Top 11 trang điểm cơ bản linh hoạt cho người mới bắt đầu

Một trong những điều hiện đại nhất của tất cả là một bộ trang điểm với các công cụ cần thiết. . Bạn là người mới bắt đầu trong thực hành trang điểm? Không biết những gì để chọn cho bộ trang điểm của bạn? TOPlist sẽ giúp bạn chọn các yếu tố cần thiết nhất cho một bộ cơ bản của trang điểm và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và đầy đủ chức năng.

1


Nguyễn nguyên

Gương

Bạn sẽ thấy một câu hỏi là tại sao bạn có Gương Đối với trang điểm của bạn, trong khi các hộp phấn nhỏ, đẹp của bạn có một tấm gương. Thực tếGương là một món ăn rất quan trọng và cực kỳ không thể thiếu trong thiết lập trang điểm của bạn. Không có phụ nữ xấu, chỉ có những người đang có (đẹp) hoài cổ… Không tốt lắm. Có thể bởi vì các chị em chưa có kinh nghiệm bằng cách không được awesome, hoặc có thể bắt kịp ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, ít thời gian hơn… Một lý do rất quan trọng là Gương trang điểm Không phù hợp, hoặc nó quá cũ để chọn gương rất quan trọng cho bạn. 5 cách để chọn gương trang điểm bảng:

  • 1., một gương tốt, giúp bạn thêm vào vẻ đẹp của bạn, phải là một tấm gương phản ánh hình ảnh sắc nét, Trung thực, hình dạng chắc chắn, dễ dàng để đặt trên vanity.
  • 2. gương phải lớn, có thể xóa toàn bộ khuôn mặt. Tốt nhất là chọn một chiếc gương có độ phóng đại hình ảnh từ 2 lần trở lên. Một khi bạn đã thử loại gương này, bạn mới để cảm thấy sự tiện lợi của bất kỳ trang điểm. Các điểm khó đạt được dễ dàng và nhanh chóng. Tại thời gian này, các con bọ cánh cứng ngu ngốc như phấn là không đều, chải mascara hoặc lông mày quá đậm… Sẽ không còn khả dụng nữa.
  • 3., tìm kiếm hai mặt gương trang điểm có thể được xoay, dễ dàng gấp. Những loại gương thường có một hình ảnh phóng to bên đó là thuận tiện cho bạn khi bạn thực hiện trang điểm, loại bỏ trang điểm… mặt khác giúp bạn nhìn lại trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn sau khi bạn được làm đẹp.
  • Nếu bạn thường xuyên làm make-up trong trường hợp thiếu ánh sáng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một gương trang điểm đèn. Ánh sáng từ đèn gương là rất thực, giúp bạn trang điểm một cách nhanh chóng, không lỗi.
  • Nếu bạn là một cô gái năng động, thường đi du lịch bên ngoài công việc, chắc chắn không thể thiếu một gương túi. Gương này phải nhỏ gọn để nhảy vào túi, nhưng gương nên có độ phóng đại hình ảnh để làm cho nó dễ sử dụng.

Giá bán lẻ Gương trang điểm Tùy thuộc vào vị trí của mỗi danh mục, nhưng giá trung bình dao động từ 100.000 đồng. Gương trang điểm có thể được mua trực tuyến tại Lazada, Sendo.vn,…

2


Nguyễn nguyên

Phun khoáng sản

Phun khoáng sản được sinh ra vào mùa hè như một vị cứu Chúa của da và trở thành một trật khớp của phụ nữ. Không chỉ làm bạn dưỡng ẩm và làm mát da, hiệu quả của phun khoáng sản cũng giúp bạn giữ cho trang điểm lâu hơn.

Bạn không cần phải mua chúng Phun khoáng sản Nó là tốn kém bởi vì các khoáng chất chuyên về da, khoáng chất, make-up,… Nếu bạn là make-up, bạn chỉ cần Phun khoáng sản Để giữ cho lớp trang điểm trên da, chỉ cần có một ít khoáng sản và độ ẩm đủ. Phun khoáng sản được sử dụng hai lần, tức là trước khi make-up và sau khi make-up.


