Top 10 công ty uy tín nhất trong ngành Bất động sản năm 2019

Vào ngày 15 tháng 3 năm 2019, Công ty Cổ phần Báo cáo Việt Nam đã chính thức công bố Top 10 công ty bất động sản uy tín năm 2019. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Báo cáo Việt Nam, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Danh tiếng của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, khảo sát kinh doanh về tình trạng hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao … năm 2018-2019 cũng được sử dụng như một yếu tố bổ sung để xác định vị trí của các doanh nghiệp trong ngành. .

Đầu tiên Vũ Minh Hoàng

Công ty Cổ phần Vinhomes – Vingroup

Một loạt các dự án bất động sản hoàn thành và đưa vào hoạt động là bằng chứng cụ thể và rõ ràng nhất cho tầm vóc của các nhà đầu tư. Tập đoàn với thương hiệu Vinh quang. Thông qua những thành công này, giờ đây hệ thống lưu trú cao cấp và sang trọng này đã trở thành niềm tự hào của thị trường. Việt Nam trên đà phát triển và thời kỳ hội nhập toàn cầu. Vinh quang – một nơi khẳng định giá trị đích thực của cuộc sống, một mức độ chưa từng có của cuộc sống. Các công trình và quy mô chính như: Royal City, Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Centra Park,… đã và sẽ là những tác phẩm có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường nội địa và vươn ra khu vực và thế giới. Hệ thống Vinhomes, ngoài sứ mệnh tạo ra một môi trường sống hạnh phúc và hoàn hảo cho con người, nó còn đóng vai trò thể hiện cuộc sống con người phát triển của đất nước với thế giới.

Vinh quang Không chỉ được bình chọn là thương hiệu bất động sản đắt nhất Việt Nam mà còn giành được 3 giải thưởng quan trọng nhất tại Giải thưởng Bất động sản C.Châu á Thái Bình Dương. Kết quả là một sự ghi nhận cho những nỗ lực và nỗ lực của một tập đoàn mạnh chịu trách nhiệm phát triển cộng đồng. Ngoài giá trị kinh tế của một doanh nghiệp bất động sản, Tập đoàn cũng tập trung vào lợi ích của xã hội và con người. Các chương trình cho xã hội, như cải thiện đường xá, địa hình trong khu vực xây dựng hoặc theo đuổi nhất quán cho các lĩnh vực kinh doanh, là "lợi ích khách hàng" tại trung tâm, thể hiện tinh thần cộng đồng của một thương hiệu Việt Nam. Cùng với đó, sự hiện đại luôn đi kèm với việc bảo tồn các giá trị truyền thống, công nghệ hiện đại luôn đi kèm với sự phát triển và bảo vệ môi trường. Điều này được phản ánh trong các giá trị cộng đồng mà cư dân Vinhomes đang xây dựng và tận hưởng và cây cối được trồng và bảo vệ xung quanh khu dân cư.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: vinhomes.vn
  • Trụ sở chính: Số 458, đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • SDT: 0243 974 9350
  • Email: info@vinhomes.vn

2 Vũ Minh Hoàng

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản NOVA

Được thành lập vào ngày 18 tháng 9 năm 1992 (trước đây là công ty Công ty TNHH Thương mại Thành Thành), Nhóm Nova Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thú y, thủy sản, xây dựng biệt thự cho thuê. Năm 2007, Tập đoàn đã tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Nhóm: Tập đoàn ANOVA CORP & NOVALAND. Hiện tại, Tập đoàn Novaland là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng vốn điều lệ 9.143 tỷ đồng.

