Free Fire: Nhân vật hàng đầu có kỹ năng chữa bệnh tốt nhất

Hồi máu nhanh cực kỳ quan trọng trong Garena Free Fire. Những nhân vật có kỹ năng chữa bệnh tuyệt vời dưới đây sẽ giúp bạn sống sót trong đấu trường Game của Garena.

Garena Free Fire dành cho iOS Garena Free Fire dành cho Android

Game của Garena có hệ thống nhân vật độc đáo, tạo nên sự nổi bật so với các game cùng thể loại. Garena Free Fire có hơn 40 nhân vật khác nhau với các kỹ năng hỗ trợ chiến đấu độc đáo. Có những kỹ năng giúp bạn tăng sát thương, tốc độ chạy và phục hồi HP và EP.

Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn nhân vật hàng đầu có kỹ năng chữa bệnh tốt nhất trong trò chơi Free Fire Đến thời điểm hiện tại.

Nhân vật có kỹ năng chữa bệnh tốt nhất trong trò chơi Free Fire

Notora

Nhân vật hồi máu trong Free Fire

Tomboy Notora là một thành viên của nhóm mô tô, có khả năng Race’s Blessing – phục hồi HP cho tất cả các đồng minh sử dụng cùng loại xe với cô ấy. Ở mức cao nhất, kỹ năng của Notora phục hồi 5HP sau mỗi 2 giây cho tất cả những ai ngồi trên xe.

Notora hiện đang bị đánh giá thấp. Tuy nhiên, cô ấy thực sự hữu ích trong chế độ Squad, đặc biệt là khi đồng đội ở rất xa vùng an toàn. Kỹ năng của Notora là bị động nên bạn có thể sử dụng nó với các kỹ năng chủ động khác. Không có giới hạn hoặc thời gian hồi chiêu khi sử dụng kỹ năng của nhân vật Free Fire này.

A124

A124 có khả năng hồi phục cao trong Free Fire

A124 là một robot chiến đấu kỹ năng tích cực được gọi là Thrill of Battle. Khi kích hoạt kỹ năng này, nó sẽ tăng tốc độ tiêu hao EP và hồi máu nhanh hơn. Ở mức tối đa, A124 có thể biến 50EP thành HP một cách nhanh chóng. Kỹ năng này mang lại cho A124 một lợi thế lớn trong giao tranh 1 chọi 1. Kết hợp với các nhân vật khác như Miguel, bạn sẽ không bao giờ hết EP.

Tuy nhiên, kỹ năng của A124 là chủ động. Nó có thời gian hồi chiêu dài, lên đến 90 giây. Do đó, bạn cần căn thời điểm sử dụng nhân vật này đúng lúc thay vì chỉ sử dụng Thrill of Battle bất cứ khi nào có thể.

Alok

Alok trong Free Fire

Alok là một trong những nhân vật vĩ đại nhất của Free Fire. Kỹ năng Drop the Beat của Alok tạo ra một vòng tròn giúp tăng tốc độ di chuyển và HP cho tất cả người chơi bên trong. Tối đa, Alok có thể tái tạo 5 HP mỗi giây trong 10 giây. Tăng tốc độ di chuyển cũng là một bổ sung tuyệt vời trong các trận chiến sinh tồn.

Skyler

Skyler trong Free Fire

Skyler là một trong những nhân vật mới nhất trong trò chơi Free Fire. Anh vừa là CEO vừa là một nhạc sĩ nổi tiếng. Khi Skyler kích hoạt Riptide Rhythm, bạn sẽ thấy một làn sóng xung kích phá hủy toàn bộ Gloo Wall chặn đường đi của nó.

Kỹ năng này cũng có một yếu tố bị động, cho phép Skyler hồi máu nhanh hơn mỗi khi anh ta tạo ra Gloo Wall. Ở trên cùng, HP regen sẽ bắt đầu ở mức 9 và cung cấp cho Skyler một lượng lớn máu. Trong trường hợp này, bạn có thể coi Gloo Wall như một bộ Med Kit chất lượng tốt hơn.

K

K nhân vật trong Free Fire

K là một nhân vật Free Fire dựa trên DJ người Mỹ gốc Ấn – KSHMR. Kỹ năng Master of All cho phép anh ta chuyển đổi giữa 2 chế độ. Một là tăng EP bị động lên tới 150. Hai là tiêu thụ 500% EP. EP tối đa của K cũng đã được tăng lên 250.

K sẽ cho bạn hồi máu vô hạn trong chế độ đầu tiên và phục hồi nhanh chóng trong chế độ thứ hai. Điều này khiến K cực kỳ khó bị giết trong trận chiến. Rõ ràng, không thể phủ nhận K là nhân vật có khả năng hồi phục và hồi máu tốt nhất trong game Free Fire.

Trên đây là một số nhân vật hồi máu nhanh, tốt nhất cho bạn khi chơi Free Fire. Nếu biết thêm nhân vật nào, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!