Top 10 cửa hàng cắt tóc đẹp nhất Hà Nội

Trong 2-3 năm qua, Barbershop là một trong những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất ở Việt Nam, bởi vì cái tên lạ “Tây” đi kèm với một phong cách cổ điển độc đáo và tinh tế trong không gian. , phong cách và cụ thể hơn là mỗi kiểu tóc cũng mang phong cách cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, nam tính. Có thể nói, Barbershop đã mang đến một góc nhìn mới về việc cắt tóc và chăm sóc tóc của nam giới Việt Nam. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Hà Nội để “tát” trở lại đẹp trai, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Toplist.

Đầu tiên


Trinh

Nhà của Barbaard

Được biết đến như một tiệm hớt tóc những năm 1920 – thánh địa dành cho các quý ông. Trong Nhà của Barbaard, khách hàng sẽ được trải nghiệm nghệ thuật cắt tóc truyền thống từ thời của tổ tiên cũng như tạm thời thoát khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài trong một thời gian ngắn.

Nhà của Barbaard là không gian dành riêng cho nam giới (phụ nữ chỉ có thể ngồi trong phòng chờ và không được phép vào cửa hàng cắt tóc). Khách hàng không chỉ được hưởng các dịch vụ làm tóc và tạo kiểu mà còn được trải nghiệm văn hóa châu Âu như hút một điếu xì gà cao cấp, tụ tập, trao đổi, thảo luận về trải nghiệm cuộc sống cao quý, thưởng thức nước tốt nhất trên thế giới … (hoàn toàn miễn phí).

Sự khác biệt giữa House of Barbaard và các thợ cắt tóc khác là ở trải nghiệm. Khách hàng đến đây có nghĩa là họ muốn tìm kiếm những kiểu tóc cổ điển và thanh lịch dựa trên tiêu chuẩn riêng của House of Barbaard.

Không chỉ vậy, tiệm hớt tóc dành cho nam giới còn tạo cảm giác vừa mới lạ vừa chuyên nghiệp thông qua sự sắp xếp, sắp xếp không gian thật gần gũi và ấm cúng. Chúng ta cũng phải kể đến hình ảnh những anh chàng thợ cắt tóc mặc áo sơ mi, quần và giày da trang trọng. Ở một góc nhìn nhất định, House of Barbaard đang mang đến những thay đổi trong suy nghĩ của mọi người về cắt tóc là một nghề nghệ thuật và khéo léo.

Khi đến tiệm, khách hàng có thể tùy ý chọn thợ cắt tóc hoặc đặt lịch hẹn cho ngày và giờ theo nhu cầu của họ. Vì nhắm đến những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, giá dịch vụ của House of Barbaard khá cao. Đội thợ cắt tóc Nhà của Barbaard là những người lao động đam mê và khéo léo, được đào tạo tốt từ các chuyên gia Hà Lan. Chắc chắn bạn sẽ ra đi với một diện mạo hoàn hảo!

Với kỹ thuật cắt tóc, cạo râu, khăn nóng, thức ăn, đồ uống và thậm chí cả xì gà độc đáo, tiệm hớt tóc độc đáo này hứa hẹn sẽ là một điểm thu hút mới đối với nam giới.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Hàng Công, phường Cát Linh, quận Đông Đà, Hà Nội

Điện thoại: 08:00 (0) 24 777 277 37

Fanpage: https://www.facebook.com/housebarbaard/

Trang mạng: https://www.houseofbarbaard.com/

2


Trinh

Tiệm cắt tóc Liêm Hà Nội

Nhắc đến những cửa hàng cắt tóc nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Thợ cắt tóc toàn vẹn. Với nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho quý ông, giá cả phải chăng và nhiều nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, Liêm Barber rất đáng để ghé thăm.

Từ một tiệm tóc nhỏ nằm ở trung tâm Sài Gòn, với sự yêu thích của khách hàng, chất lượng tương tự đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm, nhãn hiệu tóc. Thợ cắt tóc toàn vẹn đã mở rộng và thống trị gần như toàn bộ thị trường tóc nam của cả miền Bắc và miền Nam, với số lượng hệ thống tiếp cận hàng chục cơ sở.

Tại thời điểm này, bạn sẽ không chỉ được chăm sóc cẩn thận cho mái tóc của mình mà còn nhiệt tình tư vấn làm thế nào để có được kiểu tóc đẹp nhất. Hãy chắc chắn rằng khi bạn rời khỏi cửa hàng, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, hấp dẫn và thanh lịch hơn.

