Top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất trong thành phố. Thu Dau Mot, Bình Dương

Tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Thủ Dầu Một, Bình Dương là điều mà nhiều chàng trai sống ở đây đặc biệt quan tâm. Bởi vì, hơn ai hết, các chàng trai luôn ý thức rằng một mái tóc đẹp, quyến rũ sẽ rất tuyệt cộng với việc giúp tôi trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác. Hôm nay, Toplist sẽ giúp các chàng trai tìm được địa chỉ cắt tóc nam uy tín và đẹp nhất!

Đầu tiên Tin Mai

Tiệm cắt tóc Nam Thành

Mong muốn mang đến những kiểu tóc nam đẹp và theo kịp tất cả các xu hướng hàng đầu, Tiệm cắt tóc Nam Thành không ngừng phát triển dịch vụ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng, cũng như phục vụ khách hàng tốt nhất tại Bình Dương. Tiệm cắt tóc Nam Thành là một đội ngũ khách hàng sang trọng, tiện lợi, chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động. Tiệm cắt tóc Nam Thành cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về cả chất lượng và dịch vụ. Tiệm cắt tóc Nam Thành luôn đề cao mục tiêu trở thành tiệm cắt tóc nam uy tín cả về chất lượng dịch vụ và không gian thẩm mỹ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường N2, Khu phố 1, Phường Hòa Phú, TDM, BD
  • Điện thoại: 097 225 4332
  • FB: https://www.facebook.com/Nam-Th%C3%A0nh-Barber-Shop-307666030185881/

2 Tin Mai

Lực lượng thợ cắt tóc KDC Chánh Nghĩa

Địa chỉ tiếp theo Danh sách được đề cập là Lực lượng KDB shop Chánh Nghĩa Chánh Nghĩa. Đây là một hợp chất không thể diễn tả. Nếu các chàng trai đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc đẹp, độc đáo, lạ, hãy ghé qua cửa hàng cắt tóc Luc KDV Nghĩa Nghĩa. Tiệm cắt tóc: Tiệm cắt tóc của tiệm cắt tóc luôn tạo cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, đây là sự kết hợp của hình xăm, khuyên và cũng là một quán cà phê độc đáo, cổ ….

Đến với tiệm cắt tóc KDV của Lục Thành, các chàng trai chắc chắn sẽ có một sự thay đổi hoàn hảo và trở thành một nam thần tượng thực thụ. Vẻ đẹp mang lại ấn tượng của riêng bạn về mái tóc được tạo ra bởi tiệm cắt tóc nam xinh đẹp này ở Thu Dau Mot sẽ khiến bạn tỏa sáng một vẻ đẹp rạng rỡ và thanh lịch.

Đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc được đào tạo và có tay nghề cao. Lực lượng của tiệm cắt tóc của KDV Chánh Nghĩa cũng ghi điểm nhờ hệ thống thiết bị hiện đại và tiên tiến luôn khiến khách hàng hài lòng. Với những ưu điểm đặc biệt, cửa hàng cắt tóc của KDV Chanh Nghĩa hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những thợ làm tóc tốt nhất để trải nghiệm một lần trong đời ở Bình Dương ngày nay.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Lô 13, đường D8, khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Nghĩa Nghĩa
  • Điện thoại: 093 351 7994
  • FB: https://www.facebook.com/Luc-barber-shop-KDC-Hanh-Deference-2146364632272931 /

3 Tin Mai

Tiệm hớt tóc Parisforau

Địa chỉ cắt tóc đáng tin cậy cho các chàng trai ở Tp.TDM, Với đội ngũ nhân viên tiêu chuẩn cao, một không gian đường phố cổ kính táo bạo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn. . Chỉ 50k cho tất cả những gì bạn muốn nơi bạn tân trang lại mái tóc của mình cho nam giới.

