Tất cả các thông số kỹ thuật bạn cần biết

Tháng 9/2021, Apple chính thức giới thiệu siêu phẩm iPhone 13 Pro Max với sức hấp dẫn đặc biệt khiến người dùng công nghệ lúc bấy giờ phải kinh ngạc. Tìm nhiều hơn về vật phẩm này Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Chi tiết để xem siêu phẩm này có còn giá trị sở hữu ở thời điểm này hay không.

1. Chi tiết cấu hình chính của iPhone 13 Pro Max

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cấu hình iPhone 13 Pro Max với thông số cụ thể sau đây nhé.

Thông tin cấu hình cấu hìnhThông số cấu hình chi tiết
Kích thước tổng thể160,8mm x 78,1mm x 7,7mm
máy điện240gr
Kích thước màn hình6,7 inch
nghị quyết1.170 x 2.532 pixel
máy ảnh dự phòng12MP|12MP|12MP
Camera phía trước12MP
Hiệu suấtApple A15 Bionic
Ký ức128GB, 256GB, 512GB, 1TB
ĐẬP.6GB
Dung lượng pin4.352mAh
Màu sắcXanh lục, Đen mờ, Xanh lam, Vàng, Bạc
Làm sạch nhanh chóng20W

2. Thiết kế chung

iPhone 13 Pro Max tiếp tục áp dụng thiết kế độc đáo với khung thép vuông vức và mặt lưng kính sang trọng. Tuy nhiên, phiên bản mới này có những cải tiến đáng chú ý. Đặc biệt, “tai thỏ” trên màn hình vẫn ổn giảm đi 20%Điều này tạo ra nhiều không gian hơn cho màn hình và làm cho mặt trước của điện thoại trở nên hấp dẫn hơn.

iPhone 13 Pro Max thành công rực rỡ với nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng như: Xanh lục, Vàng, Bạc, Xanh lam, Đen mờ. Những tùy chọn này thực sự làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của Apple và thu hút người dùng. Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm nhưng thiết kế của iPhone 13 vẫn được đánh giá là một trong những mẫu iPhone đẹp nhất của Apple.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max về mặt thiết kế

3. Màn hình

iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình rộng lên tới 6,7 inchcùng với độ phân giải 1.284×2.778px. Sử dụng công nghệ Tấm nền OLED và Super Retina XDR, Màn hình này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực.

Điều đặc biệt là màn hình iPhone 13 Pro Max hỗ trợ điều này Tần số quét lên tới 120 Hz. Tạo trải nghiệm gõ mượt mà và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời khi chơi game hoặc xem video.

Ngoài ra, công nghệ ProMotion thông minh cũng được tích hợp trên iPhone 13 Pro Max. Tần số quét màn hình có thể thay đổi từ 10 đến 120 lần mỗi giây tùy thuộc vào ứng dụng và thao tác được sử dụng. Điều này giúp tối ưu hóa thời lượng pin và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max ra màn hình

4. Camera trước

Camera trước của iPhone 13 Pro Max có Độ phân giải 12 MP và khẩu độ f/2.2 to hơn camera sau. Điều này cho phép nó thu được ánh sáng tốt hơn và chụp những bức ảnh selfie đẹp.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình camera trước iPhone 13 Pro Max

5. Camera sau

iPhone 13 Pro Max được trang bị cụm camera gồm ba ống kính được sắp xếp theo hình tam giác trên một mô-đun hình vuông. Bao gồm camera tele, góc siêu rộng và ống kính chính góc rộng. Với khẩu độ lớn f/1.5 và Độ phân giải 12MP Mỗi ống kính đều có khả năng chụp ảnh rất chi tiết, ngay cả ở mức thu phóng lớn.

Để mang lại trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) tốt nhất và hỗ trợ lấy nét trong môi trường ánh sáng yếu, sản phẩm được trang bị Cảm biến LiDAR. Ngoài ra, Apple đã mở rộng khả năng chụp ảnh của iPhone 13 Pro Max với tính năng quay phim chuẩn Cinematic. Tính năng này cho phép người dùng dễ dàng lấy nét vào chủ thể cả trong khi chụp và sau khi chụp, đồng thời làm mờ hậu cảnh và các nhân vật khác trong ảnh.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình camera sau iPhone 13 Pro Max

Ngoài ra, Apple còn đưa vào chế độ chụp Photo Profiles, cho phép người dùng thay đổi giao diện ảnh mặc định trên iPhone. Có một số chế độ chụp có thể thay đổi trước khi chụp, bao gồm Độ tương phản cao, Tiêu chuẩn, Mát mẻ, Ấm áp và Sống động.

