Top 10 cửa hàng lẩu Thái ngon và chất lượng tại Hải Phòng

Không khí lạnh ùa về, có một lý do khiến bạn không mời bạn bè, gia đình dành thời gian cho món lẩu, nghi ngờ hút thuốc, thưởng thức vị cay của sa tế, vị ngọt của nước dùng, hít vào và quên lạnh. đầu mùa đông. Toplist xin giới thiệu với bạn một số cửa hàng lẩu Thái ngon nhất ở Hải Phòng, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình nhà hàng gần nhất, rẻ nhất và phù hợp nhất với bạn.

Đầu tiên Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:29:03

Lẩu Ly Sawadee

Lẩu Ly Sawadee tọa lạc tại số 147 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng. Nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái với các nguyên liệu chính là: hải sản với nhiều loại rau, lẩu gừng thơm, hương vị chanh, vị cay của ớt, tất cả đều mang đến món lẩu chua thơm ngon. lạ miệng. Ăn kèm với miến với các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, bắp cải rau, rau muống, cần tây, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo, … ngoài rau bina, nấm mùa đông, đậu phụ, cá rô phi đỏ, cá viên , sò điệp, mực nhồi thịt, bánh pancake tôm, tim … và nhiều thành phần khác.

Bạn có thấy hấp dẫn với món lẩu Thái tại nhà hàng không, hãy đến nhà hàng Lau Hotpot để thưởng thức món lẩu ngon đúng cách. Nếu bạn đã đến cửa hàng, bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không trộn lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi vì mùi thơm của riềng, sả và lá chanh và đặc biệt là nồng độ cay khó quên …! Hãy đến nhà hàng lẩu của Ly Loadee để trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần bạn thưởng thức và đặc biệt là món salad băm chua và salad xoài của Chiang Mai.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 147 Tôn Đức Thắng Lê Chân, Hải Phòng
  • SDT: 093 932 9666
  • Facebook: https://www.facebook.com/L%E1%BA%A9u-Ly-Sawadee-549255488561862/
  • Giờ mở cửa: 18:30 – 23:30

2 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:29:31

Nhà hàng trung tâm ẩm thực Hải Phòng

Nhà hàng trung tâm ẩm thực Hải Phòng là một trong những hệ thống nhà hàng Thái phổ biến nhất ở Hải Phòng. Nhận được những đánh giá tốt nhất từ ​​khách hàng như: "Quầy bar thoáng mát rộng rãi. Nhân viên nhanh chóng làm mọi thứ rất nhanh. Khay thịt có chất béo nhưng thường không béo lắm. Súp rất ngon, thơm mùi dừa Bánh bao không phải vậy. nhiều chỉ có thịt, rau, quats vs mì, có khá nhiều miếng bắp cải thái hạt lựu, khá ngon để ăn. Lẩu 99k vì nhà hàng nhìn thoáng mát và đẹp nhất, ngồi trong bóng tối của cửa sổ nhìn ra đường phố Diễn đàn cũng thích nó ". Bộ thịt bò Mỹ ở đây chỉ 99.000 đồng / người, vì vậy bạn có thể ăn thoải mái, nhưng nhân viên tiếp tân thịt luôn không cần gọi. Ba miếng thịt bò Mỹ vừa ngọt vừa thơm và hương vị tự nhiên rất ngon, ngâm trong lẩu đắng được gọi ra. Tấm khiên thịt to và rộng, chỉ cần nhìn vào nó không giữ được trái tim. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo cùng các món ăn truyền thống tiêu chuẩn của Thái Lan sẽ là những trải nghiệm khó quên.

