Top 9 công ty tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín nhất tại Hải Phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn thiết kế và xây dựng. Vậy làm thế nào để chọn một nơi đáng tin cậy với chất lượng khiến bạn hài lòng? Vui lòng kiểm tra 9 công ty tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín nhất tại Hải Phòng để tham khảo thêm.

Đầu tiên Thiên Thành 2017-06-12 09:06:58

Công ty Cổ phần Xây dựng Nha Việt

Công ty Cổ phần Xây dựng Nha Việt Trong những năm qua, sự đổi mới và phát triển đã dần khẳng định mình trong thị trường thiết kế và xây dựng tại Hải Phòng. Công ty luôn đặt mục tiêu xây dựng một dự án xây dựng đơn giản và thân thiện với môi trường, đồng thời phát huy hiệu quả cao nhất. Các dịch vụ được cung cấp bởi công ty bao gồm:

  • Xây dựng một gói đầy đủ các giai đoạn từ tư vấn, thiết kế đến xây dựng.
  • Tư vấn thiết kế nội thất: công ty luôn hướng đến tư vấn cho các dự án khoa học, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng nhà máy công nghiệp: công ty luôn tuân thủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và thuận tiện cho dự án, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.
  • Xây dựng nhà kết cấu thép nhiều tầng: công ty áp dụng các công nghệ khoa học và công nghệ tiên tiến để làm cho nó phù hợp cho mục đích kinh doanh và thương mại, mang lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Với đội ngũ thạc sĩ, chuyên gia thiết kế – xây dựng, khách hàng có thể yên tâm khi gửi công trình của mình tại công ty.

Địa chỉ nhà: Tầng 7 tòa nhà Akashi, số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 0225.3246545

Đường dây nóng: 0931 590 066

Số fax: 0225.3246545

E-mail: congtrinhnhavietvn @ gmail
Trang mạng: http://congtrinhnhaviet.vn

2 Thiên Thành 2017-06-12 09:23:07

Công ty Cổ phần Tư vấn và Kiểm tra Thiết kế Xây dựng Sao Việt

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Tư vấn Xây dựng Sao Việt được viết tắt là kỹ thuật SVG là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng có uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. SVG chuyên thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất đẹp trên toàn quốc và xây dựng nhà trọn gói tại Hải Phòng.


Được thành lập vào ngày 25 tháng 4 năm 2005, cho đến nay SVG có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà đẹp. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong thiết kế, hiểu biết sâu sắc về kiến ​​trúc, nội thất và xây dựng nhà ở, đội ngũ công nhân xây dựng lành nghề, tư vấn nhiệt tình và nhiệt tình gần với các công trình chuyên nghiệp, SVG tự hào sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà đẹp, mẫu nội thất đẹp và nhiều dự án xây dựng chất lượng. Bên cạnh đó, SVG cũng nhận được tư vấn phong thủy, xem thi công phong thủy phù hợp nhất với từng nhà đầu tư.


Công ty Cổ phần Tư vấn và Kiểm tra Thiết kế Xây dựng Sao Việt cam kết tổ chức thực hiện các dịch vụ theo các quy tắc và quy định quốc tế. Công ty tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung, tự tin giải quyết các vấn đề phức tạp trong tất cả các lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Trụ sở chính của công ty bao gồm 3 chi nhánh đặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng để đảm bảo giao tiếp thuận tiện cho khách hàng. Khi xây dựng một dự án, công ty sẽ thực hiện nghiêm túc các bước trong quy trình: từ khảo sát địa hình, khảo sát địa chất đến thiết kế và kiểm tra xây dựng, xây dựng, …

Đến SVG, Khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí thiết kế và đầu tư xây dựng hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, xây dựng nhà đẹp tại SVG là lựa chọn phù hợp cho không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

Nhiệm vụ của SVG Đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian thuận tiện nhất. Sự tự tin và sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển các dịch vụ thiết kế nhà uy tín và chất lượng. SVG. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp, luôn nghiên cứu, từng sản phẩm của SVG là một tác phẩm nghệ thuật với phong cách sáng tạo và dấu ấn.

Địa chỉ nhà: Tầng 8, khách sạn Hải Quân, số 5 đường Lý Tự Trọng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
Điện thoại: 0989.133.170 – 0915.003.050
E-mail: lengocnguyenpro @ gmail
Trang mạng: http://xaydungsaoviet.vn/

3 Thiên Thành 2017-06-13 12:47:33

Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sơn Hà

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) được thành lập vào năm 2003 bởi ông Nguyễn Hoàng Long – một kiến ​​trúc sư trẻ tài năng thuộc thế hệ 8X, người đã thành công trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc công trình dân dụng tại Hà Nội trước khi ông quyết định trở về Hải Phòng. phát triển sự nghiệp. Thương hiệu SHAC Sinh ra với tình yêu và sự tôn kính của kiến ​​trúc sư Nguyễn Hoàng Long để dành cho ông nội đáng kính Nguyễn Sơn Hà – doanh nhân của ngành công nghiệp sơn dầu cảng tại Việt Nam.

