Top 10 cửa hàng mỹ phẩm đáng tin cậy và chất lượng nhất tại Nghệ An

Trong một thời gian dài, mỹ phẩm không phải là một sản phẩm làm đẹp phổ biến nhưng nó cũng có ý nghĩa của thuốc. Bởi vì mỹ phẩm không chỉ giúp bạn đẹp hơn, quyến rũ hơn mà còn nuôi dưỡng các mô bên ngoài của cơ thể, làm chậm quá trình thay đổi da như lão hóa, khô da … Tuy nhiên, Hiện nay, các cơ sở, cửa hàng sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm đã mọc lên như nấm, tin tức về mỹ phẩm giả và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc đã được báo chí đưa tin. Người tiêu dùng hoang mang, sợ hãi, không biết mua mỹ phẩm ở đâu, chất lượng thế nào. Để trả lời câu hỏi của bạn, đặc biệt là những người đang sống và làm việc tại Nghệ An, Toplist xin chia sẻ địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy nhất ở Nghệ An.

Đầu tiên Trinh

Hộp mỹ phẩm chanh

Có người từng nói: "Đúng là thiên nhiên đẹp nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và hành trình làm đẹp gian khổ của một cô gái luôn có bạn đồng hành cũng khó khăn không kém để mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, mất thời gian để lựa chọn, mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hậu quả khác ảnh hưởng đến sức khỏe, hủy hoại sắc đẹp nếu bạn vô tình mua đồ kém chất lượng, vì vậy, tình trạng mất tiền khi mua mỹ phẩm không phải là chuyện hiếm. quá khứ. Do đó, việc tìm địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng cũng quan trọng như xem xét nên mua mỹ phẩm nào. Là một gợi ý tuyệt vời của toplist, Hộp mỹ phẩm chanh tại TP. Vinh, Nghệ An chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà các cô gái không nên bỏ qua.

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, CHANH đã nhanh chóng tạo được niềm tin trong lòng tất cả người tiêu dùng. Hiện tại, CHANH là nhà phân phối lớn nhất các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng tại Thành phố Vinh.

Đến với LANH, bạn nhận được gì?

  • Chọn từ các mặt hàng cực kỳ phong phú: từ phổ biến đến cao cấp, từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm thường xuyên đến các công cụ làm đẹp chuyên dụng …
  • Lời khuyên nhiệt tình về cách chăm sóc da, làm đẹp, chọn sản phẩm phù hợp với bạn.
  • Dịch vụ vận chuyển toàn quốc với chi phí THẤP, giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn.
  • Giá sản phẩm cực kỳ phải chăng, rất phù hợp cho sinh viên & # 39; tiền tiêu vặt!
  • Không chỉ đảm bảo chất lượng và xuất xứ của từng mặt hàng, HỘP MỸ PHẨM CHANH còn luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm từ Á đến Âu, từ Nhật Bản, Hàn Quốc đến Mỹ, Pháp, Úc … Tất cả đều có sẵn tại Lemon Cosmetic Box cho bạn lựa chọn.

Với tất cả những gì đã làm, Hộp mỹ phẩm chanh Chắc chắn sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng nhờ những lời khuyên nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn đang muốn mua mỹ phẩm tại Vinh với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, Hộp mỹ phẩm Lemon sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • 220 Nguyễn Văn Cẩn, Thành phố. Vinh
  • 12 Võ Thị Sáu, Thành phố. Vinh

Điện thoại: 0972,592,592

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhcosaturesbox /

2 Trinh

Mỹ phẩm An

Mỹ phẩm An là một trong những cửa hàng mỹ phẩm có hệ thống lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Vinh và trong danh sách các toplists ngày nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. An Cosmetics nổi tiếng là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm di động Authentic của thế giới son môi và nước hoa. Do đó, trong những năm gần đây, cửa hàng đã thu hút và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Những siêu phẩm làm đẹp là Mỹ phẩm An cập nhật trên fanpage của cửa hàng mỗi ngày, bao gồm thông tin chi tiết về tên sản phẩm, tác dụng, nguồn gốc, cũng như các ghi chú đi kèm, … để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và hiểu thêm về mặt hàng tôi muốn mua.

Và một khi bạn đến nơi này, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc da và chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn. Các nhân viên thân thiện và dễ gần, điều này để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Các dòng mỹ phẩm của cửa hàng được ưa chuộng với đầy đủ hóa đơn, kiểu dáng, kiểu dáng đa dạng, với chất lượng tuyệt vời là lựa chọn hàng đầu cho các cô gái từ băn khoăn.

