Top 10 địa điểm trị mụn hiệu quả nhất tại Bắc Giang

Trước đây, ông bà tôi có câu "tốt nhất của da" quả thực không sai. Dù là phụ nữ hay đàn ông, làn da rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong giao tiếp. Hiện nay vấn đề về mụn trứng cá, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen … là nỗi ám ảnh của không chỉ phụ nữ mà cả nam giới. Các vấn đề về mụn nếu không được điều trị sẽ để lại sẹo, mất tự tin trong giao tiếp. Toplist xin chia sẻ với bạn những Spa trị mụn tốt nhất ở Bắc Giang.

Đầu tiên Hoài Anh 2019-08-04 13:25:41

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc – Bắc Giang Chuyên điều trị các bệnh về da

HỌC VIỆN MỸ PHẨM BẮC KANGA Nằm ở trung tâm thành phố Bắc Giang. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang sống và làm việc tại thành phố Bắc Giang, đừng quên đến với VIỆN MỸ PHẨM HÀN QUỐC để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi.

Spa cam kết điều trị da kỹ lưỡng và loại bỏ tình trạng da của bạn với chi phí phù hợp với từng làn da của khách hàng. Với những thế mạnh đã đạt được, HỌC VIỆN MỸ PHẨM BẮC KANGA tiếp tục quảng bá các dịch vụ trên thị trường với chất lượng và hiệu quả đặc biệt.

ĐẶC BIỆT VỚI DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN:

  • Vi trùng tái sinh
  • Cấy cá hồi DHA sáng bóng
  • Công nghệ tắm khoáng bùn trắng Tàu vũ trụ ánh sáng sinh học
  • Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ khác như điều trị mụn trứng cá bằng vi sinh vật, điều trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, phẫu thuật thẩm mỹ, tiểu phẫu, … tại HỌC VIỆN MỸ PHẨM BẮC KANGA

Với các khóa học chuyên nghiệp hiệu quả và đáng tin cậy đã được áp dụng trong hệ thống KOREA BAC GIANG:

  • Cam kết chất lượng uy tín là số 1
  • Cam kết sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu và được chứng nhận quốc tế
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp hiệu quả như quảng cáo
  • Cam kết với tất cả nhân viên có trình độ, kiến ​​thức chuyên sâu về da, khóa học chăm sóc và phương pháp làm đẹp hiệu quả
  • Cam kết sử dụng các máy móc tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường
  • Cam kết phục vụ tận tình, chu đáo trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Hàn Quốc Bắc Giang

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 572, đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thu, TP. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 098.567,6566 – 0947.88.99.82
  • Trang web: www.vienthammykorablesg.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thammybacgiang
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028197765422

2 Hoài Anh 2019-08-04 11:14:04

Bunny Spa – Vua trị mụn, trị nám

Bunny Spa Cam kết giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, không tì vết bằng cách được đào tạo chuyên nghiệp và lành nghề. Đến với Spa Bunny – nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tư vấn một thực đơn với nhiều "menu" khác nhau và nhận được lời khuyên tỉ mỉ từ một nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi trình bày vấn đề của bạn và chọn đúng lộ trình, nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện các bước kiểm tra, điều trị và điều trị để phục hồi bạn với dòng mỹ phẩm đã chọn. sức khỏe và an toàn.

Với bộ sưu tập trị mụn mới nhất và hiệu quả nhất, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và quyến rũ với làn da hoàn toàn "không có mụn", chăm sóc sắc tố da khi đến với Bunny. Với sự đầu tư vào các sản phẩm chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình của các mẹo chăm sóc da, Bunny không chỉ mang đến cho bạn những thao tác hoàn hảo mà còn là một loạt các sản phẩm làm đẹp được chuẩn bị kỹ lưỡng từ thuốc. Các công cụ tiên tiến và tiên tiến giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp mới "chuẩn mà không cần chỉnh sửa". Bên cạnh giá cả hợp lý, hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ, đây là nơi cần lưu tâm khi ai đó có ý định tìm cách chữa mụn trứng cá nói riêng và làm đẹp nói chung.

