TOP công cụ Web Scraping online tốt nhất

Bạn cần một Công cụ thu thập thông tin web để phân tích? Những Công cụ Scraping trên Web Dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng.

Rút trích nội dung trang web Cực kỳ hữu ích cho các mục đích phân tích khác nhau, đặc biệt khi bạn cần thực hiện các cuộc khảo sát kinh doanh trực tuyến để theo dõi xu hướng thị trường. Tuy nhiên, Web Scraping đòi hỏi một chút kiến ​​thức kỹ thuật nên một số người cố gắng tránh nó.

Nhưng mà có Công cụ Scraping trên Web giúp bạn có được dữ liệu bạn muốn mà không cần phải viết mã hoặc trải qua quy trình kỹ thuật cao.

Đầu tiên. Scrapingbot

Scrapingbot

Scrapingbot là một trong những Web Scraping thân thiện với người dùng nhất hiện nay. Nó cũng có tài liệu hướng dẫn người dùng dễ hiểu.

Scrapingbot cung cấp Giao diện lập trình ứng dụng (API) và các công cụ có sẵn để quét bất kỳ trang web nào. Nó linh hoạt và xử lý hoàn hảo các nguồn dữ liệu doanh nghiệp như web bán lẻ, bất động sản …

Công cụ trích xuất dữ liệu này không yêu cầu bất kỳ mã nào, nó giúp bạn hoàn thành rất nhiều công việc và trả về định dạng JSON của bất kỳ trang web nào bạn muốn dưới dạng HTML thô. Giá của Scraping bot cũng rất đa dạng. Bạn có thể bắt đầu từ gói miễn phí trước khi nâng cấp lên đăng ký trả phí.

2. Parsehub

Parsehub

Không giống như Scrapingbot, Parsehub là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn nhưng nó giúp bạn kết nối với bất kỳ trang web nào muốn trích xuất dữ liệu.

Trên giao diện mượt mà, bạn có thể kết nối Parsehub REST API hoặc xuất dữ liệu dưới dạng tệp JSON, CSV, Excel hoặc Google Trang tính. Bạn cũng có thể lên lịch xuất dữ liệu nếu muốn.

Bắt đầu với Parsehub khá dễ dàng, không yêu cầu kỹ năng chuyên môn. Công cụ này cũng có tài liệu hướng dẫn chi tiết nên không khó để làm quen. Nếu bạn muốn sử dụng API REST, Parsehub cũng có tài liệu API chi tiết.

Nếu bạn không muốn lưu trực tiếp đầu ra của mình vào PC, tính năng dựa trên đám mây linh hoạt của Parsehub cho phép bạn lưu đầu ra trên máy chủ của nó và truy xuất bất kỳ lúc nào. Công cụ này cũng trích xuất dữ liệu từ quá trình tải web không đồng bộ với AJAX và JavaScript.

3. Dexi.io

Dexi.io

Dexi bao gồm một giao diện đơn giản cho phép bạn trích xuất dữ liệu thời gian thực từ bất kỳ trang web nào bằng cách sử dụng công nghệ máy học tích hợp được gọi là kỹ thuật số capture robt.

Với Dexi, bạn có thể trích xuất cả dữ liệu văn bản và hình ảnh. Các giải pháp dựa trên đám mây của nó cho phép bạn xuất dữ liệu được thu thập từ các nền tảng như Google Trang tính, Amazon S3, v.v.

Ngoài việc trích xuất dữ liệu, Dexi cung cấp các công cụ giám sát thời gian thực giúp bạn cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

Không giống như các công cụ trích xuất dữ liệu trực tuyến khác, tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cho Dexi URL mục tiêu, đồng thời tạo thứ mà nó gọi là rô bốt trích xuất.

4. Phế liệu

Phế liệu

Scrapers là một công cụ trích xuất nội dung web trực tuyến. Sử dụng Scrapers rất dễ dàng và không cần mã. Tài liệu cũng ngắn gọn và dễ hiểu.

Tuy nhiên, công cụ này cung cấp một API miễn phí cho phép lập trình viên tạo một trình trích xuất dữ liệu web nguồn có thể tái sử dụng. Tùy chọn này yêu cầu bạn điền vào một số trường hoặc sử dụng trình soạn thảo văn bản tích hợp của nó để hoàn thành khối mã được tạo trước. Thật dễ dàng và đơn giản phải không?

Dữ liệu bạn trích xuất bằng Scraper có sẵn dưới dạng JSON, HTML hoặc CSV.

5. ScrapeHero

ScrapeHero

Nếu bạn muốn lấy dữ liệu từ các nền tảng mạng xã hội và các đại lý trực tuyến, ScrapeHero có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Nó có một công cụ trích xuất dữ liệu chuyên dụng cho các nền tảng mạng xã hội như Instagram và Twitter, và các cửa hàng bán lẻ và đại lý công ty như Amazon, Google …

Công cụ này có thị trường riêng của nó. Tại đây, bạn có thể chọn một nền tảng mong muốn để trích xuất dữ liệu mà không cần phải biết mã.