Top 6 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Gia Gia

Để có một đám cưới hoàn hảo, những bức ảnh cưới đẹp luôn đóng một vai trò quan trọng. Ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà còn là vật kỷ niệm quý giá đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời. Do đó, với mong muốn mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp, Toplist xin giới thiệu một số studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng ở Gia Lai, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Đầu tiên Vũ Việt

Ảnh cưới Gia Lai – Quang Vũ Nhiếp ảnh

Ảnh cưới của Gia Lai chuyên cung cấp các gói dịch vụ chụp ảnh cưới với những ý tưởng chụp ảnh độc đáo và độc đáo cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời! Các bạn sẽ có những Album cưới độc đáo, phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và đầy màu sắc! Trước khi chụp ảnh cưới, Ekip Quang Vu sẽ thảo luận với khách hàng về ý tưởng chụp ảnh và viết kịch bản trước ngày chụp hình.

Đặc biệt, với sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và trang điểm, tạo nên hình ảnh đẹp cho mỗi cặp đôi, Ảnh cưới Gia Lai trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều bạn trẻ khi mùa cưới đến. Nhiếp ảnh Quang Vũ cam kết mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, như một phần của ký ức khó quên.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ nhà: 308 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 090 390 83 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhCuoiGiaLai /

2 Vũ Việt

Shophie cô dâu

Shophie cô dâu Với phương châm "Hoàn thành trong ngày cưới", luôn mong muốn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn trong ngày trọng đại của mình. Đến với Shophie, cô dâu sẽ có cho mình nhiều sản phẩm. Váy cưới độc đáo được thiết kế để thể hiện một đẳng cấp khác nhau, sẽ góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu, thông qua các album ảnh cưới nghệ thuật đầy kỷ niệm.

Shophie với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ chọn và chụp những góc đẹp nhất, che giấu những điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời phù hợp với trang điểm và tạo kiểu tóc, phù hợp với địa điểm chụp. Cam kết giữ cho bạn những Khoảnh khắc hạnh phúc, đôi cánh cho tình yêu của những cặp đôi luôn mạnh mẽ và hạnh phúc trong một thời gian dài.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ nhà: 258 Nguyễn Tất Thành – Pleiku – Gia Lai
  • Đường dây nóng: 0981 494 393
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SophieStudio.GL/

3 Vũ Việt

Váy cưới Quang Hiếu

Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được mặc một chiếc váy cưới sang trọng và lộng lẫy trên xe ngựa đến xe của chồng. Một đám cưới đầy đủ không thể bỏ qua về chụp ảnh cưới và chuẩn bị trang phục cho cô dâu chú rể. Hiểu điều đó Váy cưới Quang Hiếu được sinh ra để mang đến cho khách hàng những album độc đáo và chất lượng, Thổi gió mới trong mùa cưới sắp tới cho các cặp đôi!


Đến Quảng Thiện, Cô dâu được tư vấn về trang điểm, váy cưới phù hợp nhất, để phóng đại vẻ đẹp rạng ngời của cặp đôi trước mặt hai quan chức và những người bạn thân yêu của họ. Nhiều khách hàng đã đến Quang Hiếu và hài lòng với dịch vụ do studio cung cấp. Nếu bạn muốn sở hữu những album độc đáo và chất lượng, đừng quên đến với Quang Hiếu và trải nghiệm những khoảnh khắc lấp lánh tuyệt vời nhất.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ nhà: 02A Cu Chính Lan, Pleiku, Gia Lai
  • Đường dây nóng: 0935788068
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiquanghieugialai/

4 Trinh

Xưởng Lê Nam

Chụp ảnh cưới là mơ ước của mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu sự hình thành của một ngôi nhà mới, một gia đình mới. Nhưng làm thế nào để có được những bức ảnh đẹp mà vẫn phù hợp về tài chính? Đây là điều mà nhiều cặp vợ chồng băn khoăn và lo lắng. Để cho Xưởng Lê Nam Giúp bạn có trải nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ khiến bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề cập trong danh sách này.


Xưởng Lê Nam Tọa lạc tại ấp 9 Nghĩa Hưng, huyện Chu Pah, tỉnh Gia Lai, nơi chuyên chụp ảnh trẻ em, phóng sự, Album ngoại thất.

Le Nam Studio mang đến sự lộng lẫy nhưng nhẹ nhàng, ấn tượng. Bằng cách chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm, cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Le Nam Studio thể hiện sự hoàn hảo và hoàn hảo, đánh dấu ngày trọng đại một cách đẹp đẽ. đặc biệt.


