Top 7 studio cưới đẹp nhất thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Phan Thiết là một trong những thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Bình Thuận. Nơi này được coi là một thiên đường du lịch thu nhỏ, sự pha trộn của những điều đơn giản và mộc mạc, tuyệt vời nhất của thiên nhiên ban tặng như biển, đồi cát, núi, lạch, hang động, .. tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hấp dẫn với nhiều người màu sắc. Có lẽ vì vậy, nhiều cặp đôi đã chọn nơi này là điểm đến lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới đẹp cho ngày trọng đại. Do đó, hôm nay Toplist sẽ chia sẻ cho một số studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp nhất tại thành phố này để bạn lựa chọn.

Đầu tiên Vũ Việt

Mận Studio

Mận Studio Nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết, là địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp hiện nay. Studio có một đội ngũ trẻ, năng động, tận tâm, chu đáo. Đặc biệt với sự đa dạng, độc đáo trong Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đóng góp cho linh hồn của studio ảnh của studio Plum. Với mục tiêu "Sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất"Do đó, Plum Studio không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình, để giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và tinh tế nhất thông qua những bức ảnh cưới nghệ thuật lãng mạn.

Đã có nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới ở đây rất hài lòng với đội, họ nói: "Cảm ơn Mận. Trong cuộc sống của mỗi người, "Hôn nhân – Hỏi" là một sự kiện rất quan trọng, một sự khẳng định cho sự trưởng thành và hài lòng khi những gì họ nhận được là sự nhiệt tình trong phong cách. Dịch vụ khách hàng, chuyên nghiệp trong công việc. Để cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc Mận đang phát triển "hoặc" Phải gói gọn trong 2 từ tuyệt vời! Cả hai trang điểm và chụp ảnh. Các anh chị em thân thiện, đáng yêu làm cho chúng ta rất khó để làm cho hình ảnh lấp lánh và có hình ảnh ý nghĩa. Vợ chồng tôi rất hạnh phúc khi quyết định chụp ảnh cưới bây giờ Mận Studio. "

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Trần Hưng Đạo, Phú Trinh, Tp Phan Thiết
  • Điện thoại: 0388 023 802, 0898 933 313
  • Email: manstudio.pt @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/manstudio.pt/

2 Vũ Việt

Xưởng cưới Vy Vy

Xưởng cưới Vy Vy là địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại thành phố Phan Thiết ngày nay, một địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi muốn biến ngày trọng đại của cuộc sống trở nên thật lung linh và huyền diệu. Vy Hiếu Sự tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các chuyên gia trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho cô dâu một khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng sang trọng.

Trong Vy Hiếu Khách hàng thực sự hài lòng với những bức ảnh cưới đẹp hoặc lộng lẫy bởi album độc đáo và đẹp mắt giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Đến Vy Hiếu Những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn "Nắm bắt" những khoảnh khắc nóng bỏng nhất, ấn tượng nhất để làm cho bức ảnh sống động và đẹp hơn, để bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của mình với bạn bè và người thân trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Twitter, Facebook … Chắc chắn "ai đó" sẽ rất ngạc nhiên. Tất nhiên và đừng quên bấm "thích" để khen ngợi.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: B105 Hoàng Hùng Vương, thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0916 676 595
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vyhieustudio/

3 Vũ Việt

Nhà cưới Ken

Bạn sắp kết hôn và muốn có một album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Đi với Ken Wedding House – một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại thành phố Phan Thiết ngày nay. Nhà cưới Ken Luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Ken Không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng hiện nay.

Những lý do bạn nên chọn Ken Wedding House:

  • Tìm hiểu nhu cầu, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để đáp ứng nhu cầu một cách hoàn hảo nhất
  • Không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng và phong cách với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những bức ảnh cưới đẹp, tự nhiên, sáng tạo và lãng mạn, …
  • Sản phẩm chất lượng, yêu cầu và thỏa thuận với khách hàng.
  • Gói chụp ảnh với chi phí hợp lý

Hơn 8 năm theo đuổi phong cách hình ảnh nhẹ nhàng, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và cảm xúc chân thực của chủ thể trong những cảnh đẹp, Ken cam kết mang đến những bộ ảnh chưa từng có, giàu tính cách, giàu cảm xúc và thực sự khép kín cho chính bạn. Bước qua năm thứ 5 của thương hiệu ảnh cưới NHÀ CƯỚI Ken – Phan Thiết [Khoảnh khắc của tình yêu] đồng hành cùng hơn 350 cặp vợ chồng và hơn 100 gia đình trong đám cưới, gia đình, Ken tự hào là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ảnh trực tuyến hàng đầu tại Mũi Né, Phan Thiết. Vui lòng gọi Ken để nói về bộ ảnh sắp tới của bạn!