Tiệm cắt tóc toàn vẹn Không chỉ là một cửa hàng cắt tóc, đây còn là nơi gặp gỡ mọi người và thư giãn. Không gian được cải tạo và kết hợp với phong cách cổ điển để tạo ra những thợ cắt tóc tốt nhất. Các yếu tố trang trí và phụ kiện được lựa chọn cẩn thận để tạo ra một môi trường với phong cách hoài cổ. Homie, người yêu thích phong cách cổ điển và thanh lịch, nơi này không thể bỏ qua.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 494 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 21 Ngõ 3B Đăng Thái Thân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường 92 Cần Cần, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 11 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 43 Nguyễn Văn Cẩn, Long Biên, Hà Nội
  • 103E3 Lê Thanh Nghi, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • 825 De La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 79 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • 604 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Lịch:

  • Thứ Hai-Thứ Sáu: 10: 30-19: 00
  • Thứ Bảy: 9: 00-19: 00
  • Chủ nhật: 9: 00-16: 00

Fanpage: https://www.facebook.com/liembarbershop/

3


Trinh

Nhà cắt tóc Mane Man

Nhà cắt tóc Mane-Man là một trong những thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo xu hướng hiện đại. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ làm đẹp cho tóc khác nhau theo yêu cầu.

Nằm sâu trong ngõ 31, ngõ Trung Kinh, Nhà cắt tóc Mane-Man khá bí mật, mặc dù ở đây có chứa Thợ cắt tóc và Nhà tạo mẫu cực kỳ lành nghề và giàu kinh nghiệm. Họ luôn biết và hiểu các kiểu tóc nam cổ điển, cũng như liên tục cập nhật các xu hướng tóc nam mới nhất, sẵn sàng phục vụ nam giới và giới trẻ với phong cách chuyên nghiệp, tình yêu, chu đáo.

Không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bất kỳ người đàn ông nào đam mê kiểu tóc nam đẹp cổ điển, mà cả kiểu tóc nam undercut, hay bất kỳ xu hướng tóc nam hiện đại nào vẫn là một sở trường của Barber Mane Man. Do đó, dường như không ai từng đến đây mà không cảm thấy hài lòng, khi chỉ bỏ ra một số tiền chỉ với vài bát điểm tâm, nhưng đổi lại nhận được sự chăm sóc, phục vụ tuyệt vời, ngoài sự hài lòng tuyệt đối khi sở hữu một mái tóc đẹp như chưa từng có trong đời. Chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cũng là yếu tố giúp Mane Man ngày càng bận rộn.

Dịch vụ cao cấp chỉ có tại Mane Mane Barber House:

  • Phòng chờ & phòng cắt riêng biệt, mang đến sự thoải mái như ở nhà.
  • Giảm giá 20% cho các gói trên 100k tại Thợ cắt tóc.
  • Miễn phí tất cả đồ uống, cho khách hàng sử dụng dịch vụ hóa chất.
  • Mất 2 người để nhận thêm 10% trên tổng hóa đơn.
  • Đi 4 người trở lên, giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K31, Ngõ 12, Ngõ 68 Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đường dây nóng: 034.564.8080

Thời gian: 9:00 – 19:00 | Thứ Hai đến Thứ Bảy | Chủ nhật là ngày nghỉ

Fanpage: https://www.facebook.com/ManeManBarberHouse/

4


Trinh

Tiệm cắt tóc Lý Thế

Nó sẽ là thiếu sót nếu không được đặt tên Thợ cắt tóc trong top những tiệm cắt tóc nổi tiếng nhất Hà Nội. Tạo ra một thương hiệu với dòng Fade nổi tiếng của Mỹ với những đường cắt sắc sảo và góc cạnh, Ly The Barber sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác.

Tại đây, đàn ông được chăm sóc tóc, cắt, tỉa bằng bàn tay khéo léo của những người buôn bán có kinh nghiệm. Tận hưởng bầu không khí hoài cổ với âm nhạc nhẹ nhàng, với một chút hương thơm nam tính.

Như bạn đã biết, kỹ thuật Fade Barber từ lâu đã được coi là một kiệt tác có tay nghề cao mà nhiều thợ cắt tóc phải luyện tập chăm chỉ để tạo ra các tác phẩm đẹp. Và tại Hà Nội, hiếm khi có một địa chỉ đáng tin cậy để vượt qua Ly thợ cắt tóc nhờ kỹ thuật Fade nổi tiếng. Các đường cắt tỉa tạo hiệu ứng bắt mắt, các đường cắt tinh tế và sắc nét tạo dấu ấn riêng. Tất cả đều đến từ bàn tay vàng của Thầy Ly thợ cắt tóc.

