Top 12 nhà hàng buffet nướng ngon, phổ biến nhất tại Hà Nội

Không phải tự nhiên mà mọi người gọi buffet lẩu nướng là một văn hóa ẩm thực của tình cảm. Nghĩ đến lẩu nướng, là nghĩ đến cuộc hội ngộ ấm áp với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Hơn cả những món ăn ngon, những niềm vui thân mật trên bàn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của món lẩu này và bạn đang tự hỏi nơi nào có món lẩu tự chọn để mang đến cho gia đình và bạn bè của bạn để tận hưởng ngày cuối tuần. Vì vậy, bạn nên tham khảo ngay các nhà hàng buffet nướng ngon nhất ở Hà Nội thông qua bài viết của toplist dưới đây.

Đầu tiên


Phương Kem

Vườn Seoul – Vincom Bà Triệu

Sinh ra ở đảo quốc Singapore từ năm 1983, Vườn Seoul Cho đến nay, nó đã trở thành chuỗi buffet lẩu không khói lớn nhất châu Á với hơn 30 nhà hàng có mặt ở nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Khi tôi đến Việt Nam năm 2007, Vườn Seoul đã có thể khẳng định rằng phương châm từ nhiều năm trước của Đầu bếp Lee vẫn như cũ, không thay đổi và không ngừng phát triển tốt hơn, đó là “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu tiên”. Và Nhà hàng Seoul Garden – Tầng 5, Trung tâm thương mại Vincom Center, số 191 Bà Triều, phường Hàng Bài, quận Hai Bà Trưng là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng tại Hà Nội.

Vườn Seoul chinh phục khách hàng với thực đơn hơn 200 món ăn đặc biệt được chế biến và chế biến bởi các đầu bếp chính gốc Hàn Quốc. Đặc biệt, có gần 50 món thịt và hải sản trong bữa tiệc buffet và 60 món khai vị, được phục vụ và chơi, … có thể nhắc đến một số cái tên nổi bật như: Món hải sản tươi sống, Cá hồi, Thịt bò Mỹ, Thịt lợn, Hàu sống, Hàu nướng , Lẩu Kimchi, Lẩu Tomyum Thái …. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo khẩu vị và khẩu vị của mình trong tầm giá 250.000 – 350.000 đồng / người.

Ngoại hình đơn giản, bên trong không quá xa hoa nhưng mỗi góc Vườn Seoul Vincom Bà Triệu vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng của người Hàn Quốc thực sự không thể trộn lẫn. Có thể nói, chủ nhân của nơi này rất tinh vi khi tạo ra một không gian gần gũi dựa trên gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ, kết hợp với ánh sáng của đèn, tạo ra một không gian hài hòa ấm cúng nhưng cũng có một chút đầy kiêu ngạo và vẻ đẹp. Với sức chứa 130 khách, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích ăn uống từ các nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến các nhóm lớn như lễ hội, họp nhóm, …

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ: Vincom Ba Triệu, Tầng 5, Số 191 Bà Triều, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3974 8455
  • Đường dây nóng: 1800 1277
  • Trang mạng: http://seoulgarden.com.vn/nha-hang/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam /
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng / người
  • Chào đón khách: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00

2


Phương Kem

Nhà hàng Dolpan Sam – The Artemis

Dolpan Sam – Nhà hàng bàn nướng tiêu chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nấu bằng nhiệt từ bàn đá nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp ngửi và giữ được độ tươi, mọng nước. Bên cạnh màn trình diễn lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng cực kỳ khó quên. Đến Dolpan Sam, thực khách sẽ khám phá phong cách ăn uống quen thuộc của người Hàn Quốc – thịt nướng trên bàn đá nóng.

Nếu bạn đã từng thưởng thức thịt lợn nướng chỉ tại Nhà hàng Dolpan Sam Chắc chắn, nó sẽ không bao giờ quên được vị béo ngậy, ngon ngọt, ngọt ngào của thịt lợn nướng trên bàn đá. Chấm một ít nước sốt, cuộn với một ít lá xà lách tươi, lá kê nhíp hương vị Hàn Quốc và ăn một miếng lớn sẽ khiến mọi giác quan đều bị tê liệt trong 1 giây vì … xuất sắc. Màu ngả nâu của thịt lợn mới nấu chín, màu xanh của rau, màu vàng ngon của ngô, màu cam của kim chi, màu trắng của nấm … tạo ra một bức tranh ẩm thực mà bất cứ ai chỉ cần Liếc nhìn đã bị bắt gặp trong đó nhưng không thể dừng lại.