Điểm mạnh nổi bật của tiệm là thái độ, phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa đến nhân viên, điều này chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Hãy xem và ghi lại địa chỉ bên dưới trong danh sách các spa nhất định sẽ ghé thăm, ít nhất một lần và ngay bây giờ!

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 163 Huyền Quang, TP. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 0889373929 -0856414604
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BUNNY-SPA_vua-trac-mac-nám-2167689770119377/
  • Facebook: https://www.facebook.com/belunbbg

3 Hoài Anh 2019-08-04 11:40:23

Hồng Anh – Trị mụn đặc biệt

Được biết đến với đánh giá tích cực của phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Hồng Anh là một cái tên hot trong làng trị mụn ở Bắc Giang, luôn nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm và kỹ năng spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tâm trong mọi công đoạn để tạo nên diện mạo đẹp.

Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ cửa hàng của Hồng Anh liên tục cập nhật các phương pháp trị mụn mới và hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm mạnh nổi bật của tiệm là thái độ, phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa đến nhân viên, điều này chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.

Ngoài ra, để làm cho vẻ ngoài hấp dẫn hơn, Spa sẽ điều trị mụn trứng cá, nám, tàn nhang và chăm sóc da "từ A đến Z" để giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh với sản phẩm nổi tiếng từ các thương hiệu chất lượng, đặc biệt là dịch vụ trị mụn ban đầu. "Đặc sản" phổ biến nhất trong giới trẻ khi đến cửa hàng. Một điều nữa là giá của Hồng Anh cũng "khá hiền" khi so sánh với các cửa hàng spa nổi tiếng trong khu vực nên bạn có thể yên tâm để đẹp ở đây.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Quảng Đức Thiên, Tp. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 0946319786
  • Facebook: https://www.facebook.com/honganh.khong.9

4 Hoài Anh 2019-08-04 12:44:14

H & # 39; Anh Dior Beauty & Spa

Bạn có bất kỳ vấn đề với mụn trứng cá? Nếu đó là những gì bạn đang có, đừng ngần ngại tìm kiếm H & # 39; Anh Dior Beauty & Spa – một trong những spa trị mụn hiệu quả nhất ở Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu hôm nay.

H & # 39; Anh Dior Beauty & Spa với các kỹ thuật chuyên sâu, chăm sóc tinh tế đến từng chi tiết mang đến cho bạn làn da đẹp hoàn hảo như Hàn Quốc! Dù là mụn trứng cá, nám, tàn nhang hay bất kỳ vấn đề nào về da, H & # 39; Anh Dior Beauty & Spa cũng sẽ giúp bạn giải quyết triệt để. Cùng với đó là sự kết hợp của các loại sản phẩm trị mụn Đông Y có nguồn gốc từ các dược liệu cực kỳ quý hiếm như Nhân sâm Cypress, hồng sâm …. thảo dược thiên nhiên, giúp cho các dịch vụ điều trị hiệu quả. hiệu quả hơn nhiều.

Hãy tìm H & # 39; Anh Dior Beauty & Spa, nếu bạn quan tâm đến các kỹ thuật đặc biệt và kết hợp với các loại thuốc quý này để điều trị tất cả các bệnh về da như mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, màu da không đều … Không có máy móc công nghệ cao!

Dior Beauty & Spa chuyên về nhiều bệnh về da:

  • Mụn trứng cá, mụn trứng cá, mụn trứng cá dị ứng
  • Nám, tàn nhang
  • Sẹo, mụn sâu, lỗ chân lông to
  • Da bị tổn thương hỗn hợp kem, thư giãn mao mạch
  • Da dầu, da sẫm màu, da không đều màu
  • Nám, mất sắc tố do laze chấm axit
  • Thủy đậu
  • Phục hồi làn da mỏng yếu bằng cách sử dụng cồn, mỹ phẩm, laser, lăn kim, lột da, lột da …
  • FILLER FILLER / BOTOX / TIP / WHITE TRANSMISSION / WHITE SHOWER / ỐNG / COSMETIC

