Top 5 món ăn ngon và hấp dẫn nhất ẩm thực Montreal, Canada

Montreal là một thành phố xinh đẹp thu hút du khách với thời tiết độc đáo khi sở hữu 4 mùa: Mùa xuân, Mùa hè, Mùa thu và Mùa đông, cùng với một nền ẩm thực phong phú. Montreal sở hữu những món ăn riêng khó cưỡng khi nếm thử miếng đầu tiên. Ngon và hấp dẫn là những từ chúng tôi mô tả các món ngon của ẩm thực Montreal, Canada.

Đầu tiên Kiều Nguyễn 2019-06-04 15:34:13

Đuôi Hải Li

Đuôi Hải Li Beaver Tails là tên của một loài động vật biển, nó sẽ không có gì đặc biệt nếu chúng ta nghe về nguyên liệu làm cho nó trở thành bột. Tuy nhiên, những người thợ làm bánh ở Montreal họ sẽ nặn chiếc bánh sao cho giống với đuôi của một chú Hai Ly và sau đó đi chiên.

Beaver Tails chiên sẽ được chọn ra và trải trên một lớp trái cây tươi, sô cô la hoặc một lớp bơ thực vật. Hãy nhớ chọn hương vị của trái cây hoặc loại kẹo mà bạn yêu thích vì Beaver Tails cực kỳ phong phú trong các thành phần tạo nên sự lấp đầy. Khi ăn Beaver Tails bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tan chảy từ mọi cấp độ với độ giòn của bánh khi được chiên chỉ để bạn cảm nhận cách hoàn hảo nhất của bánh Beaver Tails. Đây là món ăn tốt nhất để thử khi đến Montreal, Canada.

2 Kiều Nguyễn 2019-06-04 15:44:58

Thịt xông khói Montreal

Thịt xông khói Montreal Đối với tên riêng, chúng tôi cũng cảm thấy văn hóa địa phương, khi chúng tôi đến địa phương, chúng tôi không thể bỏ qua các món ăn với tên đặc biệt này. Thịt xông khói Montreal, món ăn được thực hiện bởi các đầu bếp tỉ mỉ và tỉ mỉ để tạo ra hương vị độc đáo của món ăn.

Thịt xông khói cũng có sẵn ở bất kỳ địa phương nào, và bất cứ nơi nào nó được thực hiện, thịt xông khói Montreal được làm từ thịt thăn, nó sẽ đảm bảo độ ngon của thịt. Miếng thịt thăn ngâm là một miếng thịt thơm ngon được chuẩn bị và sau đó ngâm với nước muối và sau đó lăn qua bột ngô và chế biến.

Trong quá trình chuẩn bị thịt xông khói Montreal, sẽ có thêm hạt tiêu và đường giảm để tạo ra một miếng thịt xông khói Montreal khó quên ở miếng đầu tiên.

Người dân ở đây thường kết hợp thịt xông khói Montreal với bánh mì mù tạt và lúa mạch đen, nếu bạn đến Montreal, hãy hỏi món ăn đặc biệt này để nếm thử!

3 Kiều Nguyễn 2019-06-04 16:10:09

Cocktail Caesar

Cocktail Caesar Đặc sản của Montreal, đây là một loại cocktail gồm nước ép cà chua và nước ép hàu, hai loại nước ép không liên quan tạo ra một loại cocktail đặc biệt của địa phương.

Cocktail Caesar sẽ đi kèm với vodka và sốt Worrouershire được ủ trong 18 tháng. Ly cocktail của Caesar sẽ luôn có một lát cần tây và chanh sẽ bổ sung cho ly cocktail hài hòa.

Để có một ly Caesar ngon, cần phải chọn hàu tươi để làm cho nước ép hàu ngọt và thơm, và nghêu sẽ không còn tươi và sẽ mất hương vị của Caesar Cocktail tiêu chuẩn. Đây là lý do tại sao Caesar Cocktail rất quan tâm. Nếu bạn đã đến Montreal hãy thử đồ uống đặc biệt địa phương này!

4 Kiều Nguyễn 2019-06-04 16:10:09

Bánh mì tròn

Bánh mì tròn Đó là một chiếc bánh tròn làm từ lúa mì, trứng, mạch nha, mật ong, … và chiếc bánh được đầu bếp trộn đặc biệt để tạo ra một món Bagel ngon của Montreal.

Bagel có ngon hay không phụ thuộc một phần vào việc trộn và khuấy bột, thấm bột để không quá ướt hoặc quá khô. Bánh bagel đã nổi tiếng trên toàn thế giới từ hàng trăm năm nay vì sự tinh vi của công thức và tất nhiên, công thức này đã được giữ bí mật cho đến tận bây giờ.

Khi bạn đến Montreal, bạn sẽ thấy các cửa hàng Bagel rất đắt đỏ và tuổi thọ của chúng lên tới hàng trăm. Ngon đến mức, nổi tiếng đến mức chúng ta không có lý do gì để từ chối nó khi có cơ hội đến Montreal.

5 Kiều Nguyễn 2019-06-04 16:35:48

Cá và bia

Cá và bia Nó là sự kết hợp đặc biệt của cá tuyết muối, bánh mì cứng và chất béo. Cá tuyết muối được ngâm trong nước để giảm độ mặn của cá và sau đó mang đi đun sôi. Cùng với đó, bánh mì cứng được ngâm trong nước mềm và trộn với chất béo. Món ăn sẽ có vị béo của chất béo, vị ngọt của cá chúng ta có thể ăn cho bữa ăn chính vì chúng có đủ năng lượng hoạt động trong một khoảng thời gian trong ngày.

Ban đầu là một Cá và Bia rất đơn giản, các thủy thủ đã đi biển trong một thời gian dài trên tàu mà không có gì ngoài cá tuyết muối và bánh mì khô nên họ đã kết hợp hai thành phần lại với nhau để tạo ra Cá và Bia. đặc biệt.

Nếu bạn đã từng thử món ăn này, hãy giới thiệu nó cho những người thân yêu của bạn và nếu họ nói rằng họ không muốn ăn nó với chất béo, hãy nói với họ rằng chúng ta hoàn toàn có thể ăn nó với bơ thực vật.