Top 5 shop bán quần legging đẹp nhất TP.

Đối với phụ nữ, mua sắm quần áo là niềm đam mê bất tận. Một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp chính là quần legging bởi nó rất dễ kết hợp với các phụ kiện và trang phục khác. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ bán quần legging đẹp nhất tại Tp. TpHCM.

#


Quỳnh Trâm

Mua sắm EA – Nhập khẩu thời trang

Nếu bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự nổi loạn thì Toplist xin chúc mừng, cửa hàng EA được sinh ra để dành cho bạn. Đừng tập trung nhiều vào những chiếc quần legging “truyền thống” đen trắng “nhàm chán”, Mua EA thu hút các cô nàng sành điệu với những thiết kế legging đa dạng, từ legging lưới gợi cảm, legging cách điệu cho đến quần tất cá tính.

Với tiêu chí là sản phẩm có chất lượng cao và vẻ đẹp độc đáo thể hiện bản thân, sự thành công và phát triển của Mua sắm EA – Nhập khẩu thời trang chủ yếu dựa trên sự tin tưởng của khách hàng đã hết lòng ủng hộ và tin dùng sản phẩm. Shop EA luôn nhiệt tình mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất với thái độ phục vụ nhiệt tình nhất.

Giá cả cũng rất phải chăng và dễ chịu, chỉ với khoảng 150.000 – 160.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một bộ legging mà không sợ đụng hàng với mẫu mã đa dạng có thể mặc đi làm, đi học, đi tập, dạo phố. chơi thoải mái ngay bây giờ Mua sắm EA – Nhập khẩu thời trang đã sẵn sàng. Cửa hàng cũng liên tục triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ nhé.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 153A Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP. HCM Tp.
  • Điện thoại: 0912 344 336
  • Trang web: http://shopea.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopEA/
  • Shopee: http://shopea.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:00

#


Quỳnh Trâm

Quần áo Uratv

Quần áo Uratv là nơi bán quần áo thời trang nữ chất lượng cao, giá tốt, mẫu mã đa dạng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi để bản thân và gia đình giới thiệu bạn bè sở hữu những set đồ cá tính, trẻ trung năng động tại đây. Đặc biệt, các mẫu legging tại shop cũng được cập nhật liên tục và nhập về thường xuyên với không gian bố trí mặt hàng này hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. và nhanh chóng tại shop.

Sản phẩm quần legging tại shop có độ co giãn tốt, độ bền cao, không bị bục, màu sắc đa dạng từ đen, trắng, màu da … đến chất liệu phong phú như nỉ, thun, da …. của shop với sự kết hợp giữa họa tiết và đường cut out cá tính mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng, mạnh mẽ hay nhí nhảnh, dễ thương. hiệu suất tốt nhất trong mỗi bộ. Đến Quần áo Uratv Bạn có thể yên tâm mua sắm và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 198 Đông Hưng Thuận 6, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM Tp.
  • Điện thoại: 0901 420 517
  • Email: teamuratv@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uratvclothing/
  • Shopee: https://shopee.vn/uratv

#


Quỳnh Trâm

Napu Store – Thời trang thể thao

Napu Store – Thời trang thể thao là cửa hàng thời trang chuyên kinh doanh quần áo thể thao nổi tiếng tại TP. TpHCM. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi ghé thăm shop là quần legging. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng thân thiết với đội ngũ nhân viên bán hàng – tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm để mang đến cho khách hàng những chiếc legging phù hợp nhất.

Những mẫu quần legging shop cung cấp không bục, co giãn, chuẩn body, màu sắc đa dạng không chỉ màu đen, chất liệu linh hoạt theo thời tiết như thun, nỉ, da, vải … để khách hàng có thể đa dạng hóa sản phẩm legging cho từng set đồ khác nhau, thu hút thay vì chỉ một màu đen đơn giản. Với quần legging, bạn có thể diện những set đồ thời trang cá tính như áo sơ mi trắng, giày boost hay áo hoodie với giày thể thao… đó chính là sự linh hoạt trong cách phối đồ với quần. Quần legging theo cá tính thời trang của từng khách hàng.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 28N Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. HCM Tp.
  • Điện thoại: 0796 663 879
  • Trang web: http://napushop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/napustore/

#


Linh Lập

Quần ôm sát chân

Quần ôm sát chân là kênh phân phối chính thức của Velvet.vn, chuyên sản xuất thời trang trọn gói từ chất liệu vải đến thành phẩm với cam kết không độc hại. Velvet.vn “Là nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm gia công cho các thương hiệu nước ngoài, theo quy trình khép kín từ khâu dệt sợi đến khâu thành phẩm. Quần legging nữ, legging thể thao, legging trơn, và các sản phẩm đi kèm như: T- trơn áo sơ mi, áo croptop, … cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cho người tiêu dùng hiện nay.

Hiện sản phẩm đó Quần ôm sát chân cửa hàng đó đang bán Nhung đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước. để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hàng thời trang “CHÍNH HÃNG KHÔNG RẺ”. Hiện nay, kế hoạch của các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh với đầy đủ các mặt hàng theo tiêu chuẩn VNXK, bao gồm quần áo, váy đầm, giày dép và phụ kiện thời trang đang ngày một nhiều.


Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 112/47 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, TP. HCM Tp.
  • Điện thoại: 0944 673 446
  • Trang web: http://shop.velvet.vn/collections/quan-legging
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLeggingNu

#


Linh Lập

Thoitrangxitin

Với tiêu chí bán hàng chọn lọc, độc đáo, chất lượng, mẫu mã phong phú luôn có sẵn tại shop để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy nên Thoitrangxitin là nơi tin tưởng để bạn tìm được những mẫu legging độc đáo, khác biệt, đặc biệt là theo “xì-tai” của các ca sĩ nổi tiếng khi biểu diễn trên sân khấu. Luôn có những bộ sưu tập legging siêu chất của Fashion Xitin shop. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những chiếc quần legging giả jean sành điệu để mix đồ dạo phố hay đi học.

Ngoài ra, Thoitrangxitin cũng thế Những chiếc legging da bóng hai màu tương phản lạ mắt hay legging vảy cá đục lỗ sang trọng cũng là món đồ được nhiều cô nàng yêu thích. Ngạc nhiên hơn nữa, chỉ cần bỏ ra 100.000-150.000 đồng là bạn sẽ có ngay một set quần legging mà không sợ đụng hàng.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 606/200 3/2/2, Phường 14, Quận 110, Tp. HCM Tp.
  • Điện thoại: 0932 000 883 & 0932 000 882
  • Trang web: http://ttxt.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TTXT.VN/