Một mỹ phẩm Nana có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể của mọi người. Ngoài ra, các mặt hàng được sắp xếp theo thứ tự, gọn gàng trên kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, với lời khuyên nhiệt tình để đảm bảo mua hàng – vừa bán, không áp lực giá khiến bất kỳ vị khách nào. Khi đến đây, họ cũng mỉm cười hạnh phúc và trở thành khách quen sau lần đầu đến cửa hàng.

Trong những năm gần đây, với phương châm hoạt động: Nhiệt tình với khách hàng và chất lượng hàng đầu, Mỹ phẩm An Nana đã mang đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng các sản phẩm của cửa hàng. Nhờ đó, cửa hàng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • 81 Nguyễn Văn Cồn (sang trọng)
  • 46 Kim Đồng (Dành cho tuổi teen)
  • 04 Trần Phú (Dành cho nam)
  • 23 Quang Trung (quà và fllower)

Đường dây nóng: 𝟢𝟫𝟣𝟪.𝟨𝟪𝟣.𝟨𝟪𝟣 – 𝟢𝟪𝟧.𝟤𝟢𝟥𝟥.𝟨𝟨𝟨 – 𝟢𝟪𝟣𝟨.𝟢𝟪𝟨.𝟤𝟤𝟤 – 𝟢𝟪𝟣𝟤.𝟢𝟪𝟨.

Fanpage: https://www.facebook.com/beautybyannana/

3 Loan Nguyễn

Mỹ phẩm Yên Mĩ

Mỹ phẩm Yên Mĩ là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Vinh và TP. Hà Tĩnh chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng và các xu hướng mới nhất trên thế giới với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, Yen Mam đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm của thành phố. Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung với số lượng lớn khách hàng thân thiết.

Để thỏa mãn sự tin tưởng và hài lòng nhất có thể từ khách hàng, Mỹ phẩm Yên Mĩ Luôn cố gắng đầu tư kỹ lưỡng trong tất cả các giai đoạn, dù là nhỏ nhất:

Về sản phẩm:


  • Luôn cập nhật các xu hướng mỹ phẩm mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới để mang đến sự lựa chọn đa dạng.
  • Trích xuất thông tin chính xác từ trang web của công ty, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên các trang xã hội như facebook, instagram, …
  • Liên tục về hàng hóa để đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của khách hàng.
  • Kiểm duyệt chặt chẽ các nguồn cung cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của Yen Mam đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, sự tỉ mỉ và chất lượng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản; sự tinh tế, an toàn từ Pháp, Anh, Hoa Kỳ cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives, Simple, Senka, Beauskin, CareCella, She The, Muji, DHC, Innisfree, 3CE, Shu ….
  • Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh.

Dịch vụ khách hàng:

  • Giao hàng tận tay, nhận hàng trong thời gian ngắn nhất cho cả khách hàng nội và ngoại thành.
  • Luôn lắng nghe khách hàng của bạn & # 39; cảm nhận về làn da của bạn – cả trực tuyến và trực tuyến – để tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất cho làn da của bạn.
  • Phản hồi, đề xuất của khách hàng là một món quà vô giá để cải thiện và nỗ lực nhiều hơn.
  • Thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng thông qua thẻ thành viên.
  • Các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên để cảm ơn khách hàng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • 43 Bạch Liêu – gần Đ Vinh Vinh 0377774458
  • 97 Nguyễn Phong Sắc – Gần sân bóng Hùng Hưng -0961104136
  • 283 Nguyễn Văn Cồn – 0961284384

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamyenmam/

4 Loan Nguyễn

Mỹ phẩm Bảo Ngọc

Đối với phụ nữ, mỹ phẩm được coi là vũ khí mạnh mẽ để tân trang và giữ gìn sắc đẹp. Nhưng mối quan tâm hàng đầu là việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này là không dễ dàng, đặc biệt là khi thị trường hiện tại rất khó hiểu. nhiều người hoang mang. Sinh ra trong xu hướng đó, Mỹ phẩm Bảo Ngọc Tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín nhất trong thành phố. Vinh, Nghệ An.

Mỹ phẩm Bảo Ngọc là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm xách tay được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đến với Mỹ phẩm Bảo Ngọc, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ ​​các thương hiệu nổi tiếng với giá cả cạnh tranh nhất.