Là một tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới, mạnh mẽ, góp phần mang lại một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng. Trên hành trình 26 năm, với niềm đam mê, sự tập trung và cam kết kiên định với mục tiêu, Novaland trở thành nhà đầu tư bất động sản có uy tín – Nhà phát triển với nhiều sản phẩm bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng, v.v. TP HCM và các tỉnh khác. Thành tựu của Tập đoàn Novaland Được công nhận và vinh danh bởi nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt. Lập kế hoạch tại các vị trí chiến lược, tạo ra các cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống thoải mái và hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang mạng: novaland.com
  • Trụ sở chính: Tòa nhà Novaland số 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghiền, quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 521 0553
  • Email: chamsockhachhang@novaland.com

3 Vũ Minh Hoàng

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC

Bất động sản là ngành kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn FLC, trên tất cả các phân khúc như: Khu dân cư – bất động sản văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản khu công nghiệp. Từ các hoạt động ban đầu của nó như tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp, Tập đoàn FLC Bắt đầu tập trung mạnh vào thị trường bất động sản vào đầu năm 2010 và đạt được thành công lớn nhờ chiến lược M & A thông minh và nhanh chóng.

Bên cạnh các dự án khu chung cư – trung tâm thương mại – văn phòng cao cấp tại Thủ đô hà nội, sớm nắm bắt xu hướng tất yếu của phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, kể từ năm 2014, Tập đoàn FLC liên tục triển khai một loạt các cộng đồng nghỉ dưỡng đồng bộ ở các địa phương có đường bờ biển đẹp nhất và cảnh quan đẹp Việt Nam như Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ninh và Quảng Bình… Với quỹ dự án dồi dào, tổng vốn đầu tư lớn và những thành tựu nổi bật trong quá trình thực hiện và vận hành dự án, Tập đoàn FLC đang trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: flc.vn
  • Trụ sở chính: Tầng 5 FLC Landmark Tower Lê Đức Thơ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Tầng 18 Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
  • T: 0243 771 1111 & 0283 821 0732.
  • Email: info@flc.vn

4 Vũ Minh Hoàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sun

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sun- Tập đoàn Sun Được thành lập tại Ukraine vào năm 1998 bởi những người đó Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và lòng yêu nước. Kể từ khi thành lập Nhóm mặt trời đã tạo được lòng tin của cộng đồng người dân Việt Nam ở đây với các công trình như trung tâm mua sắm lớn nhất của người dân Việt Nam ở nước ngoài có tên Barabasova, Thời đại, siêu thị và văn phòng cho thuê Thành phố Mặt trời, Công viên nước trong nhà Rừng nhiệt đới

Nhóm mặt trời quyết định mở rộng đầu tư Việt Nam và lựa chọn Đà Nẵng là điểm khởi đầu với tiêu chí "Chất lượng và sự khác biệt", hướng tới các sản phẩm mang "Dấu ấn vượt thời gian". Vào ngày 14 tháng 9 năm 2007, Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà thành lập. Hai năm sau, 02 tuyến cáp treo Suối Mơ – Ba Na, Debay-Morin đưa vào hoạt động đã lập hai kỷ lục thế giới, chính thức khai trương tổ hợp giải trí và giải trí đẳng cấp hàng đầu. Việt Nam Tên Đồi Bà Nàvà cũng là bước đầu tiên của Nhóm mặt trời trong Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư thêm mặt hàng cho Ba Bà Hills, Sun Group đã đưa ra các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu là tốt Việt Nam như Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula, khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han, Premier Village Đà Nẵng …

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: sungroup.com.vn
  • Trụ sở chính: Tầng 9, Tòa nhà Sun City 13 Hai Bà Trưng, ​​Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tầng 9 Tòa nhà ACB 218 Bạch Đằng, Quận Hai Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0243 938 6569 & 0236 381 9181
  • Email: contact@sungroup.com.vn