Lẩu thịt bò Mỹ 99k luôn là ứng cử viên sáng giá nhất trong thực đơn vì giá rẻ, ngon và ngon nên rất hấp dẫn khách hàng. Bạn có tò mò tại sao Set Buffet này vẫn thu hút hàng trăm ngàn bữa ăn không? Tất nhiên, vì lẩu nước, cực kỳ phù hợp với khẩu vị, với những dải thịt bò hảo hạng "với phần bụng" tròn trịa ", chỉ với một mức giá rất đáng yêu chỉ 99.000 đồng. Thời tiết sắp đến Được thu thập, không có gì tốt hơn là thưởng thức lẩu Thái nóng và nóng với khói cùng với gia đình và bạn bè của bạn. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn Thái khác như xôi xoài, chẳng hạn, rất ngon!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 93A Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng
  • SDT: 096 939 2222
  • Facebook: https://www.facebook.com/FoodcenterHP/
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 23:00

3 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:29:57

Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên

Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Với 40 loại nước sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan và các nguyên liệu tươi ngon, làm cho THAILAND hoàn hảo cho bạn trong những ngày mùa đông sắp tới. Dạo qua fanpage của nhà hàng có thể thấy rất nhiều đánh giá và đánh giá tốt, vì vậy các bạn chưa bao giờ ở đây để yên tâm. Mỗi khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ tại nhà hàng, mang đến sự hướng dẫn của thức ăn đường phố, vừa đơn giản vừa tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Món ăn đường phố Thái Lan luôn thu hút mọi người bởi cách trình bày bắt mắt và món ăn siêu ngon, món ăn mang hương vị, vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối, mùi thơm mạnh của hạt tiêu xanh. như ngồi trên một con phố Thái. Lẩu thơm với nước cốt dừa, rất vừa, siêu nhúng, đủ loại lựa chọn, thực phẩm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt là topping hải sản như tôm, mực, … được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn, bạn nhất định nên thưởng thức một lần. Vì vậy, bạn phải đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này. Đồ ăn ngon, dịch vụ chu đáo là những điều khiến khách hàng nhớ đến nhà hàng hương vị truyền thống Thái Lan này.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 23 Minh Khai, Hồng Bang, Hải Phòng
  • SDT: 0225 3823 070
  • Facebook: https://www.facebook.com/sichuandeli/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

4 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:30:17

Nhà hàng ThaChang – ẩm thực Thái Lan

Là một tín đồ lẩu Thái, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng ThaChang – ẩm thực Thái Lan. Thường xuyên cung cấp các combo, hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong tuần, có vẻ như ThaChang đã dễ dàng thu hút những người yêu thích thực phẩm vì chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc trưng của ThaChang là vị cay của ớt tươi, mùi thơm của lá chanh, gừng tươi và một chút vị ngọt của đường. Thêm gia vị trong lẩu nấm nấm, cà chua, ngò, tỏi, hành tây, lá chanh, sả … tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon. Thịt bò nhúng, thanh cua, ngao, .. làm cho bạn no và vẫn muốn ăn lại, nhưng giá rẻ chỉ từ 69k / 1 người.

Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaChang đã thu hút nhiều khách hàng từ các quốc gia trên thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn giản, ThaChang còn là điểm đến thuận tiện cho bạn và bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và khám phá các món ăn ngon của Thái Lan, với hương vị bản địa với dịch vụ. Rất tận tâm, chuyên nghiệp. Trải nghiệm đam mê cho mọi hương vị Thái Lan là trải nghiệm ẩm thực tốt nhất giúp nhà hàng giữ chân khách hàng & # 39; bàn chân trong nhiều năm.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: BH 04-10, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • SDT: 094 601 8686
  • Facebook: https://www.facebook.com/thachang.hp/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

5 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:30:38

Nhà hàng Lẩu & Nướng AMIS

Nhà hàng Lẩu & Nướng AMIS Nó có sự xuất hiện của một nhà hàng sang trọng với kiến ​​trúc điển hình và hoa văn truyền thống của Thái Lan. AMIS Hotpot & Grill đã trở thành một điểm dừng chân quen thuộc và quen thuộc đối với những người yêu thích Thái Lan trên đất Hải Hải trong những năm qua. Từ lối vào không gian bên trong được xây dựng, chạm trổ công phu và trang trí bằng những bức phù điêu mô phỏng các vị thần linh thiêng của người Thái, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn một "Thái Lan thu nhỏ trong lòng Hải Phòng.