Sau khi kết thúc quy trình, da sẽ khỏe và không còn chảy xệ, trắng và hồng, không trắng, giảm nếp nhăn quanh mắt và giảm mắt, giảm môi, .. Ngoài ra, H & # 39; Anh Dior cũng điều trị các bệnh về da Các cơ thể như: mụn ở lưng, chân sẫm màu, viêm nang lông, sẹo do tai nạn, bỏng, lác, da sẫm màu, lang beng, vuốt, di chuyển leo núi, rạn da …

Có rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm điều trị mụn trứng cá H & # 39; Anh Dior và hoàn toàn bất ngờ trước hiệu quả bất ngờ, đó là bằng chứng rõ ràng nhất. CÒn bạn thì sao? Nếu bạn cũng bị ám ảnh bởi mụn trứng cá, hãy nhanh chóng liên hệ với spa để được tư vấn chi tiết nhất!

CHI TIẾT:

  • Đường dây nóng: 0824 855 888 -0968 559 068
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoai.anh.94849

5 Hoài Anh 2019-08-04 13:44:58

Spa Liên Liên – Trị mụn đặc biệt

Mụn trứng cá, chắc chắn tất cả chúng ta đều có nó. Có bạn có rất ít, có bạn có rất nhiều, và nó thực sự gây phiền toái cho các cô gái. Vậy bạn đã biết mình, vậy trị mụn ở đâu? Nếu không, hãy tìm nó Spa Ông Liên, một trong những gợi ý tuyệt vời của Toplist về spa trị mụn tốt nhất ở Bắc Giang hiện nay. Spa Ông Liên chuyên ĐIỀU TRỊ MỤN – THUỐC THUỐC SHINIA – BỆNH NHÂN – KHU VỰC TÂN – ĐÀO TẠO ĐÀO TẠO.

Với các sản phẩm cao cấp, dụng cụ tiệt trùng tuyệt đối, liệu trình chăm sóc và chăm sóc da của Ong Liên Spa sẽ khiến bạn hài lòng khi làn da của mình được GIẢM GIÁ – TÁI TẠO – PHỤC HỒI, TRỞ LẠI giúp bạn tự tin về làn da trắng hồng mịn màng.

Với nhiều loại mụn khác nhau, Ong Liên Spa sẽ có cách giúp bạn tiêu diệt chúng và không có cơ hội tái phát. Mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám … không còn là vấn đề nữa khi bạn đã tìm thấy Ong Liên Spa. Ong Liên Spa sử dụng liệu pháp Đông y Shinia giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng, tái tạo da hiệu quả mà không gây kích ứng.

Spa đã điều trị và thành công cho hàng ngàn khách hàng ở mọi lứa tuổi bị mụn trứng cá. Nếu bạn đang gặp rắc rối vì mụn vẫn còn do dự, đừng đến ngay Spa Ông Liên.

CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 93 Xương Giang, TP. Bắc Giang
  • Điện thoại: 0888400889
  • Facebook: https://www.facebook.com/lien.thuy.794

6 Hoài Anh 2019-08-04 13:13:17

Vẻ đẹp sang trọng

Với lợi thế luôn cập nhật các dịch vụ làm đẹp hot trong và ngoài nước, Vẻ đẹp sang trọng Đó là một địa chỉ rất tốt cho các tín đồ chọn ở đây.

Sự trau chuốt từ kiểm tra ban đầu, nghiên cứu da liễu và nghiên cứu tuyến đường phù hợp nhất với độ tuổi của từng khách hàng, hoàn thiện tỉ mỉ từng bước từ A – Z, tiêu chuẩn hóa ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài", ngay cả những "vị thần" khó tính nhất phải cực kỳ hài lòng khi lần đầu tiên nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên khuôn mặt hoặc da cơ thể của họ. Ngoài chúng tôi, bộ sưu tập các phương pháp làm đẹp: trị sẹo, tẩy lông, … vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến bạn không bao giờ thất vọng khi đến đây.

