Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus hay không?

Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus không? hay không là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bởi đây cũng là một trong những mẫu máy tính bảng có nhiều nâng cấp ấn tượng nhưng lại có mức giá phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn cần “xung tiền” để mua sản phẩm này dưới đây nhé.

1. Tổng quan về việc có nên mua Galaxy Tab S9 FE Plus hay không?

Trước khi đi đến những lý do bạn nên hay không nên mua Galaxy Tab S9 FE Plus, hãy cùng điểm qua những nhận định chung về sản phẩm nói trên dưới đây nhé.

1.1. Có nên mua Tab S9 FE+ nếu…

Tab S9 FE+ cũng có thiết kế tương tự model thông thường nhưng nặng hơn và lớn hơn. Nếu Tab S9 FE là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn thì phiên bản này lại dành cho những ai thích trải nghiệm trong một căn phòng rộng rãi.

Ngoài ra, Samsung cũng đã trang bị cho tân binh này con chip Exynos 1380 tầm trung để đảm bảo khả năng làm việc hoặc giải trí ổn định. Đi kèm với bút S Pen cao cấp, độ trễ thấp giúp người dùng có thể làm việc liền mạch, không bị gián đoạn trong quá trình viết, vẽ, sáng tạo, v.v.

Ngoài ra, giá để sở hữu sản phẩm này không quá cao để bất cứ ai cũng có thể mua ngay. Vì vậy nếu bạn cần một thiết bị hỗ trợ học tập, làm việc hay giải trí cho bản thân thì không thể bỏ qua thiết bị này.

1.2. Bạn không nên mua Tab S9 FE+ nếu…

Thông thường, các mẫu máy tính bảng hỗ trợ người dùng khá tốt trong công việc, học tập,… hay trong các ứng dụng đa nhiệm. Vì vậy, các lựa chọn chụp ảnh bị hạn chế hơn so với các mẫu smartphone thông thường. Chưa kể máy cũng khá lớn nên gặp nhiều trở ngại khi sử dụng nên bạn có thể tham khảo model tiêu chuẩn có cấu hình tương tự.

2. Điểm qua 5 lý do bạn nên cân nhắc có nên mua Samsung Tab S9 Plus hay không?

Tiếp theo, hãy cùng điểm qua 5 lý do dưới đây khiến bạn nên cân nhắc xem có nên mua Samsung Tab S9 FE Plus hay không nhé.

2.1. thiết kế

Tab S9 FE+ thực sự gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động và gam màu phong phú. Từ hình dạng Bạc hào phóng Hiện đại đến từng chi tiết nhỏ nhất Nhiệt huyết xanh Tuổi trẻ đến Gray tự tin Thanh lịch, mọi sắc thái phù hợp với mọi sở thích của người dùng.

Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?
thiết kế

Người mới đến từ Samsung cũng có nhà ở được tinh chỉnh hoàn toàn Chất liệu nhôm cao cấp. Điều này không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm mà còn giúp sản phẩm bền bỉ và đàn hồi hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Chưa kể chúng còn được Samsung hỗ trợ tiêu chuẩn chống nước IP68 để bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn trong mọi điều kiện môi trường.

Người khổng lồ cũng vẫn tập trung vào công việc Kích thước và trọng lượng tối ưu Sản phẩm mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Đó là lý do tại sao Tab S9 FE+ được thiết kế với thân máy mỏng hơn để bạn có thể cầm nắm và sử dụng thoải mái.

2.2. Màn hình

Tân binh còn mang đến trải nghiệm làm việc, giải trí hay sáng tạo cực kỳ thoải mái với kích thước màn hình lên tới 12,4 inch. Theo đó, thiết bị cũng sử dụng tấm nền IPS LCD Hỗ trợ độ phân giải cao cấp 1600×2560 pixel Hỗ trợ tái tạo rõ ràng tất cả nội dung hiển thị với màu sắc trung thực. Hoặc bạn có thể phản ứng tương đối nhanh với các thao tác trên màn hình nhờ tần số quét 90Hz có sẵn ở đây.

Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?
Màn hình

2.3. Hiệu suất

Tab S9 FE+ cũng là một trong những trợ thủ đắc lực sẽ khiến bạn nhanh chóng gật đầu khi băn khoăn có nên mua Samsung Tab S9 FE Plus hay không.

Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý tầm trung Exynos 1380 Sản xuất đang được tiến hành 5nm bao gồm 8 lõi đạt được tốc độ xung nhịp cao nhất 2.4GHz. Vì vậy, chúng mang đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ và ổn định trong mọi tác vụ. Từ đây, Tab S9 FE+ không chỉ linh hoạt “cân” mượt mà mọi ứng dụng văn phòng thông thường như Word, Excel mà còn hỗ trợ tốt cho các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa.

Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?
Hiệu suất

Ngoài ra, sản phẩm còn có hai dung lượng lưu trữ bên trong: 128GB và 256GB Giúp người dùng lưu trữ dữ liệu cần thiết một cách thoải mái với các tùy chọn RAM8/12GB. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 1TB nếu bạn cần thêm dung lượng lưu trữ.

2.4. Máy ảnh

Tab S9 FE Plus được thiết kế để đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động từ công việc đến giải trí. Tuy không tập trung quá nhiều vào tính năng chụp ảnh nhưng bộ đôi camera sau 8MP và camera trước 12MP Máy vẫn hoạt động hoàn hảo. Dù bạn chụp ảnh tài liệu học tập hay thực hiện cuộc gọi video trực tuyến thì chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo.

Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 Fe Plus không?
Máy ảnh

2.5. Tuổi thọ pin

Với một viên pin khổng lồ 10090mAhTab S9 FE+ đảm bảo người dùng có trải nghiệm sử dụng liền mạch suốt cả ngày. Và nếu chẳng may máy hết pin thì bạn cũng không phải lo lắng vì đã có công nghệ sạc nhanh 45W ngay trên đây. Chỉ trong chốc lát, thiết bị sẽ nhanh chóng được sạc đầy, giúp bạn sẵn sàng cho những trải nghiệm tiếp theo.

3. Trả lời câu hỏi: Có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ lý đáng tin cậy thì Samsung Galaxy Tab S9 FE+ chính là người bạn đồng hành lý tưởng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, chiếc máy tính bảng này không chỉ mang đến nhiều không gian trải nghiệm mà còn giúp người dùng tận hưởng giải trí và đa nhiệm thông qua con chip Exynos 1380 nói trên. Điều ấn tượng hơn nữa là Samsung còn hỗ trợ S Pen đa chức năng, cho phép bạn vẽ, viết và phác thảo một cách dễ dàng.

4. Tóm tắt

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus hay không thì có thể đọc bài viết này để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Và để không bỏ lỡ bất kỳ lời khuyên hay cập nhật mới nhất về công nghệ, các bạn hãy tiếp tục theo dõi Dchannel của Di Động Việt thường xuyên hơn nhé.

Di Đồng Việt luôn mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng theo phương châm “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ SIÊU HẤP DẪN”. Khi đến với chúng tôi, bạn được quyền trải nghiệm trực quan các sản phẩm công nghệ và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


Xem thêm:


điện thoại di động việt nam