5 ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ

Khi đi du lịch, bạn có thể tiết kiệm một số chi phí bằng cách đặt vé máy bay giá rẻ. Với bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 5 ứng dụng đặt vé máy bay tốt và rẻ nhất hiện nay.

Traveloka: chỗ ở, vé máy bay, tour du lịch

Cái tên đầu tiên Quantrimang muốn giới thiệu tới các bạn chính là Traveloka. Đây là ứng dụng vô cùng quen thuộc với những ai đam mê “dịch chuyển tức thời”. Bạn có thể đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn hay thậm chí là tìm địa điểm vui chơi tại điểm đến mà mình đang ghé thăm.

Traveloka: chỗ ở, vé máy bay, tour du lịch

Traveloka hợp tác với hơn 70 hãng hàng không trên thế giới nên bạn sẽ dễ dàng tìm được vé máy bay của nhiều hãng hàng không khác nhau với chi phí hợp lý.

Skyscanner chuyến bay

Bạn muốn tiết kiệm nhất có thể khi đặt vé máy bay? Skyscanner chính là ứng dụng bạn đang tìm kiếm để tìm kiếm vé máy bay giá rẻ. Ứng dụng này có thể quét mạng lưới hãng hàng không và cung cấp cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

Skyscanner chuyến bay

Nhờ lượng dữ liệu khổng lồ của Skyscanner, việc tìm vé giá rẻ sẽ không còn quá khó khăn. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là chỉ mang tính tham khảo và không hỗ trợ đặt vé trực tiếp từ ứng dụng.

Tải xuống Skyscanner trên Android| Tải xuống Skyscanner trên iOS

Trip.com – Du lịch thật dễ dàng

Một gợi ý khác cho những ai muốn đặt vé máy bay giá rẻ đó là Trip.com. Ứng dụng này là một trong những nền tảng du lịch toàn diện nhất mà bạn có thể sử dụng. Nó cung cấp các tính năng như đặt vé máy bay mà không mất thêm phí, đặt phòng ở nhiều địa điểm trên thế giới hoặc thậm chí đặt vé tàu tại điểm đến của bạn.

Trip.com – Du lịch thật dễ dàng

Đặc biệt, Trip.com luôn mang đến cho người dùng những ưu đãi tuyệt vời. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng khi sử dụng ứng dụng này cho chuyến đi sắp tới của mình.

Tải xuống Trip.com trên Android. Tải xuống Trip.com trên iOS

iVIVU.com – Kỳ nghỉ tuyệt vời

iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời

iVIVU.com là sự lựa chọn cho những ai muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà không phải lo lắng, tìm kiếm và sắp xếp. Ứng dụng luôn đưa ra các kết hợp du lịch bao gồm khách sạn, vé máy bay và xe đưa đón với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, ứng dụng này còn có những tính năng nổi bật như:

  • Đặt vé máy bay theo đúng hành trình và hạng vé với mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Cung cấp hướng dẫn du lịch với các điểm đến du lịch phổ biến cho người dùng.
  • Giúp bạn cập nhật thông tin về kỳ nghỉ của mình một cách nhanh nhất.
  • Thông báo ngày giờ bay cũng như thời gian nhận phòng hoặc đón khách giúp bạn dễ dàng kiểm soát lịch trình của mình.

Tải xuống iVIVU.com trên Android|Tải xuống iVIVU.com trên iOS

Mytour: Đặt khách sạn và vé máy bay

Lựa chọn cuối cùng mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn chính là Mytour. Bạn có thể dễ dàng tìm được vé máy bay và chỗ ở cho mình vì Mytour có mối quan hệ hợp tác với hơn 5.000 hãng hàng không, khách sạn, căn hộ, khu nghỉ dưỡng, v.v. khác nhau.

Mytour: Đặt khách sạn và vé máy bay

Với ứng dụng này bạn còn có thể tiết kiệm tới 80% nhờ hệ thống điều chỉnh giá tự động, khuyến mãi khách sạn, chuyến bay, khuyến mãi nội bộ và khuyến mãi từ nhiều đối tác.

Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ tối đa mọi thắc mắc có thể phát sinh, thậm chí đặt phòng khách sạn, vé máy bay.

Tải Mytour trên Android|Tải Mytour trên iOS

Mùa hè đã đến rồi và chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để tìm kiếm vé máy bay giá rẻ và tối ưu hóa chi phí cho chuyến đi của mình.