Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca

Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca là game nhập vai do VNG phát hành thu hút nhiều người chơi nhờ đồ họa cực kỳ dễ thương và bắt mắt. Tại đây người chơi có cơ hội khám phá thế giới giả tưởng đầy màu sắc và tham gia vào vô số ngục tối để thử thách bản thân. Hãy cùng trải nghiệm lối chơi của trò chơi qua bài viết.

1. Thông tin trò chơi

Thông tin trò chơi

thông tinchi tiết
loạiHành động/RPG
đồ họa3D
chế độTrực tuyến
biên tập viênCÔNG TY CỔ PHẦN VNG
giao tiếpHệ điều hành iOS: Từ phiên bản 11.0 trở lên
Hệ điều hành Android: Từ phiên bản 4.4 trở lên
Từ 12 tuổi
Năm giới thiệuNgày 8 tháng 9 năm 2021
Giá trò chơiMiễn phí

2. Gameplay Bài Hát Mây: Vạn Thánh Chi Ca

2.1. Lối chơi + chế độ chơi

Trong game nhập vai hành động Mây Song: Vạn Thánh Chi Ca, người chơi có quyền lựa chọn Chọn một trong năm lớp nhân vật để bắt đầu cuộc hành trình tại vùng đất Cloud Song này. Theo đó, thông qua các NPC bạn có thể nhận được các nhiệm vụ như: Chiến đấu với quái vật, thu thập vật phẩm, vượt qua ngục tối,… và nhận được phần thưởng tương ứng sau khi hoàn thành.

Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí CaCa khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca
trò chơi phong cách

Trong thế giới này, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng chiến đấu riêng mà bạn có thể sử dụng để tấn công đối thủ của mình. Mỗi khi đánh bại kẻ thù, bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm quý giá, tăng cấp hoặc tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Ngoài các nhiệm vụ chính và phụ, Cloud Song còn đưa ra vô số hoạt động khác mà người chơi có thể thoải mái tham gia và khám phá. Ví dụ như Thiết bị cảnh quan bí mật, hoạt động Tam Bảo,…Hoặc cạnh tranh với những người chơi khác Chế độ chiến đấu liên máy chủ, Chế độ So Tai,… Điều này sẽ làm cho các nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn và cũng mang lại cho bạn nhiều phần thưởng giá trị khác nếu có thể.

2.2. nhân vật

Sẽ có 5 lớp nhân vật chính trong Cloud Song để người chơi lựa chọn: Kiếm sĩ, cung thủ, sát thủ, phù thủy và pháp sư. Theo đó, mỗi lớp đều có chỉ số riêng mà người chơi có thể cải thiện bằng cách giúp nhân vật của mình đạt cấp độ cao hơn.

Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí CaCa khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca
nhân vật

Đó chưa phải là tất cả, trò chơi còn có tính năng Tạo và tùy chỉnh trang phục Tại đây người chơi có thể thoải mái sáng tạo những bộ trang phục bắt mắt cho nhân vật của mình. Theo đó, một số bộ có hiệu ứng riêng giúp nhân vật trở nên sinh động và đặc biệt hơn những bộ khác.

Đáng chú ý, game còn có tính năng kết hôn giúp người chơi thuận tiện xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau du hành trong thế giới này. Tất nhiên, hôn nhân cũng đi kèm với một lợi ích nhất định có thể giúp bạn đạt được nhiều phần thưởng giá trị khác.

2.3. Thiết bị và kỹ năng

Ngoài những kỹ năng được trang bị trong quá trình chơi game, người chơi có thể Học các kỹ năng mới khi bạn đạt đến cấp độ thích hợp. Bạn cũng có thể sử dụng điểm kỹ năng kiếm được từ quá trình đào tạo để cải thiện kỹ năng của mình. Điều này sẽ mang lại một số lợi thế và giúp tạo ra những combo ấn tượng.

Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí CaCa khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca
Khả năng

Ngoài kỹ năng, trang bị cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn. Theo đó, trang bị của nhân vật bao gồm nhiều vật phẩm khác nhau mà bạn có thể sở hữu bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc tham gia các mẫu vật, sự kiện đặc biệt. Và để cải thiện chỉ số trang bị, người chơi có thể tinh chỉnh và cải thiện thêm những viên đá của mình.

2.4. Bạn đồng hành của thú cưng

Trong Cloud Song: Vạn Thánh Chi Ca sẽ có hệ thống thần thú đi kèm được phân loại theo 4 yếu tố cơ bản: gió, lửa, đất và thần. Chúng tương ứng với sức mạnh Vật lý, ma thuật, hỗ trợ và tổng hợp.

Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí CaCa khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca
Bạn đồng hành của thú cưng

Theo đó, những thú cưng này sẽ tiếp tục chia sẻ những phẩm chất của chúng R, SR và SSR có chỉ số sao tiêu chuẩn từ 3 đến 10 (giá trị cao nhất). Đây là những người đồng đội đáng tin cậy, những người đồng hành cùng người chơi trong trận chiến và nếu cần, hãy sử dụng kỹ năng của họ để gây sát thương cho đối thủ.

3. Âm thanh – Đồ họa

Bài Hát Mây: Văn Thánh Chi Ca nổi bật với đồ họa chibi vô cùng đáng yêu từ phông nền cho đến các nhân vật hay thú cưng. Theo đó, khi nhân vật mở khóa khả năng cũng có những hiệu ứng đẹp mắt giúp trò chơi trở nên sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Từ đây chúng tôi đảm bảo cho bạn một trải nghiệm khó quên và thỏa mãn.

Ca khúc Mây: Văn Thánh Chí CaCa khúc Mây: Văn Thánh Chí Ca
Âm thanh – đồ họa

Ngoài ra, âm thanh được trau chuốt kỹ càng qua những giai điệu nhẹ nhàng, vừa phải, tạo nên trải nghiệm vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên, khi tham gia chiến đấu, bạn sẽ nghe thấy nhiều âm thanh mạnh mẽ khác khi nhân vật thực hiện các động tác hoặc sử dụng kỹ năng.

4. Chi tiết cấu hình

Xem các mẫu điện thoại chơi Nhạc Mây: Văn Thanh Chi Ca

5. Tóm tắt

Cloud Song: Vạn Thánh Chi Ca là một game có đồ họa chibi cực kỳ dễ thương và lối chơi thú vị mà bạn có thể thử. Và đừng quên theo dõi Dchannel của Di Động Việt thường xuyên hơn để không bỏ lỡ bất kỳ trò chơi mới nào nhé.

Di Đồng Việt luôn mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng theo phương châm “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ SIÊU HẤP DẪN”. Khi đến với chúng tôi, bạn được quyền trải nghiệm trực quan các sản phẩm công nghệ và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


Xem thêm:


điện thoại di động việt nam