Samsung sẽ tiếp tục duy trì dòng Galaxy Note, ít nhất là trong năm tới

“Ông trùm” của bộ phận di động mặc dù SamsungTM Roh đã xác nhận rằng họ sẽ hỗ trợ bút stylus cho nhiều điện thoại hơn trong dòng sản phẩm của mình, nhưng dòng Galaxy Note có thể sẽ ra mắt vào năm sau.

Samsung sẽ tiếp tục duy trì dòng Galaxy Note, ít nhất là trong năm tới

Một quan chức giấu tên của Samsung gần đây đã nói với Yonhap rằng công ty đang “chuẩn bị cho ra mắt dòng Galaxy Note mới vào năm sau” và rằng “thông điệp của Roh không có nghĩa là dòng Galaxy Note sẽ bị ngừng sản xuất”.

Samsung từ chối bình luận về thông tin của Yonhap, nhưng cũng thông báo với The Verge rằng:

Samsung xác nhận kế hoạch đưa một số tính năng được yêu thích nhất của Galaxy Note vào nhiều danh mục thiết bị hơn vào năm 2021. Chúng tôi vẫn cam kết cung cấp trải nghiệm di động tốt nhất cho người dùng và sẽ tiếp tục lắng nghe. và xem xét phản hồi tích cực của người dùng cho tất cả các cải tiến sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi không thể chia sẻ thêm bất kỳ chi tiết nào vào lúc này. “

Nếu thông tin từ Yonhap là chính xác, câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc là Samsung sẽ làm thế nào để phân biệt dòng Galaxy Note với phần còn lại. Xét cho cùng, với Galaxy Note 20 thông thường năm nay, có vẻ như người dùng chỉ chi tiền cho khả năng hỗ trợ bút S Pen, đặc biệt là khi xem xét chiếc smartphone Galaxy S20 FE rẻ hơn nhưng có thông số. cấu hình nổi trội hơn.

Galaxy Note 20 Ultra rõ ràng là một lựa chọn hấp dẫn hơn, mặc dù đắt hơn, nhưng nếu bút cảm ứng S Pen tương thích với dòng Galaxy S21, rõ ràng dòng Galaxy Note đã mất lợi thế. Ngay cả bản thân Galaxy Z Fold 2 cũng cho thấy điện thoại gập có thể trở thành một lựa chọn khả thi hơn trong phân khúc cao cấp nhất của Samsung.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt điện thoại hàng đầu Galaxy S sắp tới của mình vào tháng 1 năm sau, sớm hơn một chút so với thường lệ.

Minh Hung theo The Verge