Xiaomi 12 Lite phiên bản quốc tế bất ngờ lộ cấu hình. Ngoài Snapdragon 7xx 5G, chiếc smartphone này còn điều gì hấp dẫn?

Trước đó Xiaomi đã giới thiệu đến người dùng trên toàn thế giới dòng Xiaomi 12 tại thị trường Trung Quốc. Dòng flagship mới nhất của Xiaomi có 3 thiết bị tiêu biểu là Xiaomi 12X, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro.

Xiaomi 12 Lite quốc tế lộ thông số

Được biết, hãng điện thoại Trung Quốc sẽ sớm giới thiệu đến người dùng mẫu Xiaomi 12 Lite, thông số kỹ thuật của thiết bị này mới đây cũng đã xuất hiện trên ứng dụng Geekbench.

1. Xiaomi 12 Lite bị rò rỉ điểm chuẩn Geekbench

Xiaomi 12 Lite đã được tiết lộ trên trang web điểm chuẩn Geekbench với model ID 2203129G. Dựa trên mô hình, có vẻ như nó sẽ được phát hành cho thị trường toàn cầu. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Xiaomi 12 Lite sẽ sớm được Xiaomi giới thiệu đến người dùng toàn cầu bên cạnh thị trường Trung Quốc.

Mẫu Xiaomi 12 Lite trên Geekbench đạt 788 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và 2,864 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đa lõi – được đo trên ứng dụng Geekbench 5. Trang chấm điểm này cũng tiết lộ Xiaomi 12 Lite sẽ được trang bị chipset octa-core, lõi cao nhất đạt 2.4Ghz, tên mã CPU này được gọi là “Taoyao”.

Xiaomi 12 Lite bất ngờ lộ cấu hình
Xiaomi Lite tiếp theo đã bị rò rỉ trên Geekbench

2. Xiaomi 12 Lite lộ thông số kỹ thuật và cấu hình chi tiết

Bên cạnh đó, Geekbench cũng xác nhận rằng chipset xử lý của Xiaomi Lite 12 sẽ tích hợp nhân đồ họa Adreno 642L GPU. Từ những thông tin trên, có thể đoán rằng Xiaomi 12 Lite được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G 5G của Qualcomm, tương tự như chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE đã ra mắt trước đó.

Geekbench cũng tiết lộ rằng Xiaomi 12 Lite sẽ cài sẵn Android 12 với RAM lên đến 8GB, điện thoại sẽ có màn hình AMOLED với độ phân giải FullHD +, tốc độ làm tươi 120Hz. Một trong ba camera sau của máy sẽ được trang bị cảm biến ISOCELL GW3 của Samsung thay vì Sony IMX như trước đây.

3. Xiaomi 12 Lite khác với Xiaomi 11 Lite 5G NE

Có vẻ như cấu hình của Xiaomi 12 Lite không có nhiều khác biệt khi so với người anh em Xiaomi 11 Lite 5G NE đã ra mắt trước đó khi cả hai đều được trang bị cùng một CPU Snapdragon 778G 5G và 8GB RAM. Có vẻ như Xiaomi sẽ tập trung vào một thiết kế mới nhỏ gọn hơn, màn hình Xiaomi 12 Lite cũng sẽ được nâng cấp nhẹ từ 90hz lên 120Hz. Camera của Xiaomi 12 Lite hứa hẹn sẽ được nâng cấp với nhiều chế độ chụp ảnh thông minh hơn.

Máy không có nhiều khác biệt về cấu hình khi so với Xiaomi 11 Lite 5g NE

Còn phải chờ thêm một thời gian nữa khi Xiaomi 12 Lite ra mắt phiên bản toàn cầu, chúng ta sẽ nhanh chóng làm bài so sánh chi tiết về hai chiếc smartphone này ngay khi Xiaomi 12 Lite chính thức ra mắt. Trong khi đó, hãy xem so sánh Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro, đây cũng là một phần của Xiaomi 12 series.

4. Tóm tắt

Bạn mong đợi điều gì từ Xiaomi 12 Lite sắp tới? Liệu chiếc điện thoại giá rẻ này có tiếp nối được thành công của người tiền nhiệm? Hãy cùng chờ đợi những thông tin cập nhật thêm về chiếc smartphone này trong thời gian sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Nguồn: MySmartPriceNhân tạo


Xem thêm:


Di Động Việt