Ẩm thực Thái Lan tại AMIS Hotpot & Grill nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa các loại thảo mộc, gia vị và thực phẩm tươi sống và phong cách chế biến độc đáo và độc đáo. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn tiếng Việt cho bạn lựa chọn thay đổi. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp lâu năm tại nhà hàng, AMIS Hotpot & Grill đã cho ra mắt "Real Thai". Tất cả các loại gia vị truyền thống và các thành phần đặc biệt của nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 192 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • SDT: 093 680 2604
  • Facebook: https://www.facebook.com/AMIS.Hotpot.BBQ/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

6 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:31:01

Nhà hàng Thái Lan

Đến Nhà hàng Thái Lan Bạn sẽ được thưởng thức hương vị của những món ăn truyền thống tốt nhất của Thái Lan, cảm giác độc đáo nhất của ẩm thực chùa Vàng. Ngon & rẻ! Hợp tác với nhóm Gia đình-Công nhân-Công nhân. Chỉ có thực đơn món ăn Thái có sẵn. Đặc biệt 100% trẻ em đến nhà hàng với quà tặng! Khách hàng chia sẻ: "Đồ ăn rất phong phú và đa dạng, không quá ngon, nhưng tất cả đều rất ngon. Tất nhiên, đó là món ăn kiểu Thái, nhưng nếu bạn muốn đến một nhà hàng có món ăn đặc biệt kiểu Thái thì nên không được mong đợi. Các món ăn trong thực đơn đã đầy, thêm một món lẩu quá đầy, nhà hàng được thiết kế khá sáng sủa, trông rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và thức ăn được mang ra rất nhanh Đây là lần thứ hai tôi đến cửa hàng kể từ khi cửa hàng mở ra, không có combo cũ, nhưng menu menu mới khiến tôi khá hài lòng, vừa hợp túi vừa ngon! ".

Nếu bạn không ăn cay, bạn có thể yêu cầu vị cay nhưng vẫn đảm bảo Lẩu Thái. Bởi 6 loại người bao gồm: Thịt bò Mỹ – Gà – Cá Lang – Tôm – Ngao – Mực sẽ làm cho Lẩu của bạn ngon đến mê hoặc. Giá chỉ 239.000 cho nồi nhỏ 2-3 người ăn và 388.000 cho 4 – 6 nồi lớn để ăn. Đầu bếp Pra Sit sẽ mời bạn thưởng thức món chả tôm kiểu Thái hoặc Tomato Tomato Soup – Tom Yum Hai hải sản, Lab, Pad, Son Tam … kiểu Thái và vẫn mang hương vị miền Bắc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 7 Chu Văn An, Hải Phòng
  • SDT: 096 296 0977
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sabay-Thai-209610686597394/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

7 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:31:30

Nhà hàng lẩu Nacha

Nhà hàng nổi bật trên phố Hoàng Minh Thảo với thiết kế hiện đại, không gian nhỏ với chiều sâu, sức chứa khoảng 50 khách. Nhân viên của nhà hàng cực kỳ nhiệt tình và luôn mỉm cười thân thiện và lịch sự. Nhà hàng lẩu Nacha Nó rất thích hợp để hẹn hò, họp nhóm hoặc đoàn tụ gia đình. Thưởng thức thực đơn nhà hàng với hơn 60 món ăn Thái đúng cách, sự pha trộn hoàn hảo của các nguyên liệu hấp dẫn, bí mật chế biến tươi và độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn thú vị như: thịt bò Mỹ, thịt bò Mỹ, gà, tôm sú, mực, chả cá … ẩm thực Thái Lan nổi tiếng trên toàn thế giới với chất độc Được bất kỳ ai mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên. Gói thực phẩm Thái Lan mà mọi người phải "phải thử một lần trong đời". Nhà hàng Lẩu Nacha "hé lộ" COMBO THAI THÁI QUỐC GIA, chất lượng cực tốt với giá ưu đãi CHỈ 89.000 đồng / người.

