus Estil đã quên tắt Zoom. Chính vì vậy, những bức ảnh “mây mưa” của anh và cô thư ký được chia sẻ công khai và tất cả thành viên hội đồng đều chứng kiến ​​cảnh tượng này.

Theo truyền thông Philippines, Jesus Estil không phải là người giỏi kỹ thuật và đó là lý do khiến anh gặp sự cố này vì không biết máy ảnh đã tắt hay chưa.

Chân dung của Jesus Estil

Trong đoạn video có thể thấy, Jesus Estil đã cố gắng tắt camera trước khi quan hệ với cô thư ký. Hiện giờ mọi người đang tiếp tục cuộc họp như bình thường. Nhưng sau đó họ nhận ra ông Estil đang say sưa “quan hệ” với cấp dưới.

Ít phút sau khi quan hệ, Jesus Estil chỉnh trang lại trang phục và tham gia cuộc họp trực tuyến như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, đoạn video anh “mây mưa” với cấp dưới đã được ghi lại và lan truyền chóng mặt trên mạng.

Không có gì ngạc nhiên khi Jesus Estil nhanh chóng vấp phải phản ứng dữ dội từ công chúng và Bộ Nội vụ Philippines, chính quyền địa phương, buộc phải sa thải ông ta.

Quan chức phụ trách các vụ khiếu nại cho biết họ sẽ làm mọi cách để trừng phạt Estil vì đã làm sai trước mặt nhiều người.

Mai Huyền theo RT