Với định hướng lãnh đạo và phát triển đúng đắn, bây giờ, SHAC là một trong số ít các doanh nghiệp thiết kế và xây dựng được đánh giá là uy tín hàng đầu của Hải Phòng. Với chính sách phát triển bền vững, lợi ích kinh doanh gắn liền với lợi ích cộng đồng và hàng ngàn dự án "Chất lượng trong xây dựng – Thiết kế độc đáo" trải khắp đất nước hình chữ S, SHAC Tự hào là đối tác đáng tin cậy của Đối tác, Khách hàng tại Hải Phòng và toàn quốc.

Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sơn Hà Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và giám sát thi công, bạn sẽ yên tâm khi gửi dự án của mình. Với hướng dẫn lãnh đạo và phát triển đúng đắn, hiện nay, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà là một trong những công ty được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy trong lĩnh vực xây dựng tại Hải Phòng. . Với sự sáng tạo và kỷ luật, công ty được nhiều khách hàng tin tưởng để gửi dự án của họ. Công ty có một đội ngũ thiết kế và kiến ​​trúc sư với tư duy sáng tạo, kiến ​​thức sâu rộng, tay nghề cao, sẵn sàng "quan niệm" vào dự án hoàn chỉnh nhất. Khách hàng thường dành cho công ty một lời khen có cánh. Như ông Nguyễn Văn Thì, chủ một biệt thự thuộc nhóm 8, phường Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng cho biết: "Khi công trình hoàn thành, nhiều chủ biệt thự trong phường tôi đã đến thăm và chia sẻ cùng một nhận xét: Nhìn vào kiến trúc bên ngoài ngôi nhà của bạn là một "blockhouse", nhưng nó rất tuyệt trong thiết kế mới, rất hài hòa và tiện lợi. "

Địa chỉ nhà: Số 129-131, đường Chợ Hàng, huyện Lê Chân, thành phố Hải Phòng
Điện thoại: (031) 2.222.555 – 0906.222.555
E-mail: sonha@shac.vn
Trang mạng: http://xaydungsonha.com/

4 Thiên Thành 2017-06-13 13:04:25

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng An Thịnh

Đứng trước ngưỡng cửa hội nhập và thay đổi trên thế giới, Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng An Thịnh luôn học hỏi, tiếp thu các giá trị tốt và các phương pháp tiên tiến và hiện đại để chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi thiết kế, sửa chữa, xây dựng các công trình tại Công ty. Mặc dù là một công ty trẻ với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nhưng Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng An Thịnh có khả năng thua kém bất kỳ công ty nào, hơn nữa nó có phần trẻ trung và sáng tạo, mang hơi thở của thời đại mới.

Công ty nhận được tư vấn về thiết kế kiến ​​trúc, quy hoạch, tính toán kết cấu, điện nước, … Công ty nhận được thiết kế biệt thự, sàn gỗ, chòi tre, nhà vườn, … và nhiều loại. Các nhà khác tuân theo sở thích của nhà đầu tư. Ngoài ra, Công ty còn đảm nhận xây dựng các công trình hạ tầng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, nền móng và kỹ thuật của trang trí đô thị, công nghiệp, nội thất và ngoại thất và nhiều dịch vụ. một trường hợp khác.

Trước mỗi dự án, lớn hay nhỏ, An Thịnh luôn tổ chức các nhóm làm việc dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm. Việc phát hiện ra mỗi cá nhân được tôn trọng thông qua một cấu trúc phẳng: mỗi kiến ​​trúc sư, kỹ sư sẽ chịu trách nhiệm cho khách hàng của mình từ tiếp xúc khách hàng đến sự hoàn hảo của sản phẩm. Thiết kế được tổ chức theo quy trình tư vấn thiết kế song song cho khách hàng và triển khai. Mỗi giai đoạn thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quản lý chất lượng và sự nghiêm ngặt trong kiểm duyệt đều được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất: cung cấp sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, để lại ấn tượng tốt nhất.