Nếu các cô gái đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn đang hoành hành trên da, Toplist tin rằng LuxShare Beauty là một nơi đáng để tham khảo, giúp bạn thoát khỏi những lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Điều trị mụn trứng cá, điều trị chuyên sâu và tái tạo da "3 trong 1" sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho những ai bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp nhanh chóng trở lại với chi phí hợp lý. . Bên cạnh đó, việc phục hồi làn da bị tổn thương do mụn trứng cá là không đúng vì những sai lầm trong chăm sóc da trước đây của khách hàng cũng được nhiều "thượng đế" ưa chuộng khi sử dụng các nhãn hiệu mỹ phẩm. Có uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 77 Võ Nguyên Giáp, Làng Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ, TP. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 082.800.1990
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LuxShare-Beauty-430959684325694/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vy.dieu.5891

7 Hoài Anh 2019-08-04 11:46:28

Hamy – Đặc sản trị mụn (Thu Hà)

Sở hữu không gian làm đẹp vừa phải nhưng rất tiện nghi, Hamy – Điều trị đặc biệt cho mụn trứng cá là một cái tên rất nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ của khu vực với tinh thần hiện đại. Mỗi góc của spa được sắp xếp hợp lý, cửa hàng gọn gàng, sạch sẽ và có một bầu không khí dễ chịu, với hương vị nhẹ nhàng.

Với mong muốn mang đến những bí quyết làm đẹp tuyệt vời để chăm sóc vẻ ngoài cho phụ nữ, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, cam kết thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả và khoa học nhất, giải phóng cho bạn khỏi lo lắng vì vấn đề nám hay da không mịn màng. . Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc có nguồn gốc, rõ ràng có độ an toàn cao cho sức khỏe, "nói không với hỗn hợp kem" nên được nhiều khách hàng ưa thích. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích cái đẹp thì xin chúc mừng, Hamy là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Bên cạnh đó, Hamy còn cung cấp các gói chăm sóc da hoặc chăm sóc sắc đẹp khác như sẹo rỗ, sẹo lõm, trẻ hóa bằng tế bào trứng, … để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Spa cam kết mang đến cho mọi khách hàng chất lượng như hình ảnh quảng cáo, không có câu chuyện nào chỉ là "PR".

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 99 Trần Đăng, TP. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 0977382795
  • Facebook: https://www.facebook.com/ha.nguyenn95

số 8 Hoài Anh 2019-08-04 12:00:09

Huế Spa – Huế Nguyễn

Spa Spa Hãy chắc chắn là spa chất lượng hàng đầu và đáng tin cậy luôn dành cho sự tin tưởng của cộng đồng làm đẹp ở Bắc Giang trong suốt thời gian qua. Nó được biết đến như một địa chỉ tư vấn rất chu đáo về cách làm đẹp nam và nữ và cung cấp sản phẩm chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Sản phẩm spa đích thực. Spa nhận được phản hồi tích cực của khách hàng vì phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá cả thân thiện.

Hue Spa tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu và nguyện vọng của mỗi cá nhân, với bộ sưu tập trị liệu cũng như mỹ phẩm không giới hạn, cùng với tay nghề khéo léo và khéo léo. nhân viên ở đây. Hue Spa đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những người có làn da tương đối nhạy cảm.

Sự kết hợp giữa mỹ phẩm cao cấp được sử dụng trong trị liệu và cơ sở, công nghệ tiên tiến đã giúp quá trình điều trị mụn trứng cá được hầu hết khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Tác động hiệu quả lên lớp biểu bì da sâu giúp da cải thiện đáng kể lần đầu tiên như một liệu pháp, mang lại làn da trong suốt, sáng bóng, mịn màng và tươi sáng. Spa luôn cố gắng trở thành người bạn đồng hành cùng phụ nữ trên con đường sở hữu vẻ đẹp xinh đẹp, khỏe mạnh và tràn đầy sức trẻ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 45 Thành Thiện, Lê Lợi, TP. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 0399254961
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007780410017

9 Hoài Anh 2019-08-04 13:33:51

Mini Beauty & Clinic Bắc Giang

Mini Beauty & Clinic Bắc Giang dịch vụ chuyên ngành MÙA XUÂN COSMETIC – Đ BEP KHÔNG PHẪU THUẬT – Thẩm mỹ viện công nghệ cao – Trị mụn PRF.