5 Vũ Minh Hoàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh

Thương hiệu tháng 11 năm 2003 Đất xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Hơn 14 năm thành lập và phát triển, Đất xanh Luôn đứng vững với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với sức mạnh tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm vững chắc và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và hiệu quả, Đất xanh Không ngừng phấn đấu trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, duy trì niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ, Đất xanh đã và đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp các giải pháp bất động sản toàn diện để tạo ra một cuộc sống vượt trội cho khách hàng. Với chiến lược đa ngành, đa sở hữu và đa quốc gia, Đất xanh hướng dẫn liên doanh, hợp tác, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, nguồn nhân lực … để tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đất xanh là một trong những doanh nghiệp có văn hóa riêng, tạo môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời duy trì các mục tiêu phát triển kinh doanh gắn liền với phát triển xã hội. , luôn có những hành động thiết thực để chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Website: datxanh.vn
  • Trụ sở chính: 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SDT: 0286 252 5252
  • Email: info@datxanh.vn

6 Vũ Minh Hoàng

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long

Nam Long là một trong những nhà đầu tư có kinh nghiệm tuổi thọ dài nhất của thị trường bất động sản Việt Nam với 26 năm thành lập và phát triển với 3 dòng sản phẩm chính: EHome / EHomeS, hệ thực vật và Valora Nó được phát triển dựa trên nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu hóa không gian căn hộ và dự án nhằm cung cấp cho khách hàng không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt là "Dễ sở hữu" so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Các dự án của công ty đã được giải quyết bởi hơn 17.000 gia đình.

Chiến lược phát triển tập trung chủ yếu vào & # 39; nhà ở giá rẻ & # 39; của Nam Long Nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhiều tổ chức quốc tế. Họ đã trở thành cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ Nam Long Kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới. Một số cổ đông chiến lược của Nam Long: IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC… Ở cấp độ dự án Nam Long có quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu như Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Đông Dương, Tập đoàn Gamuda …

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: namlongvn.com
  • Trụ sở chính: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0285 416 1718
  • Email: info@namlongvn.com

7 Vũ Minh Hoàng

Tổng công ty đầu tư kinh doanh bất động sản Hùng Thịnh

Hùng Thịnh Corp được thành lập và phát triển với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược đúng đắn và tư duy quản lý đúng đắn, sự đoàn kết và nỗ lực của toàn công ty và thương hiệu Thịnh vượng ngày càng khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng, Hùng Thịnh Corp đã mở rộng hoạt động phát triển với 39 công ty thành viên, 03 văn phòng đại diện cùng hệ thống 08 sàn giao dịch quy mô lớn với nhiều đội hơn 2.600 nhân viên Hoạt động chuyên môn, hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phân phối dự án. Các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau đã giúp đỡ Hùng Thịnh Corp hình thành một quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Hùng Thịnh Corp Tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản tích lũy cho tương lai, tạo tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Hùng Thịnh Corp Bằng cách ưu tiên khai thác các thế mạnh và khả năng cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Thịnh vượng cam kết mang lại giá trị tốt cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp và lành mạnh. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thấy rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, hãy tôn trọng giá trị của đạo đức kinh doanh, mang lại sản phẩm và giá cả thực sự. quản lý giá trị, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh nhân văn mà công ty luôn hướng tới.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: hungthinhcorp.com.vn
  • Trụ sở chính: 110 – 112 Trần Quốc Toàn Thủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0287 307 5888
  • Email: info@hungthinhcorp.com.vn

số 8 Vũ Minh Hoàng

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) được thành lập năm 2003, ấn tượng với dự án đô thị Ecopark. Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark Nó đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, một ngôi nhà cho nhiều gia đình yêu thích môi trường, sinh thái và cuộc sống bình yên, lành mạnh. Ecopark xu hướng tiên phong Bất động sản xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá; Đồng thời, nó đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yến treo nói chung và người dân khu phố nói riêng. Quản lý công ty gần đây đã quyết định đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark đánh dấu một bước ngoặt quan trọng để nâng tiềm năng và quy mô của công ty lên một tầm cao mới, nhằm đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của đất nước.