Trụ sở chính: Số 66 Nguyễn Bình Khiêm, Phường Lạch, Ngô Quyền, Hải Phòng
Phòng giáo dục: Số 112 Dương Hoàng Minh Thảo, Phường Nghĩa Phòng, Lê Chân, Hải Phòng
ĐT:
0313.599186
Số fax:
0313.599186
Đường dây nóng:
098.909.4667
Emai:
anthinh.arc @ gmail
Trang mạng: http://kientrucanthinh.com/

5 Thiên Thành 2017-06-13 16:40:39

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Thiết kế D.A.T.S

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Đ.A.T.S là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng, chuyên thiết kế nhà phố, thiết kế nhà lô, thiết kế biệt thự … có uy tín và chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ tư vấn của công ty là các kiến ​​trúc sư, kỹ sư lành nghề, có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về kiến ​​trúc, nội thất, xây dựng nhà ở. Thiết kế nhà đẹp không chỉ là một hình thức kiến ​​trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững chắc mà còn phải có chức năng hợp lý, bố trí nội thất hài hòa, tiện lợi, đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng, hướng gió và bát để sắp xếp hướng cửa chính, hướng nhà thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với độ tuổi của chủ nhà.

Đến Đ.A.T.S Khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá thiết kế hợp lý bởi bộ máy nhỏ gọn, trình độ tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất của công ty. Thiết kế nhà phố đẹp, xây nhà đẹp. Đ.A.T.S là lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà tương lai của gia đình bạn.

Các lĩnh vực hoạt động chính:


  • Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc: thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự …
  • Tư vấn thiết kế nội ngoại thất.
  • Tư vấn thiết kế kết cấu, điện nước.
  • Công trình xây dựng.

Với khẩu hiệu Đ.A.T.S: "Đẹp – An toàn – Thông minh – Sinh thái", công ty sẽ tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, được cập nhật theo xu hướng hiện đại, không gian sống hoàn hảo, góp phần cải thiện cuộc sống của bạn nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

    Địa chỉ nhà: Số 18/2 đường Đường Xa, quận Hải An, thành phố Hải Phòng
    Điện thoại: 0225.3557.007 – 0904.112244
    E-mail: info@dats.vn
    Trang mạng: http://thietkenhahaiphong.vn

    6 Thiên Thành 2017-06-13 17:31:53

    Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Nam Cường

    Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường (NamCuongDesignCompany – NCDC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, xây dựng, xây dựng các loại dự án nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại – dịch vụ … Quá trình được thành lập vào ngày 8 tháng 6 năm 2015 , có trụ sở chính tại 61, Đường số 3 Trai Ooi, phường Kenh Duong, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Nam Cường – NCDC đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng.

    Với đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng, tận tụy và tận tụy, chỉ sau hơn một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu "Nam Cường – sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn" đã trở thành địa chỉ. Vàng đáng tin cậy cho các dịch vụ xây dựng uy tín, chất lượng cho khách hàng trên toàn quốc.

    Đánh giá sự thành công của công ty với sự hài lòng của khách hàng, Kiến trúc Nam Cường luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đảm bảo rằng các yêu cầu tối đa có thể được đáp ứng, mang lại những sản phẩm thiết kế hoàn hảo cho kỹ thuật cũng như tiện ích. Sau mỗi dự án, Kiến trúc Nam Cường đừng ngần ngại nhận phản hồi từ khách hàng của chúng tôi để làm hành lý cho sự phát triển và hoàn thiện của công ty. Có thể nói, niềm tin và tình yêu của khách hàng là phần thưởng lớn nhất, là động lực để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình trong thiết kế kiến ​​trúc. Và nếu chỉ nói, nó không đủ, bằng chứng cho nó Kiến trúc Nam Cường chinh phục được tình yêu, niềm tin từ khách hàng là thiết kế chuẩn về cả kiến ​​trúc và chất lượng.

    "Thiết kế của Nam Cường Không chỉ đẹp về hình thức kiến ​​trúc mà còn mang đến không gian sống ý nghĩa, tôi cảm thấy rất hài lòng khi hợp tác với kiến trúc Nam Cường"- Đây là những lời chia sẻ cảm xúc của bà Nguyễn Thị Khue – chủ đầu tư dự án biệt thự tân cổ điển số 2 Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng. Ngoài bà Khue, công ty còn nhận được rất nhiều Nhiều phản hồi tốt từ các nhà đầu tư, được coi là phần thưởng tốt nhất cho những nỗ lực và nỗ lực của chúng tôi sau mỗi dự án.

