Sony tung trailer ‘Monster Hunter’ đầy quái vật khổng lồ, ra rạp vào tháng 12

Chán cảnh đi giết thây ma, đả nữ Milla Jonovich sẽ chuyển sang săn quái vật khổng lồ.

Mới đây, tập đoàn Sony đã tung ra trailer của bộ phim đầy rẫy quái vật – Kẻ săn quái vật. Bộ phim dựa trên bộ truyện cùng tên mang tính biểu tượng của Capcom, tương tự như bộ truyện Resident Evil Cũng là một tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ một sản phẩm của hãng game Nhật Bản.

Câu chuyện kể về nhân vật hư cấu không có trong nguyên tác, sĩ quan Artemis do nữ diễn viên Milla Jonovich, chỉ huy một đơn vị quân đội Mỹ thủ vai. Khi đang làm nhiệm vụ, họ vô tình bị cuốn vào một cơn bão kỳ lạ và bị đưa đến một chiều không gian khác, đầy quái vật.

Theo đoạn trailer, vũ khí của con người là vô dụng nên Artemis phải học cách đối phó với quái vật từ một Thợ săn do Tony Jaa thủ vai. Những pha hành động liên tục xuất hiện cho thấy đây sẽ là một tác phẩm giải trí tập trung vào chiến đấu, săn quái vật. Thanh kiếm mang tính biểu tượng của trò chơi cũng xuất hiện trong trailer.

Trên thực tế, nhân vật Artemis đóng vai trò đại diện cho khán giả, đặc biệt là những người chưa quen thuộc với thế giới của Kẻ săn quái vật trước. Thông qua nữ chỉ huy, chúng ta sẽ được các Thợ săn giải thích về quái vật, tìm hiểu về thế giới bí ẩn với nhiều thuật ngữ mới.

Sony tiếp tục chuyển thể một trò chơi điện tử khác lên màn hình (ảnh: Sony)

Theo Sony, phim sẽ ra rạp sớm nhất là vào tháng 12, đẩy sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch ban đầu. Trong bối cảnh nhiều phim bị hoãn chiếu do COVID-19, đây có thể là lựa chọn thích hợp cho những khán giả cuối năm thiếu rạp mới. Kinh phí của phim là 60 triệu USD, không phải là một bom tấn hoành tráng nên tạo hình các quái vật có lẽ là điều gây tò mò nhất.

Người đàn ông đầy tham vọng