Đến Nhà hàng Dolpan SamChỉ thưởng thức thịt nướng là không đủ, vì có nhiều “bí mật” Dolpan Sam Chờ bạn khám phá: nhắc đến cơm chiên bạch tuộc với phô mai: món cơm “nhiều màu sắc” bao gồm cơm, bạch tuộc thái nhỏ, hành tây, giá đỗ, rong biển, nước sốt Hàn Quốc, trộn đều và xào với nhau trên bàn đá nóng, rắc lên đó phô mai béo ngậy, một ít rong biển thơm, đó là tất cả những gì khiến người ta thèm muốn, thèm ăn ngay từ khi “nghệ sĩ” tài năng nhẹ nhàng “đặt” từng thành phần lên bàn đá, thèm vì đôi bàn tay khéo léo đang biến thành phần, từ từng gia vị cho vừa ăn, sau đó siêng năng tạo hình, tỉ mỉ, gọn gàng trong cách trình bày.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Artemis, Tầng 4, 3 Lê Trọng Tân, Thành Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3200 3394
  • Đường dây nóng: 1900 23 45 46
  • Trang mạng: http://dolpansam.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dolpan-Sam-735012400177308/
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng / người
  • Chào đón khách: 11:00 – 14:00 | 17h30 – 22h00

3


Phương Kem

Tiệc buffet BBQ – Hồ Guom Plaza

Là một trong những chuỗi King BBQ nổi tiếng, Vua BBQ Ho Guom Plaza cũng cung cấp cho thực khách một thực đơn gồm hơn 200 món ăn, là sự kết hợp của các hương vị ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc và hương vị ẩm thực Việt Nam gần gũi, thực đơn của Vua BBQ Ho Guom Plaza có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng.

Để thưởng thức với hơn 50 loại món nướng khác nhau, Nhà hàng King BBQ mang đến cho khách hàng hơn 200 loại panchan (món ăn phụ) thay đổi theo ngày. Salad và rau cuộn như rau diếp, lá nhíp tươi và hàng trăm loại nước sốt sẽ đưa bạn đến thiên đường của những món nướng bulgogi ngon tuyệt. Thực đơn chính của món thịt nướng Hà Đông này là món lẩu nướng Hàn Quốc. , đặc biệt nổi tiếng vì được nướng các món ướp với sốt King đặc biệt do đích thân đầu bếp Hàn Quốc làm.


Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Hồ Guom Plaza, 110 Trần Phú, Tầng 1, Cửa hàng 07, Mo Lao, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001277 & 024 3936 8585
  • Trang mạng: http://www.kingbbq.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng / người
  • Chào đón khách: 10h30 – 13h00 và 17h30 – 20h30

4


Phương Kem

Tiệc buffet Poseidon – The Artemis

Đến Nhà hàng buffet Poseidon Nhà hàng Artemis, khách hàng sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn ngon từ hải sản đến các loại thịt với đủ màu sắc – hương vị – hương vị của ẩm thực Á – Âu.

Nhà hàng Poseidon – Lẩu hải sản tự chọn Được chia thành các quầy thực phẩm riêng biệt để thuận tiện và thuận tiện khi lựa chọn và thưởng thức: món khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, các món nướng tại quầy, thịt nướng – quầy hải sản (ướp trước), quầy hấp, quầy lẩu – nước chấm, nước chấm, quầy tráng miệng, … Bước vào bữa tiệc buffet tuyệt vời đó, không ai muốn rời chân mình với một món khai vị đậm đà hương vị Việt Nam như bánh cuộn Thanh Trâm, bánh đậu nành, chả giò, tôm và chả tôm , nem tai heo, nem vịt nướng, chả giò Hà Nội, … để khơi dậy vị giác của bạn. . Thực khách tìm thấy ở đây những hương vị quê nhà, hương vị dường như đã bị cuốn đi trong vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.

Bạn có nôn nóng với bữa tiệc lẩu? Đừng vội bỏ qua hai món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, sushi và sashimi. Trong Nhà hàng buffet Poseidon Nhà hàng Artemis, thực khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món sushi đầy màu sắc và sashimi vừa quen thuộc vừa mới lạ.

