Phát hiện ra một doanh nghiệp bán hàng ngàn Mặt nạ 3D cao cấp và nước rửa tay giả

Cục Cảnh sát Kinh tế (Bộ Công an) hợp tác với Đội Quản lý Thị trường số 1, Cục Quản lý Thị trường Hà Nội để kiểm tra và xử lý một cơ sở kinh doanh Mặt nạ 3D cao cấp và chất khử trùng tay. Không thể chứng minh nguồn gốc.

Vào ngày 4 tháng 2, đại diện Đội quản lý thị trường số 1, Cục quản lý thị trường Hà Nội, cho biết họ vừa phối hợp với các lực lượng có thẩm quyền để xử lý một cơ sở mặt nạ cao cấp và dung dịch rửa tay không được chứng nhận. chứng minh nguồn gốc.

Kho chứa mặt nạ và nước rửa tay không rõ nguồn gốc đã bị phát hiện và tịch thu

Theo đó, chiều 3/2, Cục Công an Kinh tế (Bộ Công an) phối hợp với Đội quản lý chợ số 1, Cục quản lý chợ Hà Nội kiểm tra các cơ sở kinh doanh tại ngõ 11, ngõ 5 ngõ, 5 làn đường 290 Kim Ma. (Huyện Ba Đình), người ta đã phát hiện cất giữ và bán số lượng lớn mặt nạ y tế và thuốc khử trùng tay.

Chủ sở hữu của cơ sở này, bà Lương Thị Hải Yến, không xuất trình hóa đơn và chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.

mặt nạ giả

Một mặt nạ không xác định đã được bán

Theo báo cáo, ngày 1/2, bà Yến nhập khoảng 6.000 mặt nạ 3D từ một người không rõ với giá 5.600 đồng / chiếc. Trên bao bì của sản phẩm có địa chỉ sản xuất tại quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận hàng, chị Yến đóng gói 10 túi để bán buôn với giá 65.000 đồng / bao và bán lẻ với giá 70.000 đồng / bao. Tại thời điểm phát hiện, cơ sở này đã bán được gần 3.000 mặt nạ.

Đại diện Đội quản lý thị trường số 1 cho biết, hành vi này sẽ được xử lý nghiêm ngặt vì nó liên quan đến sức khỏe của người tiêu dùng, ít nhất là một ví dụ cho nhiều người bán khác không thể mua hàng hóa không rõ nguồn gốc. Bán cho người.

Lực lượng đặc nhiệm đã tịch thu toàn bộ kho, bao gồm nhiều hộp mặt nạ và nước rửa tay, để điều tra và xác định dấu hiệu của sản phẩm giả.

Theo Công nhân