Bên cạnh đó, với việc luôn bắt kịp xu hướng, cập nhật những Xu hướng Hot mới nhất, Mỹ phẩm Bảo Ngọc đã nhanh chóng nhập những sản phẩm tốt nhất và mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không cần phải chờ đợi quá lâu hay tranh giành giảm giá, chỉ cần đến Mỹ phẩm Bảo Ngọc và bạn sẽ có thể dễ dàng tìm cho mình những loại sản phẩm bạn yêu thích.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • Cửa hàng chính: Số 10 Kim đồng P. Hưng Bình Tp. Vinh (phía sau City Hub Lê Hồng Phong)
  • Cs2: Số 31 Võ thi sau P.Ben Thủy Tp.Vinh (cạnh 37 cửa hàng)
  • Bác sĩ 3: Số 55 Lý Tự Trọng Hà Huy Tập Tp. Vinh (gần Đại học Công nghệ Nghệ An hướng đến đại lộ LE NIN)

Điện thoại: 0986863123 – 0911403123

Hồng Định
Hồng Định 2017-10-11 12:47:49

Bột trăng tam ko vay sop này

5 Loan Nguyễn

Mỹ phẩm Thiên Bình

"Yêu bản thân là yêu từ những điều nhỏ nhặt
Yêu một mùi hương, yêu mái tóc mượt mà, yêu làn da trắng mịn, yêu đôi môi xinh hay nụ cười .. "

Có cô gái nào có "niềm vui nho nhỏ" để chăm sóc bản thân mỗi ngày không? Nếu vậy, đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist vì nơi này chắc chắn sẽ giúp các cô gái tự tin hơn với vẻ đẹp của họ, và không phải cái tên mà An Libra Cosmetics là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc. đến.

Shop có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, nổi tiếng hiện nay như Shiseido Perfect White Clay, Shiseido Perfect Whip, Chanel, … ship trên toàn quốc và có chương trình giảm giá. Đặc biệt, thời gian mở cửa hàng là từ 8h sáng – 9h tối nên khá thoải mái, thích hợp cho những người bận rộn đi làm vào ban ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, đi chơi và có thể ghé thăm Cửa hàng mua sắm.

Với An Libra Cosmetics, nó không chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà là một thế giới trải nghiệm làm đẹp bất tận, để phụ nữ tạm quên đi thói quen hàng ngày, để dễ dàng cho mình những giây phút yêu thương và trân trọng làn da như thể đó là viên ngọc quý, càng nhiều nó được đánh bóng, càng rạng rỡ thì càng sáng bóng, một vẻ đẹp vượt thời gian thách thức thời gian.

Không bao giờ làm khách thất vọng, bạn là người có chất lượng tốt nhất – giá cả luôn tốt nhất, An Libra Cosmetics cũng mang đến sự thoải mái nhờ những lời khuyên nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. , chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn đang muốn mua mỹ phẩm ở Vinh thì Mỹ phẩm Thiên Bình sẽ là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • CS1: 37- Nguyễn Cảnh Chân, Thành phố Vinh – 0906.222.862
  • CS2: 88 Nguyễn Đức Cảnh, Thành phố. Vinh – 090,89,8978

Fanpage: https://www.facebook.com/AnLibraCosatures/

6 Loan Nguyễn

MỸ PHẨM GRID

Tọa lạc tại 79 Nguyễn Bình Khiêm, TP. Vinh, MỸ PHẨM GRID – nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, luôn là điểm đến quen thuộc của các quý cô trong khu vực bất cứ khi nào họ cần tìm kiếm mỹ phẩm chính hãng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chính họ. .

Từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, trị mụn, kem chống nắng … cho đến các sản phẩm trang điểm của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Innisfree, The skin face, Shishedo, Missha … Mỗi COSMETIC đều có đủ. Do đó, đừng bận tâm vì làn da bị mụn trứng cá, đừng lo lắng vì làn da ướt đẫm xấu xí, đừng thiếu tự tin khi không biết trang điểm, hãy tận hưởng ngày hè đầy nắng với THIẾT KẾ COSMETIC và các sản phẩm chăm sóc Squirrel, tân trang, làm đẹp hàng đầu .

Tìm đến COSMETIC GRINDER, bạn có thể chọn cho mình những món đồ vừa ý nhất mà không cần phải đến cửa hàng khác. COSMETIC có hệ thống cung cấp hàng hóa rất đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể của mọi người.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 79 Nguyễn Bình Khiêm, TP. Vinh

Điện thoại: 0978073711

Fanpage: https://www.facebook.com/MeMonStore/

7 Loan Nguyễn

Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp được chú trọng nhiều hơn. Và đó cũng là lý do khiến mỹ phẩm trở nên thiết yếu trong cuộc sống của con người. Ngay cả đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại, mỹ phẩm cũng không khác gì sự tách biệt mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Hiểu nhu cầu đó, Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop được sinh ra và mang lại những sản phẩm với tất cả các chức năng, giải pháp tuyệt vời cho những ai có làn da dầu, mụn trứng cá hay tàn nhang, nám, … cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu. Làn da mịn màng quyến rũ.