NNhà hàng buffet Poseidon The Artemis nổi tiếng với các món hải sản nướng. Thật vậy, thực khách đến nhà hàng dễ dàng bị “chinh phục” bởi những món nướng nóng hổi tại quầy với hương vị vô cùng hấp dẫn, từ Hàu với lò phô mai béo, Sò điệp Sò điệp Mũi, Muối cá bống nướng với muối – cay – ngọt lạ hàng hóa từ các thành phần hải sản tươi sống khác như: Ốc sên, sò điệp, sò điệp, bề ngoài, sò huyết, bè cá, mực, tôm, cua … nhưng không phải nơi nào bạn cũng có cơ hội thưởng thức.


Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Artemis, Tầng 3, Số 3 Lê Trọng Tân, Khương Mai, Thành Xuân, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0985 669 660 & 0967 088 288
  • Trang mạng: https://www.buffetposeidon.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetposeidon
  • Giá tham khảo: 328.000 – 372.000 đồng / người
  • Chào đón khách: 11h00 – 12h30 | 17h30 – 19h30

5


Phương Kem

Gyu-Kaku

Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu – Kaku Đến Việt Nam, mang đến cơ hội trải nghiệm ẩm thực Phu Tang là hoàn hảo và hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến thực phẩm đa dạng và tinh tế được tập trung vào hương vị và màu sắc, nhà hàng là một mô hình thu nhỏ ấn tượng của Nhật Bản ở trung tâm của Hà Nội mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Nhà hàng Gyu-Kaku – là một trong những nhánh của hệ thống Nhà hàng Gyu-Kaku Tại Hà Nội.

Đến Gyu-Kaku , khách hàng sẽ được trải nghiệm cả hai loại ẩm thực như buffet và đặt hàng với mức giá từ 250.000 đến 500.000 đồng / người. Mặc dù đặt hàng mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn các món ăn bạn thích và cân bằng giữa nhu cầu của bạn và ngân sách của bạn, tiệc buffet mở ra một trải nghiệm không giới hạn của tất cả các món ăn ngon với giá cố định. quy định. Theo đuổi phong cách làm bánh Yakiniku, đi kèm với BBQ Nhật Bản Gyu-Kaku, Bạn sẽ được thưởng thức thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Lưỡi bò, Sườn bò Mỹ Gyu Kaku, Sườn bò Mỹ, Sườn bò Nhật Bản cao cấp, Gà ướp với Basil và Phô mai, … mà còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác chẳng hạn như sụn gà rán, Choregi Salad, mì Ramen trong nồi đá ….

Không chỉ là những món ăn ngon, Nhà hàng Gyu-Kaku cũng mang đến cho thực khách một không gian để thưởng thức ẩm thực theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Với sức chứa 108 khách, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau từ hẹn hò cho các cặp đôi, đến các cuộc họp mặt gia đình, tiệc tùng hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà V-Tower, 649 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3211 5405
  • Trang mạng: http://gyu-kaku.com.vn/?
  • Facebook: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 đồng / người
  • Chào đón khách: 10:00 – 22:00

6


Phương Kem

Buk Buk – Lang Hà

Nếu bạn đã từng xem phim Hàn Quốc, có lẽ không ít lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những cảnh tưng bừng trong nhà hàng, và có lẽ cũng muốn đặt chân đến vùng đất Kim Chi để thử một lần. thịt nướng, thưởng thức đồ uống giống như người Hàn Quốc.

Với hình thức tự chọn không giới hạn, hãy đến Buk Buk Lang Hạ Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn như bụng lợn, thịt lợn vai nạc, bụng lợn với nấm Enoki, trứng nướng kim chi Hàn Quốc, bụng lợn với sốt Buk Buk, … ướp trong một công thức cay, giàu gia vị Hàn Quốc. Buk Buk “Tiêu chuẩn Hàn Quốc” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và thoải mái trong khi vẫn đảm bảo một không gian riêng cho mỗi bàn uống. Tất cả toát lên vẻ đẹp của đường phố, chỉ cần nhìn vào nó cũng khiến tôi cảm thấy ấm áp và quen thuộc.

Với thực đơn buffet lẩu phong phú trong không gian nướng đường phố tiêu chuẩn, Buk Buk Lang Hạ chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “tràn đầy tình yêu – hạnh phúc” với bạn bè và người thân!

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 2A Láng Hà, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3366 8862
  • Đường dây nóng: 1900 23 45 46
  • Trang mạng: http://bukbuk.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BukBuk.vn/
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng / người
  • Chào đón khách: 10h30 – 14h30 | 18:00 – 22:00