Ly The Barber có nhiều kiểu tóc để lựa chọn. Từ phong cách của những chàng trai trẻ năng động, phá cách cho đến những quý ông thích sự cổ điển và thanh lịch, lịch sự hay phong hóa, phóng khoáng, bụi bặm. Ly The Barber hiểu sở thích và tính cách của khách hàng, từ đó tạo ra những kiểu tóc phù hợp nhất với họ để thể hiện cái tôi của họ.

Mỗi kiểu tóc là một công việc mà những người thợ lành nghề Tiệm cắt tóc Lý Thế cống hiến đam mê để trang điểm. Khí chất của người đàn ông được thể hiện qua những đường kéo tinh tế, những lọn tóc định hình, họa tiết bắt mắt.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 7 Đinh Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0905 844 101

Fanpage: https://www.facebook.com/lythebarber/

5


Trinh

PHONG BVB_Barber Shop hàng đầu dành cho giới trẻ.

Một điểm đến đáng tin cậy cho những người trẻ tuổi yêu thích phong cách cổ điển châu Âu, PHONG BVB_Barber Shop Đây không chỉ là một giải pháp để xua tan sự thấp kém về ngoại hình của bạn, mà còn là nơi tụ tập của các thợ làm tóc số 1 thủ đô, bạn có thể đến đây để trò chuyện với ba câu chuyện hài hước hoặc độc thân Chỉ cần buông vài câu nói tình cảm giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn. Nhìn chung, ngoài các dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn sống với phong cách của mình.

Style Hair Beauty Salon BvB được thành lập bởi Phong BvB, thợ cắt tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và cũng là người tiên phong tạo kiểu tóc hot MOHICAN năm 2018, sóng Ziczac đạt 2019 … Trở thành người anh em được đánh giá hàng đầu trong ngành cắt tóc. Một bậc thầy về nghệ thuật thị giác trong Tatto Hair.

Gói cắt tóc Vip 5 bước đặc biệt của Phong BvB:

  • Bước 1: Tư vấn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn
  • Bước 2: Thiết kế kiểu tóc nổi bật với thợ cắt tóc chính hãng
  • Bước 3: Cạo lông mặt, râu rạng rỡ.
  • Bước 4: Rửa sạch tóc “đi lạc” sau khi cắt
  • Bước 5: Xịt kẹo cao su, giữ nếp đẹp trai mãi mãi

Tại đây, 100% công nhân Phong BvB được đào tạo và huấn luyện. Từ không gian, phong cách được thiết kế độc đáo và mới mẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực sự khác biệt. Không chỉ là một kiểu tóc, Phong BvB muốn tạo ra một phong cách, một xu hướng độc đáo chỉ đẹp – Chất lượng – Mát mẻ hoặc nhiều hơn cho những người trẻ tuổi. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình, hãy ghé thăm bất kỳ chi nhánh nào của PHONG BVB_Barber Shop để trải nghiệm!


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ chi nhánh tại Hà Nội

  • 1174 Lăng Hà (Quận Đống Đa) – 0869936555
  • 83 Nam Đông (quận Đông Đa) – 0856429555
  • 152B Lương Thế Vinh (huyện Thanh Xuân) – 085 6439555
  • 130 Thành Nhân (quận Hai Bà Trưng) – 0843951555
  • Số 11 – 175 Lê Lai (quận Hà Đông Hn) – 0842652555
  • 329 Nguyễn Văn Cừ (huyện Long Biên) – 0842152555

Đường dây nóng: 0843952555

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongVanBui/

6


Trinh

Ông chủ tiệm hớt tóc

Chỉ muốn có một mái tóc vừa ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt và muốn có một không gian check-in để thỏa mãn niềm đam mê của cuộc sống ảo, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Ông chủ tiệm hớt tóc ĐỒNG Ý. Và trong danh sách Toplist ngày nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Mister Barber shop Hà Nội là một cái tên được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây, bởi một phong cách khá đặc biệt. Nổi tiếng trong làng cắt tóc với những thợ cắt tóc tài năng, với phong cách độc đáo, Mister Barber không chỉ là điểm đến đáng tin cậy mà nhiều người lựa chọn mà còn là trường đào tạo thợ cắt tóc nổi tiếng ở Hà Nội. , với dịch vụ khá tốt, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn làm mới phong cách của mình.