Tiệm hớt tóc Parisforau Những người yêu thích tóc thường ghé thăm và ngày càng đông khách. Shop được nhiều người yêu thích và thường xuyên nói chuyện qua lại để chăm sóc mái tóc của mình vì nhiều lý do khác nhau. Ngoài những kiểu tóc đẹp thường xuyên được cập nhật, không gian tuyệt vời, phong cách phục vụ nhiệt tình và ý thức trách nhiệm cao của tiệm cũng rất phổ biến. Parisforau Barbershop mang đến trải nghiệm rất thú vị về các dịch vụ đa dạng và chất lượng tiêu chuẩn. Các chàng trai có thể tự do lựa chọn các dịch vụ tóc như tạo kiểu, uốn, hấp, nhuộm, … với giá cả phải chăng nhưng sẽ có những kiểu tóc hợp thời trang hiện nay.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 62/4/4, phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một
  • Điện thoại: 0928 563 839
  • FB: https://www.facebook.com/cattoc.50k/

4 Tin Mai

Thợ cắt tóc SOUTHEAST

Nếu bạn thường xuyên thay đổi kiểu tóc, nó sẽ khiến bạn dễ bị tổn thương hơn từ kiểu tóc nam đẹp cho đến mái tóc sặc sỡ. Tiệm hớt tóc SOUTHEAST chuyên tạo kiểu tóc nam ngắn và đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt và cung cấp các dịch vụ uy tín nhất. Các kiểu tóc khác nhau sẽ được chăm sóc bằng các phương pháp riêng biệt để giúp tóc khỏe và mượt hơn sau khi cắt. Ngoài ra, DONG NAM BarbershoP còn có một đội ngũ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Đặc biệt, giá cả tại salon tóc rất phải chăng, vì vậy khách hàng có thể tự do và thoải mái làm nhiều dịch vụ khác nhau.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 642, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Hiệp Thành, tp. Thủ Dầu Một
  • Điện thoại: 084 578 9039
  • FB: https://www.facebook.com/tiemcat/

5 Tin Mai

GUMEN – Tiệm cắt tóc

Đối với một tiệm làm tóc, một yếu tố quan trọng là không gian và cơ sở vật chất góp phần giữ chân khách hàng. Và GUMEN – Tiệm cắt tóc đáp ứng hoàn hảo điều đó Đến với GUMEN – Tiệm cắt tóc, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi thiết bị hiện đại, chất lượng và không gian rộng rãi.

Nhiều anh em khi đến GUMEN – Tiệm cắt tóc ưu ái cho tiệm này rất hài lòng những bình luận như: "Rất hài lòng" "," Chất lượng hoàn hảo, "Giá cả hợp lý", …

Điều đặc biệt được nhiều người khen ngợi là dịch vụ cắt tóc nam đẹp tại GUMEN – Tiệm cắt tóc vô cùng đa dạng với chất lượng và giá cả rất hợp lý. Các kiểu tóc được tạo kiểu công phu với độ khó cao nhưng giá cả cực kỳ hợp lý. Đó là yếu tố mà GUMEN – Tiệm cắt tóc đạt được nhiều thành công và ngày càng xây dựng thương hiệu và chỗ đứng riêng tại Bình Dương.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 183/104 Đường Huỳnh Văn Luy, Phường Phú Lợi
  • Điện thoại: 092 712 3885
  • FB: https://www.facebook.com/gumenbarbershop/

6 Tin Mai

Nguyễn Thái BossBarbershop

Nguyễn Thái BossBarbershop được biết đến là một trong những thợ cắt tóc nam xinh đẹp ở Thủ Dầu Một. Nhiều người đến đây để có một phản hồi tích cực rằng mỗi lần đến tiệm tóc này họ cảm thấy rất bất ngờ và thú vị từ các mẫu tóc. Kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn ấn tượng về ngoại hình cho đến mạnh mẽ từ bên trong. Do đó, Nguyễn Thái BossBarbershop đã trở thành điểm đến cắt tóc quen thuộc của nhiều anh em không chỉ ở Bình Dương mà còn ở nhiều tỉnh lân cận.

Nguyễn Thái BossBarbershop biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách cung cấp hệ thống gói dịch vụ rất đa dạng và phù hợp … Đặc biệt là sở hữu nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất nên khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Ngõ 637 Khu phố 3, CMT8, TP.TDM
  • Điện thoại: 0327 020 833
  • FB: https://www.facebook.com/Barbershopnguyenthai