Chủ đầu tư Ecopark – Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) vừa bổ nhiệm một CEO mới và đổi tên công ty thành Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark, hướng tới mở rộng ngành nghề kinh doanh. Cùng với việc thay đổi tên, Nhóm Ecopark đồng thời, thay đổi chiến lược của công ty theo hướng mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, giải trí …; đồng thời, vẫn duy trì vị trí chủ chốt của một nhóm đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp Bất động sản xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: ecopark.com.vn
  • Trụ sở chính: Tòa nhà Hà Nội View View 28 Thành Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 874 6317
  • Email: info@ecopark.com.vn

9 Vũ Minh Hoàng

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hà Long (Tập đoàn BIM)

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hà Long (Tập đoàn BIM) là một công ty tư nhân được thành lập vào năm 1994, bắt đầu từ một khách sạn nổi bật Quảng trường Hạ Long, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Nhóm BIM đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào ba lĩnh vực chính: Phát triển Du lịch & Đầu tư Bất động sản, Nông nghiệp – Thực phẩm và Dịch vụ Thương mại. Hiện tại, Nhóm BIM với các công ty thành viên đang đầu tư vào hầu hết các tỉnh Việt Nam với nhiều nhân viên hơn 3.000 người. Tập đoàn chủ trương phát triển kinh tế theo hướng gắn kết lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng, do đó, lĩnh vực đầu tư kinh doanh của Nhóm BIM có hiệu quả cao, phát triển đồng bộ. Tập đoàn đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp tư nhân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững.

Tập đoàn đã hoàn thành và tiếp tục triển khai một số dự án khu dân cư lớn Việt Nam, Chúng bao gồm Quan Muối muối với diện tích 3000 ha, nuôi tôm Đông Hòa Với diện tích 1.200 ha, trung tâm thương mại Tháp Syrena; Cho thuê căn hộ cao cấp. Fraser Suites Hà Nội; Khách sạn Hạ Long Plaza, Khu vực thành thị Bến du thuyền Hạ Long; Chung cư Green Bay TowerS, Tổ hợp thương mại và giải trí Hạ Long Marine Plaza; Quảng trường Hoàng gia – Khách sạn hiện đại nhất – tổ hợp văn phòng – trung tâm mua sắm Viêng Chăn – Lào (khu vực khách sạn của tập đoàn Tập đoàn khách sạn InterContinental quản lý thương hiệu Khách sạn Plaza); Dự án phức hợp giải trí và giải trí đẳng cấp thế giới Bến du thuyền Phú Quốc; Dự án Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach (của tập đoàn Tập đoàn khách sạn InterContinental Quản lý với thương hiệu tiên tiến nhất trong hệ thống Khách sạn & khu nghỉ dưỡng) và gần đây nhất là một khu nghỉ dưỡng sang trọng Nhiếp chính Phú Quốc… Trong những năm tới, Tập đoàn dự kiến ​​sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng nhờ thành công của các dự án trên cánh đồng muối và trang trại nuôi tôm cũng như các dự án bất động sản và cơ sở hạ tầng mới. ở nhiều vùng lãnh thổ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: bimgroup.com
  • Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Syrena 51 Xuan Dieu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 719 7214
  • Email: info@bimgroup.com

mười Vũ Minh Hoàng

Công ty cổ phần C.E.O

Được thành lập vào ngày 26 tháng 10 năm 2001, Tập đoàn CEO phát triển hệ sinh thái kinh tế mạnh mẽ dựa trên 5 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, Xây dựng, Quản lý du lịch và khách sạn, Phát triển nguồn nhân lực. Với 17 năm liên tục sáng tạo, Tập đoàn CEO Mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu xu hướng.

Nhất quán trong chiến lược chinh phục thị trường, mục tiêu của Tập đoàn CEO đến năm 2021 nằm ở 250 doanh nghiệp hàng đầu tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), tự hào cùng Việt Nam đạt đến tầm cao mới.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Trang web: ceogroup.com.vn
  • Trụ sở chính: Tầng 5, Tháp CEO, Đường Phạm Hưng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 787 5875
  • Email: info@ceogroup.com.vn