Studio Lê Nam cam kết:


  • Không được tự ý phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình
  • Chất lượng ảnh cưới sắc nét, phong cách đa dạng.
  • Trang điểm nhóm, nhiếp ảnh gia tận tụy và có uy tín.
  • Váy cưới tùy chọn với các mẫu cưới 2019 mới nhất
  • Ảnh cưới với tông màu tự nhiên TIÊU CHUẨN, góc chụp đa dạng cho từng cặp đôi
  • Không có cặp nào được thực hiện (1 cặp cho 1 đội)

Không cần quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những hình ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng và những cảm hứng mới sẽ khiến cho cặp đôi của bạn có một tiếng vang hạnh phúc lâu dài hơn bạn nghĩ!

Xưởng Lê Nam Luôn tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là để tiết kiệm cảm xúc trong tình yêu mà còn là một nghệ thuật, và trong đó là những lời chúc phúc ẩn giấu đối với khách hàng từ Ekip được thực hiện với sự nhiệt tình.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: ấp 9 Nghĩa Hưng – Chu pah – Gia Lai

Điện thoại: 0987 704 556 – 0984 164 179

Fanpage: https://www.facebook.com/lenamphzeriay/

5 Vũ Việt

Studio cưới thiên đường

Bạn muốn có một album cưới với nhiều góc độ mới, sáng tạo, độc đáo khiến người xem vỡ òa khi chiêm ngưỡng câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn một cách hoàn hảo nhất. Bạn muốn bạn thật lộng lẫy trong ngày cưới, mặc một chiếc váy cưới đẹp, gợi cảm? Đi với Studio cưới thiên đường, Hứa sẽ mang đến cho bạn một album cưới hoàn hảo, những bức ảnh độc đáo, mang dấu ấn của riêng bạn, kể một câu chuyện tình yêu lãng mạn, để hoàn toàn hạnh phúc.

Với dịch vụ hoàn hảo mà Thiên Đường cung cấp, kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt, Thiên Đường hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc. trong cuộc sống.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà:
    • Chi nhánh 1: Iakha, Iagrai, GiaLai
    • Chi nhánh 2: 65 Thống Nhất, Plieku, GiaLai
  • Đường dây nóng: 0367 570 456 – 0935 851 195
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Ao-Wpping-Common-Road-541899915926078/

6 Thái Hà

Xưởng ánh sáng mặt trời

Bạn có biết tại sao Sun Light Studio – Đám cưới – Ảnh cưới Gia Lai Là từ khóa hot nhất trong Gia Lai? Bởi vì Sun Light Studio – Đám cưới Hội tụ tất cả các yếu tố để tạo nên một album tuyệt vời: Những chiếc váy cưới sang trọng. Mẫu váy cực chuẩn được thiết kế để chụp ảnh. Nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn. Hãy chắc chắn rằng bạn là công chúa của album trọn đời của bạn. MakeUp vẻ đẹp lung linh – Khai thác vẻ đẹp của khuôn mặt bạn – Bao gồm tất cả những điểm không hoàn hảo của bạn. Cùng với sự hỗ trợ của các phụ kiện siêu khủng bây giờ Sun Light Studio – Đám cưới, Cô dâu sẽ tỏa sáng – Chỉ từ Đẹp đến Vô cùng xinh đẹp.

Tại sao chọn Sun Light Studio – Wedding – Ảnh cưới của Gia Lai:

  • Đội hình có cả Tâm và Tâm có nhiều kinh nghiệm, công phu từ chụp và hậu kỳ – Ekip siêu vui – nhiệt tình. Tạo cảm giác quen thuộc – giúp Cô dâu chú rể tự nhiên nấc có thể
  • Tư vấn nhiệt tình từ A đến Z. Chỉ cần khách tin tưởng rằng Sun Light Studio – Đám cưới hết lòng phục vụ
  • Kết hợp những nơi nóng nhất hiện nay ở Gia Lai. Không thể tránh khỏi Sun Light Studio – Wedding là cửa hàng mà bạn quan tâm và lựa chọn nhất
  • Sun Light Studio – Đám cưới luôn đặt sự nhiệt tình của họ vào mỗi bức ảnh – Vì vậy, mỗi bức ảnh đều có linh hồn – cảm xúc thật của hai nhân vật chính
  • Đó là sự khác biệt giữa Sun Light Studio – Wedding và các studio khác
  • Tại Sun Light Studio – Đám cưới mọi thứ không dừng lại ở Quảng cáo. Không có album hay nhất – Chỉ có album hay hơn
  • Người thật – Hình ảnh thật – Chất lượng thực. Một Studio đáp ứng các tiêu chí CẦN và KIẾM cho ngày trọng đại của bạn. Giá cả hợp lý – Tiết kiệm. Tại sao bạn không chọn Sun Light Studio – Wedding?

Hãy cho mình cơ hội trải nghiệm Dịch vụ tốt nhất từ ​​Mặt trời Light Studio – Đám cưới – Ảnh cưới Gia Lai. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn Sun Light Studio – Đám cưới – Đó là một lời hứa danh dự.

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: 169 Phan Đình Phụng – Pleiku – Gia Lai
  • Đường dây nóng: 0775793787
  • Facebook: https://www.facebook.com/SunLightBridal/