    Địa chỉ nhà: Số 61 đường 3, đường Trỏ, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    Điện thoại: 0976222555
    E-mail: kientrucnamcuongtoanquoc @ gmail
    Trang mạng: http://kientrucnamcuong.com/

    7 Thiên Thành 2017-06-13 18:16:39

    Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Haicom

    Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Haicom Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, sửa chữa, cải tạo công trình tại Hải Phòng. Công ty tự hào mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho khách hàng & # 39; yêu cầu. Công ty đảm nhận nhiệm vụ tư vấn thiết kế để cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin và dữ liệu về dự án một cách nhất quán, đầy đủ và trung thực. Sau đó, công ty sẽ tiến hành khảo sát xây dựng, báo giá với khách hàng và tiến hành thi công.

    Ngoài việc thiết kế, thi công và thi công nguyên liệu, công ty còn chấp nhận cả công trình bên trong và bên ngoài, từ bê tông, vật liệu chịu nhiệt đến sơn, v.v … Sau khi hoàn thành thi công, Công ty cam kết thực hiện bảo hành cho dự án. theo quy định.

    Phạm vi hoạt động:


    • Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, thi công nội ngoại thất.
    • Xây nhà – sửa chữa nhà trọn gói
    • Gói thiết kế và thi công quán Karaoke, quán bar, cafe
    • Cung cấp sơn, thi công mồi – đóng trần thạch cao
    • Thiết kế và thi công Gói, Cửa hàng, Showroom, Văn phòng
    • Cung cấp tất cả các loại gạch, vật liệu cách âm, vật tư chống nóng
    • Các dịch vụ khác

    Địa chỉ nhà: Số 68 đường Tân Dương, Nga Bà Cầu Đen, quận Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
    Điện thoại: 0974.575.295 – 0968.333.680
    E-mail: info@xaydunghaiphong.vn
    Trang mạng: www.xaydunghaiphong.vn

    số 8 Thiên Thành 2017-06-14 07:46:34

    Thiết kế Kiến trúc Việt – Công ty Cổ phần Xây dựng

    Thiết kế Kiến trúc Việt – Công ty Cổ phần Xây dựng (Công ty Thiết kế xây dựng Kiên Việt Việt), được thành lập bởi giám đốc – thạc sĩ Lê Hải Hưng, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng tại Hải Phòng. Công ty cung cấp dịch vụ:

    • Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, đường ống, khu nghỉ dưỡng, quán bar, karaoke, các dự án văn hóa và giáo dục, …
    • Tư vấn thiết kế đường ống điện và nước trong các công trình dân dụng.
    • Tư vấn thiết kế đường ống thoát nước cho các nhà máy và nhà máy.
    • Tư vấn thiết kế nội ngoại thất công trình.
    • Giám sát và xác minh công trình kỹ thuật.
    • Tư vấn thiết kế cho khu dân cư và đô thị.

    Địa chỉ nhà: 115 Nguyễn Văn Hội, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
    Đường dây nóng:
    0945.000.888
    E-mail: kientrucvietcdc @ gmail
    Trang mạng: http://www.kientrucviet.net.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Thietkexaydungkientrucviet/

    9 Thiên Thành 2017-06-14 07:56:25

    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Hải Phòng

    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Hải Phòng Cho đến nay, 28 năm phát triển đã được thành lập vào ngày 13 tháng 6 năm 1989. Vì điều đó, Công ty đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nhân viên của công ty có 54 người, bao gồm 94,5% sinh viên tốt nghiệp đại học. Công ty cũng có phòng thí nghiệm riêng để thử nghiệm nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Công ty cung cấp dịch vụ:

    • Khảo sát địa chất và địa hình cho công việc thiết kế.
    • Thiết kế công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Giám sát thi công.
    • Đánh giá và đánh giá chất lượng của hồ sơ thiết kế xây dựng.
    • Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi.
    • Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, đồ gỗ.
    • Kiểm định chất lượng vật liệu, công trình xây dựng;
    • Trang trí nội thất;
    • Đầu tư phát triển nhà ở, kinh doanh nhà;
    • Xây dựng các dự án dân dụng và công nghiệp theo hình thức chìa khóa trao tay;
    • Tư vấn thiết kế giao thông;
    • Tư vấn thiết kế xây dựng điện; thiết kế điện chiếu sáng công cộng;
    • Thiết kế đường dây điện và trạm biến áp lên đến 35KV;
    • Tư vấn đầu tư xây dựng điện lên tới 35KV: lập kế hoạch dự án, đấu thầu, giám sát và xây dựng.

    Trụ sở chính: Số 28 đường Lý Tự Trọng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng – (0225) 3842834

    Phòng thí nghiệm: Số 9 đường Lạch Khay, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng – (0225) 3852 626

    Điện thoại: (031) .841.163 – (031) .810.124
    Số fax:
    (031) 823 923
    E-mail: haiphongcic@hn.vnn.vn
    Trang mạng: haiphongcic.com.vn