Xem gì tại rạp chiếu phim nhân dịp 8/3?

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8 tháng 3) năm 2020, một số bộ phim từ cả Việt Nam và nước ngoài sẽ được phát hành tại các rạp để phục vụ những người yêu thích phim.

Nắng 3 – Lời hứa của cha

Đây là một bộ phim Việt Nam, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 6 tháng 3 nhưng sẽ ra mắt vào ngày 4.5. Bộ phim kể về cuộc sống của hai kẻ lừa đảo Quế Phương (Kha Như) và cô bé Hồng An (Ngân Chi). Trong một lần tình cờ, hai mẹ con đã gặp bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và những chi tiết hấp dẫn cũng bắt đầu từ đây.

Lời hứa của Cha là phần tiếp theo của loạt phim ‘Nắng’ nhưng độc lập với hai phần trước. Bộ phim có những chi tiết hài hước khiến người xem thích thú, thư thái nhưng cũng có những cảnh cảm động. Nội dung của ‘Lời hứa của cha’ là về tình cảm giữa cha và con gái, phù hợp cho cả gia đình nhìn thấy trong những dịp đặc biệt.

Ma thuật truy tìm

‘Magical Trace’ cũng là một bộ phim phù hợp cho cả gia đình xem và sẽ phát hành tại các rạp vào ngày 6 tháng 3. Đây là một tác phẩm hoạt hình thuộc thể loại phiêu lưu, hài hước do đạo diễn trẻ tài năng Dan Scanlon đạo diễn sản xuất.

Bộ phim lấy bối cảnh cổ tích, kể về hành trình của hai yêu tinh Ian và Barley Lightfoot tìm kiếm ma thuật còn lại trên thế giới để ước được gặp lại người cha đã khuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus, Octavia Spencer …

Cơn ác mộng bên hồ

Đây là một bộ phim kinh dị, được dán nhãn C18 – chỉ dành cho những người từ 18 tuổi trở lên. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Na Uy – André Bjerke. Nội dung của ‘Cơn ác mộng bên hồ’ kể về hành trình của một nhóm bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ. Tuy nhiên, sau đó niềm vui trở nên kinh hoàng khi ai đó bị giết và tất cả phải tìm cách chống lại các thế lực sâu trong hồ để sinh tồn khi liên lạc với thế giới bên ngoài bị cắt đứt. Bộ phim sẽ được phát hành từ ngày 6/3.

Căn hộ của quỷ

‘Căn hộ của quỷ’ là một bộ phim Tây Ban Nha, dựa trên sự thật có thật về một ngôi nhà ‘ma ám’ ở Madrid. Bộ phim này được dán nhãn C18 – chỉ dành cho người xem trên 18 tuổi và chính thức khởi chiếu vào ngày 6 tháng 3.

Bộ phim xoay quanh gia đình Olmedo rời khỏi ngôi làng nhỏ và đi đến thành phố ở rìa của 32 đường Malasana. Tuy nhiên, khi ở đây, mọi thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng bởi một loạt các hiện tượng kỳ lạ và ám ảnh, những hiện tượng siêu nhiên khiến cuộc sống của họ trở thành cơn ác mộng khủng khiếp.

T.T