Ghé thăm Mister Barbershop, bạn sẽ hiểu những gì được định nghĩa là một tiệm hớt tóc cổ điển nhưng không xa hoa. Bước vào Mister Barbershop giống như một tiệm làm tóc sang trọng hiện đại như ở châu Âu. Với tông màu gỗ sâu và những bức tường màu pastel bên trong cửa hàng nhỏ, những kỹ thuật chuyên nghiệp của thợ cắt tóc sẽ giúp các quý ông có những khoảnh khắc hiệu quả để giải tỏa căng thẳng khi làm mới mình bằng tóc.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và chất lượng dịch vụ, Ông chủ tiệm hớt tóc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất với mái tóc của chính bạn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 300 De La Thanh Nho, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 500 Xa Đồn đi thẳng)

Đường dây nóng: 0163 343 9797

Thời gian làm việc: 9h – 19h30

Fanpage: https://www.facebook.com/misterstorebarbershop/

7


Trinh

Bờm cắt tóc

Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn, nhưng Cửa hàng cắt tóc của Bom là nơi được nhiều bạn trẻ quan tâm, bởi vì dịch vụ cắt ở đây khá tốt, không gian lãng mạn với tầm nhìn mở, giúp tầm nhìn được ra mắt. ra ngoài, không chật chội như một số thiết kế lỗi thời của tiệm.

Bờm cắt tóc là một không gian cắt tóc nam kiểu phương Tây với anh em thợ cắt tóc TAM HUYET, TU TUI, TRAU TRAU, được đào tạo và huấn luyện tốt. Thợ cắt tóc luôn lắng nghe những mong muốn, yêu cầu từ khách hàng để đưa ra lời khuyên chính xác nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng tuyệt đối luôn hoàn hảo.

Tất cả bạn cần làm là nói những mong muốn của bạn và lắng nghe thợ cắt tóc Bờm cắt tóc tư vấn tận tình. Sau đó ngồi lại trên chiếc ghế cắt mềm để thưởng thức tinh túy của nghệ thuật cắt tóc do Bom Barbershop mang lại. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 giờ.

Các gói dầu gội và sấy khô ở đây tương đối rẻ, phù hợp cho sinh viên – ngoài ra Bờm cắt tóc Ngoài ra còn có nhiều phụ kiện tóc lạ và lạ để bạn thỏa mãn trí tò mò, hãy đến và trải nghiệm nó.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Yên Hòa, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0777293933

Fanpage: https://www.facebook.com/bom.barber.hanoi/

số 8


Trinh

Thợ cắt tóc MINH THU – 221 De La Thanh

Mỗi quý ông luôn chọn một cách để khẳng định một mức độ ưa thích khác nhau

  • Những người chọn thuốc lá ..
  • Mọi người chọn “danh tính”
  • Những người khác đi đến quán bar

Nhưng một số người chọn kiểu tóc thể hiện đẳng cấp, nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, với trang phục quý ông lịch lãm.

Nhiều quý ông đã tìm thấy nó MINH THU cắt tóc và bị thuyết phục ngay từ lần đầu tiên. Cắt tỉa tỉ mỉ chăm sóc từng sợi tóc. Và đó cũng là lý do tại sao MINH THU Barber chưa bao giờ thoát khỏi danh sách những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Một quý ông đích thực không phải là một người có bộ đồ trang trọng hay một chiếc xe bóng loáng, mà là một người biết cách chăm sóc bản thân, chăm sóc tóc, râu. Với kiến ​​thức về tóc, râu và kiến ​​thức của những người đàn ông với sự chân thành và nhiệt tình, đội ngũ thợ cắt tóc MINH THU chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành những quý ông đích thực.

Việc sử dụng các sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc … là điều tự nhiên và cũng là nền tảng cho MINH THU cắt tóc sinh ra.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 De La Thành, Đông Đà, Hà Nội

Điện thoại: 0972.02,06,08,08

Fanpage: https://www.facebook.com/MINH-THU-Barber-221-De-La-Thanh-474255569594121/

9


Trinh

Cảm ơn tiệm cắt tóc

Cụm từ cắt tóc nam cắt tóc đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong công thức làm đẹp của đàn ông. Nhưng cắt tóc ở đâu để làm đẹp, thoải mái mà vẫn khiến tôi cảm thấy sang trọng, thư giãn, là câu hỏi mà rất ít người có thể trả lời.