Phun khoáng sản Giống như một loại kem dưỡng da, vì vậy trước khi các thuốc xịt trang điểm sẽ cung cấp cho khoáng sản và độ ẩm cho các Skin sẽ được mềm mại và dễ dàng để hấp thụ các Mỹ phẩm trang điểm nhiều hơn nữa. Sau khi hoàn tất các bước make-up, bạn phải Phun khoáng sản Thêm một lần nữa để giữ cho lớp trang điểm và làm cho lớp trang điểm mỏng, mịn, đẹp như họ đã cùng nhau. Nếu bạn mua một loại xịt khoáng sản cho trang điểm, sau đó khi phun trên da trần, nhiều loại da mà không thích hợp cho loại phun khoáng sản rất dễ gây mụn hoặc thậm chí ẩn các loại mụn trứng cá. Quá Phun khoáng sản Chăm sóc da, khi phun được thực hiện sau khi Mỹ phẩm make-up rửa đi Mỹ phẩm, làm cho make-up không còn nguyên vẹn như lúc đầu. Vì vậy, khi mua Phun khoáng sản, hãy chắc chắn để mua cùng một phun khoáng sản được sử dụng để làm cho trang điểm và cũng chỉ cho việc chăm sóc daE.
Các thuốc xịt khoáng sản là tốt, chất lượng:

  • 3CE chi phí xấp xỉ 145.000 VNĐ/chai
  • Vichy (179.000 đồng/chai)

3


Nguyễn nguyên

Bàn chải make-up

Bộ brush trang điểm Cá nhân luôn là một công cụ mạnh mẽ mà không notIt cung cấp cho một cơ sở trang điểm đẹp. So với bộ brush trang điểm chuyên nghiệp Cá nhân trang điểm brush Set Dễ sử dụng và thuận tiện để mang theo. Đặc biệt là make-up cho người mới bắt đầu Bộ brush cá nhân Đủ cho một nền đẹp và một lớp trang điểm tự nhiên.

Tùy thuộc vào biến động giá Bộ brush trang điểm Thường có từ 5 đến 7 bàn chải hoặc có đến 12 brush cho ít sử dụng.

4


Nguyễn nguyên

Giấy tẩy

Khi bắt đầu một make-up, nó có thể mất một lỗi như một LEM, mắt bị bóp méo,… Và trong những trường hợp như vậy Giấy tẩy là điều cần thiết.

Tại sao bạn cần mua Giấy tẩy Nếu không có loại bỏ nước trang điểm? Sử dụng Giấy tẩy Sẽ tiết kiệm được nhiều hơn, bởi vì khi mua tẩy trang, bạn cần phải mua thêm bông Remover là tốn kém. Ngoài ra, trong quá trình trang điểm, nếu có một sai lầm nhỏ mà bạn bỏ lỡ tay đổ bột giặt trang điểm quá nhiều, nó sẽ bị lãng phí. Khi sử dụng Giấy tẩyNếu bạn có bất kỳ sai sót nhỏ, bạn chỉ cần mở nắp khăn giấy và sử dụng tăm bông để có một giải pháp tẩy ít là có thể đủ, chỉ cần lưu khăn giấy một lần nữa, không phải lo lắng về chi phí của các giải pháp làm sạch.

Giá của khăn giấy tẩy trắng THEFACESHOP Khoảng 70.000 hoặc hơn tùy thuộc vào loại.

5


Nguyễn nguyên

Gối

Với trang điểm mới bắt đầu của bạn, bạn sẽ khó có thể nhấn một lớp nền trên da chỉ đủ, không quá mỏng hoặc quá dày. Gối Phấn hoa dễ sử dụng và nắng ướt. Khi mua, chú ý đến Gối, đặc biệt là Gối của Hàn Quốc, bạn nên chọn màu tối đa, bởi vì da của người Việt Nam không giống như Hàn Quốc. Thời tiết tại Hàn Quốc không nóng như Việt Nam, do đó, da của phụ nữ Hàn Quốc là rất trắng. Vì vậy, nếu bạn chọn tông màu sáng, sẽ không phù hợp với làn da của Việt Nam của chúng tôi. Khi bạn mua gối châu Âu, bạn nên chọn một giai điệu Gối Sự đa dạng của họ rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Loại gối chất lượng:

  • gối 3CE (chứa 1 hộp với gương và 1 lõi nạp, nếu được sử dụng, bạn có thể chia sẻ với bạn bè): 730.000 VNĐ
  • THEFACESHOP gối giá từ 599.000 đồng (không bao gồm)
  • Cushion bởi Sulwhasoo giá 1.000.000 đồng (với 1-Core Refill)

6


Nguyễn nguyên

Phấn hoa

Mặc dù gối là rất linh hoạt, cho nhiều lớp lót, nền tảng, concealer có thể được thay thế,… Nhưng có một nhược điểm mà sẽ nhanh chóng cùn Makeup và làm cho khuôn mặt của bạn tỏa sáng. Bởi vì khí hậu ở Việt Nam nóng đến nỗi lớp vỏ gối trên da không bền vững. Vì vậy, bạn phải Phấn Lớp gối không trôi và bền trong suốt cả ngày.


Phấn hoa là một lựa chọn tốt để bảo vệ da khỏi những tác hại của mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Phấn hoa Có thể hút dầu, giấu những nhược điểm, tôn trọng vẻ đẹp rạng rỡ dưới ánh sáng hoặc ánh sáng tự nhiên. Chọn Phấn hoa Bột nhỏ gọn nếu bạn muốn bao gồm nhiều Khuyết tật, vì loại phấn này có báng cầm da rất dày. Nó cũng rất thích hợp cho mùa lạnh, như là thành phần chứa các chất dinh dưỡng da và có thể dẫn đến tông màu da tốt hơn. Đối với da mặt bị lỗi, bạn có thể chọn phấn hoa bột (bột loose). Stick với mật độ phấn trên da, nhiều hơn nữa sẽ cung cấp cho bạn phấn mỏng hơn. Crayon mùa hè này rất phù hợp với bạn do khả năng hút ẩm cao của nó. Trước khi sử dụng Phấn hoa, chúng ta hãy lấy một lớp understreiKem này hoạt động để tăng báng cầm của hạt phấn hoa, phấn dính vào da mỏng hơn và tự nhiên hơn, đồng thời rất dài chuyến bay.

7


Nguyễn nguyên

Kem chống nắng

Kem chống nắng Hôm nay, các “thần thánh” Mỹ phẩm trong túi xách đẹp là không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người sẽ nắm bắt những lợi ích của việc sử dụng kem chống nắng. Nếu ví da là một công chúa xinh đẹp sau đó Kem chống nắng Đây là những kị sĩ của granddoiness. Công Chúa sẽ không được an toàn nếu Hiệp sĩ thiếu bạo ngược. Điều này cho thấy những lợi thế của Chống n Cremeruhig Bởi vì da là cực kỳ lớn.

  • Lá chắn UV mạnh mẽ cho da
  • Làm chậm quá trình lão hóa da
  • Tránh nguy cơ hư hỏng, ung thư da
  • Thực phẩm an toàn và hoàn hảo

8


Nguyễn nguyên

Con trai

Con gái có thể không đẹp vì phấn, nhưng cô ấy sẽ kém hơn và nhạt nếu môi bị thiếu màu hồng. Vì vậy, mỗi cô gái nên có của riêng mình từ một đến vài Lipstick. Lipstick Sự giúp đỡ cho bạn gái của bạn là gì? Rất nhiều.