Bạn sẽ ngạc nhiên với món nấm xào Thái ngon với nấm, thịt lợn / gà labb độc đáo, gà áp lạnh ngâm hương vị thảo mộc, hương vị cứng và không thể cưỡng lại của thịt lợn mềm và mềm nướng với sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ẩm thực Thái Lan ngay khi thử món súp Tom Yum nổi tiếng với cơm và mũi Thái. Mỗi Combo của Nhà hàng Lẩu Nacha cung cấp một tour du lịch ẩm thực Thái Lan nhỏ tuyệt vời với một hành trình cảm giác ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành một "con nghiện thực phẩm Thái Lan" NGAY LẬP TỨC. Ngoài ra, các món ăn được đặc trưng bởi ẩm thực Thái Lan nóng hổi và ngon miệng từ thịt lợn nướng, salad cá trê với tổ yến, súp Tom Yum đến lẩu Thái Tháp Vang đã sẵn sàng để "du lịch" đến bàn ăn. Ăn tại nhà của bạn chỉ với các hoạt động đơn hàng nhẹ nhàng trên Lala vừa trở lại để phục vụ "tín đồ ẩm thực lười biếng".

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 99 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • SDT: 094 562 4953
  • Facebook: https://www.facebook.com/nachahotpot/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

số 8 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:32:05

Nhà hàng BBQ & Lẩu

Nhà hàng BBQ & Lẩu ưu tú với các món lẩu đặc trưng, ​​pha trộn với thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi sống và các loại rau được chọn từ Đà Lạt. Hệ thống các nhà hàng phía Bắc trải dài với 10 chi nhánh lớn trên khắp các trung tâm thương mại lớn nhất để trở thành nơi nếm thử các món ăn Thái cho những người yêu thích ẩm thực. Với 5 lựa chọn lẩu: Lẩu Bulgogi, Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Suki, Lẩu Tomyum, Lẩu Miso. Hơn 200 món ăn được sắp xếp trên quầy từ Line Buffet từ các món ăn nóng và khô, các món ăn nóng ướt, salad salad, rau, mì lẩu cho đến các món tráng miệng ngọt ngào … Các món nhúng khác nhau như thịt lợn nhập khẩu, hải sản, thịt viên và thịt bò Mỹ là phục vụ khi khách hàng yêu cầu trong menu. Đó sẽ là hương vị tinh tế nhất của trải nghiệm Thái ngay tại trung tâm của Hải Phòng. Từ lẩu Thái Lan TomYum, lẩu Suki mang đặc trưng của Thái Lan.

Đến quán bar Bulgogi ngọt ngào của Hàn Quốc. Hay món lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng từ Trung Quốc hấp dẫn khách hàng vì vị cay của nó. Lẩu Miso đặc trưng Nhật Bản với hương vị mát lạnh của đậu nành lên men (miso đậu nành). Mỗi loại lẩu mang đến một hương vị ấn tượng của từng món ăn riêng biệt nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Lẩu ngon được kết hợp với thực đơn Vitamin Meat cực kỳ phong phú với nhiều hải sản tươi sống. Phần thưởng MIỄN PHÍ COCA là tươi để đảm bảo bạn ăn nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, các món ăn tự chọn lên tới 200 món, từ Salad, Sushi, Kimbap cho đến vô số các món ăn nóng, món lạnh, món tráng miệng, bạn tiếp tục ăn một cách say mê, ăn ngon để đến.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 173 Lê Lợi, Hải Phòng
  • SDT: 098 872 7554
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fryday.HP/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

