Thông tin dự kiến ​​về Nothing Phone (3)

Năm 2024 có một khởi đầu tốt đẹp với sự ra mắt của Nothing Phone (2a). Không có gì gần đây cũng đã ra mắt sản phẩm âm thanh mới nhất của mình, Ear and Ear(a), và thời điểm công ty thường ra mắt chiếc smartphone cao cấp mới Nothing Phone cũng đang đến gần. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về Nothing Phone (3), nhưng thị trường hiện tại và xu hướng điện thoại thông minh cho phép chúng ta suy đoán về thông số kỹ thuật của Điện thoại (3).

Ngày bắt đầu dự kiến

Điện thoại (2) được ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, tiếp theo là Điện thoại (2a) được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Với doanh số bán hàng tốt của Điện thoại (2a), rất có thể Không có gì sẽ ra mắt Điện thoại (3) vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Snapdragon nào sẽ có trong Nothing Phone (3)?

Một trong những câu hỏi chính khiến nhiều người bận tâm kể từ khi phát hành điện thoại (2a) là nên chọn bộ xử lý Qualcomm Nothing nào cho điện thoại (3). Với phiên bản Snapdragon SoC mới nhất, câu trả lời cho vấn đề này đã trở nên rõ ràng hơn. Nothing Phone (3) có thể sẽ đi kèm với Snapdragon 8s Gen 3. Như đã lưu ý trong phần so sánh giữa Snapdragon 8 Gen 3 và 8s Gen 3, phiên bản trước có điểm đa lõi tốt hơn trong khi phiên bản sau tiết kiệm điện hơn một chút.

Snapdragon 8s thế hệ 3 và Snapdragon 8 thế hệ 3
Snapdragon 8s thế hệ 3 và Snapdragon 8 thế hệ 3

Snapdragon 8 Gen 3 cũ hơn đáng kể so với 8s Gen 3, nhưng không chắc liệu nó có còn đắt hơn 8s Gen 3 hay không.

thiết kế

Có thể nói, triết lý thiết kế của Nothing đã có tác động tích cực và họ có thể đã đạt được điều mình mong muốn với điện thoại (1) và (2).

So sánh các thiết kế Điện thoại (1), Điện thoại (2) và Điện thoại (2a).
So sánh các thiết kế Điện thoại (1), Điện thoại (2) và Điện thoại (2a).

Không có gợi ý hay suy đoán nào về thiết kế, ngoài những tuyên bố rõ ràng rằng điện thoại (3) sẽ có mặt sau trong suốt và giữ lại giao diện Glyph.

Máy ảnh

Cả Điện thoại (1) và Điện thoại (2) đều có hai camera sau, trong đó camera chính là ống kính góc rộng và camera phụ là ống kính góc siêu rộng.

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của Nothing Phone (3) có lẽ là việc bổ sung ống kính tele, bằng cách thay thế ống kính siêu rộng hoặc thêm camera thứ ba. Liệu Không có gì có thể tuân thủ yêu cầu này hay không vẫn còn phải xem.

Pin và bộ sạc

Nothing Phone (2) có pin 4.700mAh và có thể sạc ở mức 45W. Điện thoại (2a) có pin 5.000mAh lớn hơn. Điện thoại (3) có thể có pin 5.000 mAh và tăng tốc độ sạc từ 45 W lên 65 hoặc 67 W. Chúng ta cũng sẽ thấy những cải thiện về tốc độ sạc không dây.

Phần mềm và kết nối

Nothing OS 3.0 đang được phát triển và dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với Nothing Phone (3). Một số thông tin gợi ý rằng bảng Cài đặt nhanh sẽ được cải tiến để cung cấp giao diện tương tự như không có gì. Công ty đã yêu cầu người dùng cung cấp phản hồi về cách họ muốn thiết kế lại bảng điều khiển.

Ngoài ra, Nothing đang phát triển các ứng dụng thư viện và cộng đồng có thể sẽ là một phần của Nothing OS 3.0.

Bộ nhớ và RAM

Theo dự báo, Phone (3) sẽ có ba biến thể: 8GB + 128GB, 12GB + 256GB và 12GB + 512GB. Để giảm chi phí, không ai cân nhắc việc chuyển sang UFS 4.0. Vì vậy, hy vọng hãng sẽ giữ lại RAM UFS 3.1 và LPDDR5X ở các biến thể này.

Tùy chọn màu sắc và giá cả

Hai màu cổ điển trắng và xám (hoặc xám nhạt hơn hoặc đậm hơn một chút) có thể sẽ không dính. Họ có thể giới thiệu một bảng màu mới giống như đã làm với Điện thoại (2a), nhưng hiện tại tất cả chỉ là suy đoán.

Giá dự kiến ​​cũng sẽ giữ nguyên, cụ thể là 699 USD cho mẫu cơ sở. Hiện tại, Nothing vẫn cần củng cố vị thế của mình trên thị trường và điều đó chỉ có thể đạt được bằng cách duy trì giá điện thoại (3).

Một số điều người dùng mong đợi ở Nothing Phone (3)

Dưới đây là một số điều người dùng muốn thấy ở Nothing Phone (3).

  • Camera tele 3X thay thế ultrawide.
  • Sạc có dây và không dây nhanh hơn.
  • Nhiều ứng dụng hơn có tích hợp Glyph.
  • USB 3.2 với đầu ra video.
  • 4 năm cập nhật phần mềm lớn

Bạn nghĩ gì về Nothing Phone (3)? Bạn nghĩ khi nào nó sẽ được phát hành và bạn muốn thấy những cải tiến nào về mặt thông số kỹ thuật? Chia sẻ ý kiến ​​của bạn bằng cách bình luận xuống dưới!