Trước tin đồn tháo bộ sạc trên iPhone 12, Apple đã bất ngờ khảo sát người dùng iPhone sử dụng bộ sạc đi kèm

Cuộc khảo sát của Apple được thực hiện trong bối cảnh nhiều tin đồn liên quan đến công ty sẽ loại bỏ bộ sạc được gắn vào thiết bị trên dòng iPhone 12.

Một tin đồn gần đây đã xuất hiện rằng Apple sẽ loại bỏ bộ sạc đi kèm cho người dùng trong hộp iPhone 12. Giữa những thông tin gây hoang mang đó, Apple mới đây đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ về cách mọi người sử dụng nó. bao gồm bộ sạc.

Theo iPhone, Apple gần đây đã gửi một cuộc khảo sát cho người dùng iPhone để hỏi họ đã làm gì với bộ sạc đi kèm và Apple chỉ nhắm mục tiêu người dùng iPhone. Cụ thể, khảo sát bao gồm một số tùy chọn sau:

– Tôi đã bán hoặc trao đổi nó với iPhone cũ của tôi

– Tôi mất nó rồi

– Tôi cho một thành viên khác trong gia đình hoặc một người bạn

– Tôi vẫn đang sử dụng nó ở nhà

– Tôi vẫn đang sử dụng nó ở nơi khác (nơi làm việc, trường học, …)

– Tôi đã giữ nó nhưng không sử dụng

Thông qua những câu hỏi có thể thấy, Apple đang cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của bộ sạc được gắn với người dùng và xác định xem nó có còn xứng đáng được tặng trong vỏ iPhone nữa hay không.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple thực hiện các khảo sát tương tự về các sản phẩm của mình. Apple trước đây đã hỏi người dùng về giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên MacBook. May mắn thay, Apple vẫn giữ lại cổng này trên MacBook cho đến nay.

Do đó, cuộc khảo sát không có nghĩa là Apple thực sự sẽ loại bỏ bộ sạc đi kèm như tin đồn trước đây. Nhưng ý kiến ​​của khách hàng chắc chắn sẽ là cơ sở để Apple đưa ra chiến lược sản phẩm tiếp theo.

Gần đây đã có tin đồn rằng Apple sẽ bán bộ sạc USB Type-C 20W của riêng mình. Nếu những hình ảnh và tin đồn rò rỉ là đúng sự thật, đây sẽ là một lựa chọn rất hấp dẫn.

Tiến Thành