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: KDC Bến Lội, thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0937 96 78 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kenwppinghouse/
  • Web: http://www.chupanhcuoiphanthiet.com/

4 Vũ Việt

Studio Leehung

Với đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Studio Leehung đã và đang mang đến cho giới trẻ những album cưới đẹp, độc đáo nhất, mang đến một phong cách mới và trẻ trung, một không gian chụp ảnh cưới tự nhiên và lãng mạn. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người sẽ giúp các cặp đôi rạng rỡ và ngọt ngào hơn trong ảnh cưới.

Rất nhiều cặp đôi đôi khi đi cùng Studio Leehung và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ được cung cấp bởi studio. Một bạn trẻ chia sẻ: "Đến với studio Leehung là lựa chọn tốt nhất trong số nhiều lựa chọn …, cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ", trong khi một người bạn khác chia sẻ cảm giác tương tự: "Mọi người. Rất dễ tiếp cận, dịch vụ này rất dễ tiếp cận tốt, đó là sự lựa chọn tốt nhất khi chụp ảnh. Tôi hy vọng studio sẽ làm được nhiều hơn và phát triển ", … với rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như một sự xác nhận. Có uy tín về chất lượng dịch vụ mà studio cung cấp.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ: 45 Mậu Thân, thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0919 441 097
  • Email: Leehungphzeriay @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Leehung.Studio/

5 Vũ Việt

Xưởng cưới Lam

Với phương châm "chất lượng là yếu tố hàng đầu", Xưởng cưới Lam Hiện nay, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Phan Thiết. Lam Wedding Studio đặc biệt nổi tiếng với những người Váy cưới cao cấp, lộng lẫy, với nhiều kiểu dáng đa dạng Với đội ngũ chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang điểm và chụp ảnh cưới. Ngoài ra, studio cũng tư vấn những ý tưởng sáng tạo dành riêng cho câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi cùng với kế hoạch thực hiện album cưới và ảnh video hoàn hảo.

Xưởng cưới Lam Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi thông qua những bức ảnh cưới lãng mạn và nghệ thuật. Với giá cả hợp lý, tại đây Lời hứa là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng mới.


Các cặp đôi chụp ảnh cưới ở đây đã ca ngợi studio: "Lần đầu tiên tôi làm điều đó, tôi đã viết lời cảm ơn chân thành đến cô Vy và anh Lam vì lời khuyên nhiệt tình và sự hỗ trợ chu đáo cho gia đình. Tôi có một lễ cưới đầy đủ. Tất cả các dịch vụ đều khiến khách hàng hài lòng, chi phí dịch vụ tốt hơn những nơi khác, rất chu đáo, trang điểm nhẹ nhàng đẹp hơn và không dày như các studio khác, tôi sẽ giới thiệu studio của tôi cho mọi người. Cảm ơn vì đã giúp gia đình tôi có một lễ cưới đầy đủ "Những lời khen rất dễ thương đã khẳng định chất lượng của Xưởng chụp ảnh cưới Lam.


Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0917.827774
  • Fanpage: https://www.facebook.com/studiolam/
  • Web: http://www.lamstudio.vn

6 Vũ Việt

Xưởng chụp ảnh cưới Ngọc Thủy

Nếu bạn đang tìm kiếm một studio có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng bạn với sự chăm sóc tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh, thì Xưởng chụp ảnh cưới Ngọc Thủy Hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho ngày cưới của bạn. Xưởng chụp ảnh cưới Ngọc Thủy Luôn sử dụng sự nhiệt tình để mang đến dịch vụ cưới chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý cho từng khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như chụp ảnh, chụp ảnh câu chuyện, … Chắc chắn mỗi cặp đôi sẽ có những kỷ niệm riêng cho câu nói. Chuyện tình của anh. Xưởng chụp ảnh cưới Ngọc Thủy Luôn mang chất lượng lên hàng đầu, chụp ảnh cưới, váy cưới và phong cách trang điểm theo xu hướng mới nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, với sự đổi mới liên tục của các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng của thời đại, Ngọc Thủy thường có chương trình khuyến mãi để đánh giá cao khách hàng Như một món quà nhỏ để chúc mừng các cặp vợ chồng trong ngày trọng đại, đó cũng là lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn studio trong suốt thời gian qua và sắp tới.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 339 Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0937 292895
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Wpping.Studio.NgocThuy/

7 Vũ Việt

Studio Kasno

Studio Kasno Được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp ảnh trẻ trung và năng động, luôn cập nhật xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bộ ảnh đẹp với chất lượng cao. Số lượng hình ảnh sắc nét.

Phong cách của Kasno luôn hướng tới những gì tự nhiên và đơn giản. Mọi người đều có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, và Studio Kasno sẽ là người đã lưu giữ khoảnh khắc đó, giúp bạn thể hiện qua những album cưới đẹp nhất. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nổi bật để đặt Kasno ngày càng phát triển và chiếm được lòng tin của khách hàng thân yêu.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Trần phu, thành phố Phan Thiết
  • Đường dây nóng: 0938 11 88 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kasno.phzeriay/
  • Web: http://kasnostudio.com