TẾ PHẨM – TẬP 1 | PHIM BỘ LỒNG TIẾNG HAY NHẤT 2019

TẾ PHẨM – TẬP 1 | PHIM BỘ LỒNG TIẾNG HAY NHẤT 2019

PHIM TV TRUNG QUỐC TỐT NHẤT 2019
Diễn viên: Tường Mông Tiep, Hua Thiều Dương.
Đăng ký ngay để bạn không bỏ lỡ một bộ phim hay: http://yeah1.net/Yeah1movie
Email: movie@yeah1network.com
#INCEPTION # YEAH1MOVIE
————————————————– ———————-
Yeah1 Movie – Kênh giải trí hàng đầu luôn cập nhật những bộ phim hay nhất, mới nhất, hay nhất cho khán giả hàng ngày.
Đăng ký Phim Yeah1 ngay lập tức để bạn không bỏ lỡ các sản phẩm chất lượng, video hài vui nhộn, phim đặc biệt và ý nghĩa.

Đăng ký các kênh chính của Mạng Yeah1:

NHẠC YEAH1: http://yeah1.net/yeah1music
PHIM YEAH1: http://yeah1.net/yeah1movies
TRẺ EM YEAH1: http://yeah1.net/Yeah1Kids
————————————————– ———————-
© Bản quyền Yeah1 Phim và các đối tác
© Bản quyền của Yeah1 Movie và Đối tác1 Không Reup
© Bản quyền tất cả các quyền

‘Chị em gái’ có thể không phải là một bộ phim TẾ PHẨM – TẬP 1 xuất sắc nhưng nó đã mang lại một quan điểm nhân văn về đồng tính nữ.

Khi trailer của ‘`Chị và Chị’ ‘được phát hành, cư dân mạng đã suy đoán rằng những cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Chi Pu chỉ là một trò lừa khách, không ảnh hưởng nhiều đến nội dung. Tuy nhiên, nhân vật Thiên Kim của Thanh Hằng hóa ra là người đồng tính và nảy sinh tình cảm với Bảo Nhi (Chi Pu).

Sinh ra trong bộ lạc, Thiên Kim là một cô gái xinh đẹp, thông minh và sành điệu. Khi vào cấp ba, Thiên Kim đã yêu Vân – một người bạn tóc ngắn đầy cá tính. Thật không may, tình yêu đồng tính này đã bị cha mình (Tung Yuki) cấm đoán do ảnh hưởng tiêu cực đến gia đình. Bất lực, Thiên Kim chôn chặt tình cảm và sống dưới vỏ bọc của một người phụ nữ hoàn hảo. Dù vậy, cơn bão không bao giờ rời khỏi trái tim cô. Nó hét lên liên tục và chỉ chờ cơ hội bùng nổ.

Thiên Kim sau đó đã chọn Huy (Lãnh Thành) – một thợ sửa xe nghèo và bạn học cấp ba – làm chồng và chia sẻ toàn bộ quá khứ với anh. Để chứng minh cho cha của Thiên Kim, Huy đã cố gắng thay đổi bản thân, trở thành trợ lý hiệu quả trong công việc và đảm nhận vai trò của người con trai hoàn hảo mà anh chưa bao giờ có. Về phía vợ, anh ta cũng rất nuông chiều nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt thờ ơ từ Thiên Kim.

Câu chuyện của Thiên Kim bây giờ giống với cuộc sống của hàng trăm ngàn người đồng tính nữ Việt Nam khác. Phụ nữ vốn đã thiệt thòi trong xã hội nhưng đồng tính luyến ái cũng giống như đeo hai chiêng trên người. Họ bị buộc phải tuân theo những giáo lý cổ xưa và phong kiến ​​và buộc phải từ chối bản thân thực sự của họ.

Thiên Kim đã kết hôn và sinh con vì cô bị nhồi nhét ý tưởng rằng “phụ nữ truyền thống phải tuân theo ba đức tính của bốn đức tính”. Khi cả thế giới nói “Có”, bạn sẽ rất khó làm điều ngược lại. Nhân vật tâm lý học của Mỹ Duy là đại diện cho suy nghĩ này. Nó bóp nghẹt sức sống của Thiên Kim và kìm hãm cơ hội hạnh phúc thực sự của cô. Triết lý sáo rỗng mà Thiên Kim giảng dạy cho thế giới hàng ngày qua đài phát thanh dường như là cách duy nhất cô có thể tự an ủi bản thân.

Cuộc sống của Thiên Kim bắt đầu thay đổi sau khi “Chị” – bí danh Bao Nhi được sử dụng trong chương trình “Lời thú tội lúc nửa đêm” của cô với tư cách là VJ.

Cảm động trước hoàn cảnh đáng thương của “Em gái”, Thiên Kim đã đưa một người lạ trở về sống cùng mình. Chi tiết này có vẻ phi logic, nhưng giữa chừng câu chuyện khi Thiên Kim là người đồng tính và Nhi được xây dựng theo hình ảnh của Vân, mọi thứ dần dần phù hợp. Tuy nhiên, Thiên Kim không ngờ đây là một âm mưu lấy đi tài sản của Huy mà cô luôn tin tưởng.

Nói chung, Chị và Chị khó có thể được gọi là một tác phẩm hay với nhiều thiếu sót như kịch bản phi logic, phát triển tâm lý của các nhân vật vô lý, diễn viên mà không có nhiều kinh nghiệm … Nhưng, Bộ phim TẾ PHẨM – TẬP 1 này của đạo diễn Kathy Uyen đã mang đến một viễn cảnh đầy tính nhân văn và trung thực về đồng tính nữ.

Thanh Hằng đã thể hiện thành công hình ảnh một người phụ nữ cô đơn ngay cả khi đứng cạnh chồng, khao khát tình yêu và bị đè nén cảm xúc. Cảnh cô hôn Chi Phú là chi tiết đắt giá nhất khi phản ứng cơ thể và khuôn mặt của cô được thể hiện rõ.

Rốt cuộc, nếu Thiên Kim có thể sống thật với chính mình và yêu người mình yêu, thì bi kịch của bộ phim sẽ không xảy ra. Thiên Kim không cần cưới Huy và khiến anh càng đau khổ hơn xưa. Sự phản bội cũng không xuất hiện. Không ai phải chết hay tội lỗi để chuộc linh hồn mình. Thật không may, mọi thứ đã không diễn ra theo cách đó.

Định kiến ​​dẫn đến đau khổ và khi đau khổ, con người thường nói dối và làm tổn thương nhau. Nó không chỉ là một câu chuyện phim TẾ PHẨM – TẬP 1 mà còn là những gì đang xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Incoming search terms:

  • phim te pham