6. Chip, RAM và bộ nhớ trong

Khi bộ vi xử lý mới nhất của Apple tung ra thị trường, Apple A15 Bionic Được trang bị iPhone 13 Pro Max, nó mang lại hiệu năng ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện năng và khả năng hỗ trợ mạng 5G siêu nhanh.

Vào thời điểm đó, A15 Bionic được coi là bộ xử lý mạnh mẽ nhất với hiệu năng lên tới 15,8 tỷ phép tính mỗi giây, Tăng sức mạnh xử lý hơn 50% so với thế hệ trước. Điều này mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà khi chơi game, lướt internet và thực hiện các tác vụ khác mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max về hiệu năng và dung lượng lưu trữ

iPhone 13 Pro Max cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ khác với các phiên bản trước. Người dùng có thể Chọn giữa 128GB và 1TBĐiều này giúp có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu và đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng của người dùng.

7. Dung lượng pin

iPhone 13 Pro Max mang đến sự cải thiện đáng kể về thời lượng pin. Với viên pin dung lượng lớn kết hợp với màn hình tiên tiến và vi xử lý Apple A15 Bionic tiết kiệm điện, thời lượng pin vượt xa tất cả các phiên bản iPhone trước đó, kéo dài thêm 2,5 giờ.

Điện thoại này được trang bị Dung lượng pin 4.352 mAh và hỗ trợ Sạc nhanh có dây 20W. Chỉ với thời gian sạc 1,55 giờ, bạn sẽ có 100% pin sau 12 giờ 17 phút sử dụng. Ngay cả khi để độ sáng màn hình cao nhất, kết nối Wi-Fi liên tục và nhận thông báo mạng xã hội, iPhone 13 Pro Max vẫn giữ được 60% pin sau khi thực hiện 5 tác vụ khác nhau trong vòng 5 giờ.

Sản phẩm này được coi là một trong những điện thoại sử dụng pin nhiều nhất của Apple và được đánh giá cao trên thị trường.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max liên quan đến dung lượng pin

8. Cổng sạc

iPhone 13 Pro Max được trang bị cổng sạc Lightning, cổng sạc chính được sử dụng trên các phiên bản iPhone trước đây. Cổng sạc Lightning có thiết kế nhỏ gọn và độ bền cao, cho phép bạn kết nối với các bộ sạc và truyền dữ liệu qua Cáp sét.

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với sạc có dây, cho phép người dùng sạc pin nhanh chóng và tiện lợi. Hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 20W, cho phép người dùng sạc thiết bị và bổ sung pin nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian ngắn.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình cổng sạc iPhone 13 Pro Max

9. Khả năng chống nước

iPhone 13 Pro Max có khả năng chống nước và bụi Tiêu chuẩn IP68. Điều này có nghĩa là nó có thể chịu được ngâm trong nước trong 30 phút ở độ sâu tối đa 6 mét. iPhone 13 Pro Max còn được thiết kế để chịu được các tác động từ nước, bụi và các yếu tố môi trường khác, giúp bảo vệ điện thoại trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình khả năng chống nước của iPhone 13 Pro Max

10. Kết nối

iPhone 13 Pro Max được trang bị nhiều tính năng kết nối đa dạng mang đến cho người dùng sự tiện lợi và linh hoạt. Với kết nối 5G, người dùng có thể tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nhanh và truy cập Internet mượt mà. Ngoài ra, hỗ trợ 4G LTE cho phép kết nối ổn định khi mạng 5G không khả dụng.

iPhone 13 Pro Max sử dụng kết nối Wi-Fi Công nghệ Wi-Fi 6 (802.11ax), cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và độ ổn định cao hơn trong môi trường mạng đông đúc. Điều này giúp người dùng sử dụng Internet mượt mà hơn và tận hưởng các dịch vụ trực tuyến không bị cản trở.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max liên quan đến kết nối

11. Tính năng bảo mật

iPhone 13 Pro Max được trang bị công nghệ nNhận dạng khuôn mặt FaceID. Face ID sử dụng cảm biến camera TrueDepth để quét và nhận dạng khuôn mặt người dùng, đảm bảo chỉ chủ sở hữu mới có quyền truy cập vào thiết bị. Nó cung cấp một cách thuận tiện và an toàn để mở khóa iPhone, xác minh thanh toán và truy cập các ứng dụng bảo mật.

Cấu hình của iPhone 13 Pro Max Cấu hình của iPhone 13 Pro Max
Thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max liên quan đến tính năng bảo mật

12. Thông số cấu hình…