Đánh giá an ninh mạng: Cơ hội nhận Bphone B86

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 30/11, Tập đoàn Công nghệ Bkav tổ chức chương trình Đánh giá thực trạng an ninh mạng Việt Nam dành cho người dùng cá nhân. Tham gia chương trình, để có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn như Bphone B86 và bộ phần mềm diệt virus Bkav Pro và Bkav Pro Mobile.

Tham gia chương trình ngay bây giờ www.bkav.com.vn/danh-gia.

Đánh giá an ninh mạng: Cơ hội nhận Bphone B86

Đánh giá tình hình an ninh mạng Việt Nam là chương trình thường niên do Bkav tổ chức. Chương trình đã khảo sát người dùng cá nhân thông qua các câu hỏi liên quan đến virus máy tính, sự cố mất dữ liệu … Ngoài ra, người dùng cũng sẽ chỉ ra thói quen và ý thức bảo mật thông tin thông qua các câu hỏi về sao lưu dữ liệu, sử dụng phần mềm đảm bảo an toàn cho giao dịch ngân hàng trên điện thoại di động …

Giải nhất 01 điện thoại Bphone B86 trị giá 8.990.000đ sẽ thuộc về độc giả trả lời và dự đoán đúng nhất trong tổng số người tham gia chương trình. 10 giải phụ của bộ sản phẩm Bkav gồm Bkav Pro và Bkav Pro Mobile cũng sẽ được trao cho 10 độc giả có kết quả dự đoán xuất sắc nhất tiếp theo.

Bạn đọc có thể truy cập www.bkav.com.vn/danh-gia để tham gia chương trình.

Bphone B86 là smartphone Made in Vietnam do Tập đoàn công nghệ Bkav sản xuất và tung ra thị trường trực tuyến vào tháng 5 năm 2020. Máy có thiết kế sang trọng, tối giản với viền đều, không có cằm. Bphone B86 nổi bật với công nghệ chụp ảnh vi tính, chức năng chụp ảnh xóa phông, công nghệ tản nhiệt cân bằng giúp pin bền, chuẩn chống nước IP68 + … Bphone B86 được nhà sản xuất cài sẵn phần mềm diệt virus. . , là chiếc điện thoại bảo mật hàng đầu, mang đến những trải nghiệm không giới hạn.

Bkav Pro và Bkav Pro Mobile là bộ sản phẩm diệt virus dành cho máy tính và điện thoại. Bkav Pro là phần mềm diệt virus có bản quyền tốt nhất hiện nay, áp đảo phần mềm diệt virus nước ngoài với 73,95% doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Hồng Thủy