  • Đầu tiên là khả năng đề cập đến tinh thần của khuôn mặt. Chỉ cần áp dụng Son môi cho môi và dặm của bạn, và khuôn mặt của bạn sẽ sáng. Đó là lý do tại sao việc áp dụng con trai luôn là một bài học của người mới bắt đầu trong bất kỳ khóa học make-up. Do đó, nhờ vào làn da mịn màng để lại lớp phấn hoa, bạn có thể bỏ qua các đường kẻ mí mắt sắc nét hoặc làm nổi bật quá phức tạp, nhưng không bao giờ thiếu một cây son trong túi xách.
  • Lipstick Giúp bạn gái của bạn trông quyến rũ hơn: đàn ông vẫn liên tục ca ngợi vẻ đẹp nữ tính, hiền lành của con cái. Tuy nhiên, 90% trong số họ thừa nhận rằng họ không thể để lại đôi mắt của họ trên sự quyến rũ của đôi môi của họ. Một trong những lợi ích tuyệt vời của Son môi giúp bạn gái của bạn nhìn thêm mắt-catchingly quyến rũ. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng lợi ích này không đáp ứng, bạn cần phải biết làm thế nào để điều chỉnh và tách màu của Son môi.
  • Lipstick Giúp bạn gái của bạn để trang trải những nhược điểm của đôi môi: Lipstick Là sự cứu rỗi lớn của nhiều cô gái không hạnh phúc người có khó khăn để bảo vệ môi. Ngoài chức năng làm đẹp, Sohn trở thành áo khoác hoàn hảo để trang trải hoàn toàn bản gốc Basses. Trước khi áp dụng, đừng quên để trang trải một lớp kem hoặc một bột mỏng để Son môi màu ban đầu
  • Lipstick Thiết kế phong cách của bạn gái bạn: chỉ với một cây son, tâm trí của bạn có thể thay đổi hoàn toàn. Đây cũng là một sử dụng tuyệt vời cho các chuyên gia trang điểm để biến đổi mô hình hậu trường, giúp cô phong cách, đa phong cách để thay đổi diện mạo của mình để tùy chỉnh trang phục và hoàn cảnh. Chất béo với Son môi, Kiều Diệm và màu đỏ hoặc ngọt ngào với Son môi màu hồng? Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những kinh nghiệm của riêng bạn.
  • Lipstick Giúp bạn gái của bạn xem thêm tình yêu: các nhà khoa học đã xác nhận rằng Son môi (đặc biệt là của Son môi màu) không dừng lại ở hiệu ứng thẩm Mỹ, nhưng cũng giúp cải thiện tâm lý học người dùng. Các kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng họ là tự tin và tình yêu cuộc sống khi họ sử dụng Son môi màu, khi họ nhận ra hoặc giao tiếp với người khác.

9


Nguyễn nguyên

Bột lông mày

Bột lông mày sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thêm để mua mắt. Của Bột lông mày Ngoài ra còn có hai thân: một Trunk ánh sáng và một tông màu tối. Các tông màu tối bạn sử dụng để đánh lông mày của bạn, và độ sáng được sử dụng để đánh đôi mắt của bạn. Sau đó, khi bạn trở nên có thẩm quyền hơn, bạn có thể kết hợp hai màu sắc trên hộp bột để tạo ra khối cho khuôn mặt của bạn mà không cần phải chi tiêu nhiều tiền hơn tạo ra các khối.

  • Bột lông mày có chi phí 3CE khoảng 355.000 VNĐ.
  • Bột lông mày Emely 95.000 đồng.

10


Nguyễn nguyên

Mascara

Mascara là một Mỹ phẩm với chức năng làm đẹp cho đôi mắt, từ từ sản phẩm trở nên gần gũi với vẻ đẹp của mắt. Các phòng có khả năng dày lên, căng, sẫm màu hoặc lông miN. Sử dụng brush hoặc que để làm sắc nét MI, đôi khi cũng được sử dụng để tăng độ dày cho lông mày.

Bạn nên Mascara Màu đen vì mí mắt của người Việt là màu đen. Mascara Có những ứng dụng làm cho mi của bạn dài hơn và đôi mắt quyến rũ hơn. Do đó mascara là không thể thiếu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước trong Mascara Đối với đôi mắt, làm cho đôi mắt của bạn lớn hơn và chiều sâu.
Mascara của Maybeline là rất phổ biến, giá chỉ có 90.000 VND hoặc bạn có thể mua từ 3CE cho 430.000 đồng giá.

Như vậy, Toplist đã dẫn bạn mua một loạt trang điểm linh hoạt để giúp bạn bắt đầu trang điểm mà không sợ quá nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể chọn để mua 3CE trang điểm Kit cho chỉ khoảng 2.000.000, nhưng nó là rất phổ biến và rất tốt để sử dụng. Tôi muốn bạn mọi thành công.