Bạn có mệt mỏi với hàng loạt "bạn bè" bị mụn? Bạn có muốn có làn da mịn màng, không tì vết và đặc biệt là không có sự xuất hiện của mụn đáng ghét? Đừng quá lo lắng, một khi bạn đến Mimi Spa, những lo lắng của bạn sẽ nhanh chóng tan biến và đây là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Như bạn đã biết, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn trứng cá đều là những căn bệnh phổ biến ở tuổi thiếu niên, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn mất tự tin khi giao tiếp, khiến những người bị ảnh hưởng đều khép kín và nhiều trường hợp mất cơ hội thành công trong sự nghiệp. "Mụn trứng cá". Những loại mụn này rất khó điều trị, trên thực tế, nhiều trường hợp điều trị lâu dài không dừng lại hoặc tái phát, tồn tại, làm giảm chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Với phương châm "hiệu quả là số 1" Mimi Spa tự tin cam kết chữa khỏi hoàn toàn tất cả các loại mụn và không tái phát, đảm bảo:

  • Làm sạch mụn trứng cá từ gốc
  • Làm mờ các sắc tố đen, giảm mụn tối màu
  • Giảm thiểu quá trình bài tiết bã nhờn trên da
  • Các đốm mụn lành không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu
  • Thu nhỏ lỗ chân lông một số tuyến bã nhờn được kiểm soát

Ngoài ra, với mong muốn bám lấy tuổi trẻ, mang lại cho bạn làn da mịn màng, đầy đặn, Mimi còn cung cấp các dịch vụ trị nám và tàn nhang chất lượng tốt nhất, mang lại cho bạn hiệu quả mịn màng, nhẹ nhàng. nghi ngờ, do đó loại bỏ tất cả sự thấp kém bởi làn da của nhiều khuyết điểm. Bên cạnh những ưu điểm của việc điều trị da, xăm thẩm mỹ còn là phương pháp làm đẹp được nhiều quý cô lựa chọn khi tìm đến Mimi Spa.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 97B Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 0975729187
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mimi-beauty-clinic-bắc-giang-1905804432847369/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.ha.1656854

mười Hoài Anh 2019-08-05 00:37:20

Lady Tre Spa

Lady Tre Spa là một trong những người tiên phong trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với các liệu pháp tự nhiên truyền thống.

Lady Bamboo chuyên xông hơi đá muối và làm đẹp bằng các liệu pháp tự nhiên. Trong một không gian rộng rãi, Lady Bamboo Spa được kết nối với nhiều liệu pháp làm đẹp tự nhiên khác nhau để mang đến cho bạn một mô hình spa hoàn toàn mới.

Lady Bamboo luôn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, khôi phục sự thư giãn nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính bạn, coi đó là mong muốn mang lại cho bạn sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. , nhiệt tâm.

Điểm mạnh: Spa đá muối Hàn Quốc, Xông hơi đá muối Himalaya, Điều hòa, xoa bóp cơ thể nóng, Đau vai và chăm sóc da mặt Gió, giảm béo, tắm trắng, tẩy da chết, phụ nữ mang thai, mát xa chân, duy trì ngực mùa xuân.

Đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để cả gia đình và bạn bè có những trải nghiệm thú vị chứ không phải không gian chật hẹp như trước.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ nhà:
  • Cơ sở 2: Số 394, Nguyễn Thị Minh Khải, Dinh Ke, Thành phố Bắc Giang
  • Cơ sở 1: Số 79, đường Thu Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0985964626
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ladyblynspa/