9 Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:32:32

Nhà hàng King Lau 99

Nhà hàng King Lau 99 nổi tiếng về chất lượng của đĩa lẩu nổi tiếng đặt trong lòng tín đồ ẩm thực Thái Lan với món lẩu cay tom yum đủ ngon. Bánh bao tươi, đầy rau mà không đổ đầy, một đĩa hải sản (ngao / tôm / mực / cá) – thịt bò – gà – đậu, gọi cho một món gàu khác sau đó tất cả trong một ngày trời lạnh ngồi bên lẩu. Rau cũng rất phong phú, hương vị của nước không quá chát nhưng rất ngọt, mang lại hương vị của món ăn nhưng không được hấp thụ như rau bina, bắp cải, choysum, khoai tây chiên, v.v., để lại 1 giỏ với mì / trắng bánh gạo, cặn đậu.

Ngoài ra, một trong những loại topping độc đáo nhất là lẩu phô mai, rất ngon và ngon. Trong bộ lẩu, thường chỉ có 1,2 viên nên mọi người gọi thêm 1 đĩa nữa, mọi người đều hài lòng với món ăn hấp dẫn này, có 2 quả trứng muối và phô mai. Yêu thích nhất trong bộ lẩu. Chân gà sốt sốt quái vật nóng hổi, ​​một trong những món ăn phụ được yêu thích nhất ở đây, như một đặc điểm của nó, bất kỳ khách hàng nào cũng đánh giá rằng "những người ngon hãy nhớ thử", và cho đến nay điều này vẫn không thay đổi , chân gà vẫn là món ăn được lựa chọn nhiều nhất. Giá của cửa hàng siêu hợp lý, đi theo nhóm 4-5 người, mỗi người sẽ chi 150.000 đến 180.000 đồng. Thực đơn khá đa dạng, ngon và sụn gà rán mặn ngày càng nhiều, chỉ cần nghe nó và muốn ăn ngay. Với những chia sẻ rất chân thực này, chắc chắn bạn phải đến King Hotpot Restaurant 99 một lần để thưởng thức món lẩu lẩu, lẩu sữa dừa thơm ngon, không thể quên một lần.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 3 – Lô 28A – Lê Hồng Phong – Ngô Quyền, Hải Phòng
  • SDT: 098 992 6609
  • Facebook: https://www.facebook.com/quannhauhaiphong/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

mười Vũ Minh Hoàng 2019-07-05 21:32:55

Nhà hàng Muay Thái

Với phương châm của nhà hàng, truyền cảm hứng cho khách hàng & # 39; mong muốn thưởng thức đồ ăn trong một bầu không khí lịch sự, sang trọng và ấm cúng, để trải nghiệm các món ăn Thái Lan chính thống với mức giá phù hợp nhất. Một nồi lẩu UFO lẩu cũng là sự kết hợp của hình dạng một chiếc đĩa bay ở giữa một món lẩu chua cay Thái với nước dừa, được bao quanh bởi ba con bò Mỹ. uốn xoăn bắt mắt. Lẩu của Nhà hàng Muay Thái không quá ngọt, không quá cay, chua vừa phải, rất hòa quyện với các món lẩu.

Chỉ 189.000 đồng mà topping đa dạng, nhiều loại món lẩu như chả gà, ba con bò Mỹ, xô thịt bò Mỹ, dạ dày cá, rau xanh, đậu. Không gian quán có vị trí siêu đẹp, nhiều tầng, nên dù nhà hàng mở, vẫn mở, tầng trên nhìn thẳng vào hai mặt đường lớn, vừa ăn lẩu vừa ngắm đường phố không kém quán cà phê sang trọng, hình ảnh checkin tuyệt vời. Chỉ cần điều đó thôi cũng sẽ khiến bạn hài lòng?

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 150 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
  • SDT: 090 566 3986
  • Facebook: https://www.facebook.com/MuayThaiHp/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00