Trong số tất cả các bạn ở đây, có lẽ có nhiều người tìm hiểu về tiệm cắt tóc, thợ cắt tóc trong nhà hay cắt tóc nam nói chung, nhưng nếu người khác hỏi bạn về: “kiểu tóc nào phù hợp”, “kiểu tóc nào tốt nhất? Thật khó để trả lời đúng. Là một gợi ý tuyệt vời về Toplist cho bạn, Cảm ơn tiệm cắt tóc Chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một tiệm hớt tóc nam đẹp ở Hà Nội.

Cảm ơn tiệm cắt tóc không ồn ào, không ồn ào, nhưng đủ để thu hút khách hàng. Cảm ơn không gian vô cùng thoải mái, hiện đại, và đội ngũ nhân viên rất tận tâm, nhiệt tình, luôn khuyên bạn nên chọn kiểu tóc phù hợp nhất để làm mới mình.

Cảm ơn Cửa hàng cắt tóc không chỉ đầu tư vào các hóa chất và thiết bị tốt mà còn cập nhật các kỹ thuật và kiểu tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Mặc dù tất cả các dịch vụ, những người đàn ông đáng tin cậy nhất trong tiệm này là trong lĩnh vực tóc ngắn, bởi vì tóc dài, dính sẽ không phá vỡ hình thức.

Cụ thể hơn, Thanks Barber Shop cũng có chương trình cắt tóc miễn phí trọn đời cho mọi người có nhu cầu, người nghèo, grap, xe ôm, người giao hàng, người già cô đơn, trẻ mồ côi, v.v … vào 3 – 4 – 5 hàng tuần.

Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới, gặp gỡ những công nhân “lành nghề”. Chứng kiến ​​kỹ thuật đẳng cấp của thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tỉ mỉ và nhiệt tình, tại sao không? Nhanh chóng lên lịch cắt tóc tại Cảm ơn tiệm cắt tóc thông qua thông tin liên lạc dưới đây!


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1389 Giải phóng – Huyện Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 14/328 Lê Trọng Tân – Huyện Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 1 Nguyễn Công Trù – Huyện Hà Đông
  • Ngã 5 đường Hà Trì, Hà Cầu – Huyện Hà Đông
  • Số 51 Đại Thế Việt – Huyện Hai Bà Trưng
  • Số 25 Bãi Tự Long – Cẩm Pha
  • Số 12 Trịnh Đình Cửu – Thanh Xuân
  • Số 175 175 19/5 – Văn Quán

Đường dây nóng: 0849639999 – 0349229999

Fanpage: https://www.facebook.com/thanksbarbershop/

mười


Trinh

Mr.Right Tiệm hớt tóc

Trong số nhiều tiệm làm tóc ở Hà Nội, Mr.Right Tiệm hớt tóc nổi lên như một địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trai được “biến hóa” với những kiểu tóc kỳ lạ dưới bàn tay của những thợ cắt tóc tài năng.

Mỗi kiểu tóc được tạo ra vô cùng độc đáo, táo bạo nghệ thuật. Đề cập Cửa hàng cắt tóc phải, mọi người sẽ nghĩ đến phong cách descor bụi bặm, phong cách trần nhà.

Chỉ với 100K, bạn có 1 combo “chỉnh sửa đẹp trai” với quy trình không mất thời gian tại Mr.RightBarbershop, bao gồm:

  • Dầu gội thư giãn
  • Tư vấn kiểu tóc trên khuôn mặt
  • Tạo kiểu tóc
  • Cạo mặt, rửa kỹ
  • Chất lượng cao sáp, pomade

Không chỉ đơn giản là để cắt tóc … Tất cả những gì khách hàng nhận được khi đặt chân vào Mr.Right Barbershop đều là những câu chuyện “tầm phào” ngon ngọt, là những thức uống tuyệt vời chỉ có tại Mr.Right Barbershop hoặc chỉ một vài trận đấu cho những ai yêu thích bóng đá. Tất cả đã tạo nên sự quen thuộc, vui nhộn với mái tóc tuyệt vời của anh chàng thợ cắt tóc …


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D4 – Ngõ 360 Xa Đồn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện cổng chùa Phụng)

Điện thoại: 035.6666.552

Thời gian làm việc: 10h – 19h

Fanpage: https://www.facebook.com/mrrightoffical/