Bon Shop chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay từ các thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản …. Luôn cố gắng để mọi người sở hữu và sử dụng mỹ phẩm chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất. Với phương châm ƯU TIÊN ĐẦU TIÊN, TIN TƯỞNG 100% CHÍNH HÃNG. TIỀN GỬI 10 lần NẾU HÀNG FAKE KHÁM PHÁ.

Ngoài ra, với không gian trang nhã, lịch sự và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn chào đón khách hàng, bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm mua sắm thú vị tại đây.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • Cs 1: 152 Kim Đồng, TP. Vinh
  • Cs 2: 172 Hồng Bằng, TP. Vinh

Điện thoại: 0962,622,443

Fanpage: Https://www.facebook.com/Bon-Shop-my-phot-mach-tay-main-to-223758841097068/

số 8 Loan Nguyễn

Cửa hàng Jangni

  • Bạn có cần một sản phẩm chăm sóc da "quý giá" không?
  • Bạn lo ngại về sản phẩm nào thực sự phù hợp và phải được chiết xuất từ ​​thiên nhiên?
  • Bạn cần tư vấn tận tình để hiểu làn da của bạn và nuôi dưỡng đúng cách?
  • Bạn băn khoăn chọn một cửa hàng mỹ phẩm uy tín giữa danh sách "rừng"?
  • Bạn muốn "CHÍNH HÃNG – GIÁ HỢP LÝ – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ UY TÍN"

Là một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Cửa hàng Jangni là câu trả lời thích hợp nhất cho câu hỏi của bạn.

Thiên đường mỹ phẩm xách tay Jangni Shop là nơi chuyên về các dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng tại Mỹ-PHÁP-HÀN QUỐC-NHẬT BẢN. Nơi này sở hữu BÍ MẬT CHO BẠN với bộ sưu tập mỹ phẩm chất lượng, cam kết:

  • SẢN PHẨM ESSENTIAL TỪ THIÊN NHIÊN
  • CAM KẾT 100% CHẤT LƯỢNG
  • HOÀN TIỀN BỐN 3 NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG

Luôn hoạt động theo phương châm "Lấy uy tín là người đầu tiên – coi khách hàng là người thân & # 39;, Jangni Shop đã và đang nỗ lực hết mình để không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn là dịch vụ . Chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Do đó, không khó hiểu vì sao Jangni Shop nhận được nhiều tình cảm từ khách hàng đến vậy. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm đáng tham khảo, phải không?


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 157 Nguyễn Du, TP. Vinh

Điện thoại: 0826996886

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamJangni/

9 Loan Nguyễn

Mỹ phẩm của Ruby

Đối với nhiều bạn trẻ ở Vinh, đặc biệt là những người yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản, cái tên phải là Mỹ phẩm của Ruby Nó không còn xa lạ nữa.

Mỹ phẩm của Ruby chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay Nhật Bản, hàng hóa luôn đi kèm hóa đơn mua hàng tại siêu thị, vì vậy bạn có thể chọn mặt gửi vàng.

Bạn không chỉ có thể mua những sản phẩm tốt nhất mà bạn muốn, giá cả hợp lý, nhưng một khi bạn đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn cẩn thận về cách chăm sóc da đúng cách và phù hợp nhất.

Bạn có sợ mụn mọc rải rác? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn rạng rỡ với màu son quyến rũ? Hãy yên tâm với Mỹ phẩm của Ruby vì tất cả các nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm, vì Mỹ phẩm của Ruby đảm bảo mọi thứ luôn tốt nhất.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 76 Thành Thái, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0942024940

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocbichjapan/

mười Loan Nguyễn

Hotic.Store

Không có trong danh sách này, Hotic.Store cũng là một địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong thành phố. Vinh, Nghệ An.

Tất cả các sản phẩm bán cho người dùng được sở hữu trực tiếp Hotic.Store Đặt hàng, hàng hóa có nguồn gốc đầy đủ và chất lượng là những thứ mà cửa hàng luôn đặt hàng đầu tiên. Các sản phẩm trang điểm tại Hotic.Store đều là các cửa hàng thuốc ở Mỹ / Anh, đôi khi được cập nhật với các sản phẩm của Hàn Quốc, để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đối với Hotic.Store không gì khác hơn là sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được lời khuyên cụ thể, chi tiết nhất về các mặt hàng của cửa hàng mà họ muốn sử dụng, Hotic.Store luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, câu hỏi của khách hàng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: Số 9, ngõ 3, khối 12, địa chỉ Nguyễn Huy Cảnh, thành phố Vinh, Nghệ An

Đường dây nóng: 0963.141.666 – 0979.60.8186

Instagram: Hotic.Store

Người mua hàng: shopee.vn/hotic_store

Fanpage: https://www.facebook.com/HoticStore-1813487925593643/