Tổng hợp mã Zombies Boom và cách nhập

Mã zombie bùng nổ sẽ giúp người chơi nhận được nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người mới chơi, bạn sẽ vượt trội hơn những người chơi khác nếu nhập mã thành công.

Zombie bùng nổ là một game phiêu lưu nhập vai trong đó nhân loại gặp phải một thảm họa khủng khiếp dẫn đến sự sụp đổ và hủy diệt của thế giới. Một loại virus bí ẩn sẽ lây lan và biến loài người thành zombie. Những thây ma này tấn công dã man những người sống sót và khiến thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn. Trong đống đổ nát bị bỏ hoang này, bạn sẽ trở thành niềm hy vọng cuối cùng của thế giới và phải chiến đấu với lũ thây ma cho đến chết. Bạn không cần phải tự mình bóp cò, hãy dựa vào trí thông minh của mình để chiến đấu và sinh tồn. Tập hợp quân đội, phát triển chiến lược, sử dụng vũ khí tối thượng và kết hợp các kỹ năng vô hạn để bảo vệ sự sống còn cuối cùng của thế giới.

Trò chơi Zombie bùng nổ
trò chơi Zombie bùng nổ

Danh sách mã Zombies Boom mới nhất

7BHWFEFB

R4KBEML5

ZB0430

VIP666

VIP888

VIP999

7BHWFEFB

ZB0430

Mr2024

bà song

vip333

Hướng dẫn nhập gift code Zombies Boom

Bước 1:

Mở game Zombies Boom trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng hình đại diện Đăng nhập ở góc trên bên trái.

Giao diện chính của game Zombies Boom
Giao diện chính của game Zombies Boom

Bước 2:

Ở cửa sổ Thông tin cá nhân Vui lòng nhập chính xác đoạn mã trên hoặc sao chép và dán vào ô trống của phần Mã. Cuối cùng nhấn nút Thay đổi để sử dụng mã và thu thập phần thưởng.

Đổi mã Zombies Boom
Đổi mã Zombies Boom