Hướng dẫn cách nhận Aang trong Fortnite

Aang hùng mạnh từ Avatar: The Last Airbender đã xuất hiện trong Fortnite Chương 5 Phần 2 và bạn có thể nhận được skin này tại Elements Premium Rewards. Đây là cách kết hợp nhân vật nổi tiếng này vào tủ quần áo Fortnite của bạn, cùng với các nhân vật khác trong Avatar.

Tải game Fortnite

Cách mở khóa skin Aang trong Fortnite

Tương tự như các sự kiện co-op trước đây trong Fortnite, một số trang phục từ Avatar: The Last Airbender có thể được mở khóa thông qua Elements Event Pass. Sự kiện Elements bao gồm một phần thưởng cao cấp trị giá 1.000 V-Bucks. Mua Bản nhạc Phần thưởng Cao cấp sẽ mở khóa trang phục của Aang ngay lập tức. Trang phục Aang này có thể được sử dụng trong Battle Royale, Festival, Rocket Racing và cả trong LEGO Fortnite.

Aang trong Fortnite
Aang trong Fortnite

Cách lấy Chi và Luân xa trong Fortnite

Sự kiện Thế thần: Tiết khí sư cuối cùng có các nhiệm vụ và mục tiêu cụ thể mà bạn phải hoàn thành để nhận được Chi và Luân xa. Cả hai loại tiền tệ này đều có thể kiếm được trong trò chơi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách nhất định.

Nhận được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ có trong bộ thử thách. Ví dụ: hoàn thành nhiệm vụ “Thăm đền nguyên tố” trong Thử thách Charka nước sẽ mang lại cho bạn 350 Chi. Hầu hết các nhiệm vụ này đều tương đối dễ dàng và tôi đã hoàn thành một số nhiệm vụ chỉ trong một trò chơi. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn có thể sử dụng Chi để mở khóa các vật phẩm từ Element Event Pass.

Tương tự như vậy, Luân xa có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành tất cả các thử thách dành cho sáu nguyên tố, bao gồm Nước, Lửa, Đất, Không khí, v.v. Những bộ thử thách này được cập nhật thường xuyên. Vì vậy, hãy chú ý đến các bộ thử thách mới trước khi tham gia trò chơi.

Bạn có thể mua trang phục Avatar State Aang bằng cách mua Phần thưởng cao cấp của Elements Event Pass. Bạn cần thu thập khoảng 11.000 Chi để mở khóa trang phục này.

Elements Event Pass sẽ có sẵn cho đến ngày 4 tháng 5 năm 2024. Lý tưởng nhất là bạn nên hoàn thành tất cả các thử thách trước thời điểm đó.